ต้อนรับเดือนสุดท้ายปลายปีกับ 7 ไอเท็มสุดหวานละมุน สาวๆรักสีชมพูเตรียมใจฟรุ้งฟริ้ง!

ต้อนรับเดือนสุดท้ายปลายปีกับ 7 ไอเท็มสุดหวาน สาวๆรักสีชมพูมีกันหรือยังเอ่ย?

เผลอแป๊บๆก็เริ่มต้นวันแรกของเดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปีนี้กันซะแล้ว อันดับแรกเลย ใครที่กำลังมีเรื่องทุกข์อกทุกข์ใจอยู่ก็ขอให้ผ่านพ้นไปให้ได้นะคะ หันมาใช้ชีวิตในเดือนสุดท้ายนี้กันทุกวันอย่างมีความสุข และใช้ชีวิตให้คุ้มค่ากันดีกว่า เพื่อให้ทุกๆวันเป็นวันที่ดีสำหรับเตรียมตัวต้อนรับวันปีใหม่ที่กำลังใกล้จะถึงนี้

แน่นอนว่าเดือนแห่งความสุขส่งท้ายปลายปีเช่นนี้ต้องมีวันสำคัญ วันพิเศษระหว่างสมาชิกในครอบครัว คนรัก เพื่อน พี่ น้อง ทั้งนอกที่ทำงานและในที่ทำงานกันแน่นอน โดยเฉพาะกิจกรรมอย่างการซื้อของขวัญสุดน่ารักเพื่อมอบให้แก่คนพิเศษ วันนี้ “แพรว” ก็ขอผันตัวมาเป็นสาวหวานละมุนเอาใจสาวๆสายหวานกันเสียหน่อย เพราะแพรวไปส่องไอเท็มของขวัญ เครื่องประดับที่ ANOTHER STORY ที่ชั้น 4 ตึกเฮลิกส์ควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ บอกเลยว่ามีแต่ของน่ารักๆทั้งนั้น ซึ่งนอกจากจะมีของขวัญสำหรับสาวสายหวานแล้ว ไอเท็มหรือของขวัญสำหรับหนุ่มๆ หรือแม้แต่เหล่าซานตาคลอสที่เตรียมเพื่อวันคริสต์มาสนี้ก็มีเช่นกันจ้า

ส่วน 7 ไอเท็มของขวัญสำหรับสาวๆที่แพรวนำมาให้ชมนี้มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

Anni Jürgenson ต่างหูหนีบประดับขนนก มอบลุคเจ้าหญิงแสนสวยด้วยต่างหูขนนกดีไซน์หวาน ซึ่งก็ไม่ได้มีเพียงสีชมพูเท่านั้น ยังมีสีเขียวมรกตไว้ให้แมตช์กับชุดอื่นๆได้อีกด้วย ราคา 2,500 บาท

pradab02Dear Charlotte ต่างหูและกำไลข้อมือแสนงาม ให้ลุคเจ้าหญิงต้อนรับช่วงหน้าหนาวนี้กันเลย เหมาะสำหรับสวมใส่วันทางการ หรือวันสบายๆไปเที่ยวก็ได้ ส่วนราคานั้น ต่างหู 2,990 บาท และกำไลข้อมือ 3,280 บาท

pradab04Ross & Brown แว่นตากันแดดสีหวาน ไอเท็มฮิตติดตัวสาวๆ เหมาะสำหรับสวมใส่ไปท่องเที่ยวและเป็นเครื่องประดับถ่ายรูปชิคๆ ได้ทั้งความหวานและสดใสในคราวเดียวเลย ราคาอยู่ที่ 4,200 บาท

pradab_09Emin & Paul เสื้อสม็อคดีไซน์เปิดไหล่สีหวาน มอบลุคสาวสายหวานให้ละมุน ซึ่งสาวๆก็สามารถนำไปแมตช์กับกางเกงยีนส์หรือกระโปรงยีนเพิ่มความเท่ด้วยก็ได้ ราคา 3,990 บาท

pradab_08Playtype สมุดโน้ตหน้าปกลายตัวอักษร เหมาะสำหรับสาวๆที่รักการจดการเขียนเลยละ ราคาอยู่ที่ 553 บาท

pradab_07Ge maLong เคสมือถือหนังจระเข้สำหรับ iPhone จากแบรนด์เครื่องหนังคุณภาพเยี่ยมของไทย ใครที่ชอบดีไซน์เรียบๆ เคสนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย ราคาอยู่ที่ 4,090 บาท

pradab_06

ปิดท้ายด้วย Ancient Greek Sandals รองเท้าแตะสไตล์กรีกสุดคลาสสิก ทำด้วยวัสดุ PVC สีชมพูหวานสดใส สวมใส่สบาย มีดีไซน์เป็นปีกนก เหมาะสำหรับการเคลื่อนไหวยามเคลื่อนตัว สีชมพูหวานมาก ราคาอยู่ที่ 3,825 บาท

pradab_01สาวๆสายหวานเตรียมของขวัญให้ตัวเองกันหรือยังเอ่ย?


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: ANOTHER STORY ชั้น 4 ตึกเฮลิกส์ควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up