คอเกม Pokémon Go โปรดทราบ! 10 จุดรวมพลโปเกมอนหายาก ใครฝันระดับ Master เช็กด่วน!

กลายเป็นเกมฮิตติดเทรนด์ที่ได้รับกระแสความนิยมแพร่ระบาดไปอย่างรวดเร็ว สำหรับ Pokémon Go ที่เปรียบเสมือนไทม์แมชีน พาเหล่าคนรักโปเกมอนย้อนวันวานไปสมัยเด็ก เพื่อที่จะทำความฝันที่อยากจะเป็น Pokémon Trainer เดินทางออกไปจับ Pokémon จริงๆได้สักครั้งหนึ่ง

ช่วงนี้ไปไหนมาไหนเป็นต้องเห็นเหล่าคนสัญจรก้มหน้าจิ้มโทรศัพท์ หรืออยู่ตามจุดท่องเที่ยวสำคัญเป็นกลุ่มๆ ซึ่งพอมองปุ๊บก็พอรู้ปั๊บว่าต้องใช่เหล่า Pokémon Trainer ที่ออกมาจากโปเกมอนอย่างแน่นอน สำหรับ Pokémon Go เกมแนว AR จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สำรวจจุดหมายต่างๆ ซึ่งแต่ละสถานที่ยอดฮิต หรือระหว่างทาง หรือตามจุด Pokéstop และ Pokégyms ก็จะมีการวาง Pokémon ตัวสำคัญหรือหายากเอาไว้ เพื่อเป็นแรงดึงดูดให้เหล่าเกมเมอร์เดินทางไปจับโปเกมอนเพื่อเป็นเจ้าของให้ได้ ที่สำคัญยังเป็นแผนช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวได้อีกทางหนึ่งด้วย

วันนี้แพรวเลยนำ “10 จุดแลนด์มาร์คยอดฮิต” ที่ได้จาก Booking.com มาเผยจุดจับ Pokémon หายาก

โดยอ้างอิงตามการบอกต่อของผู้เดินทางจริง ซึ่งแฟนๆ Pokémon เตรียมลิสต์ไว้ได้เลย งานนี้ได้ทั้งท่องเที่ยวไปสถานที่ใหม่ๆ และที่สำคัญยังนำไปสู่การเป็น Pokémon Master อย่างที่ฝันได้ด้วยนะ

1. Kristiansand, Norway

Norwegian City, Kristiansand

ออกสำรวจ Kristiansand เมืองทางตอนใต้ของนอร์เวย์ซึ่งเป็นจุดหมายที่เหมาะสำหรับการว่ายน้ำในแหล่งน้ำธรรมชาติ ชายหาด และธรรมชาติ เพียงออกไปสัมผัสความคึกคักจอแจของเมืองแห่งนี้ เหล่าเกมเมอร์จะสามารถเพิ่มจำนวน Pokémon ใหม่ๆใน Pokédex ได้อย่างแน่นอน

2. Playa de Palma, Spain

Overlooking the famous and infamous Playa de Palma, Mallorca

สัมผัสความงดงามของผืนทรายที่ชายหาดต่างๆใน Palma พร้อมออกค้นหา Wild Pokémon ตามพื้นหญ้าและเดินสัมผัสธรรมชาติท่ามกลางไอแดด หรืออาจลองท้าประลอง Pokémon กับผู้เล่นท่านอื่นๆในระหว่างที่กำลังดื่มด่ำกับความคึกคักยามค่ำคืนของที่นี่ก็ได้เช่นกันนะ

3. Corpus Christi, Texas, USA

Corpus Christi Texas T-head Marina Skyline Cityscapeมุ่งไปยังเมืองชายฝั่งอย่าง Corpus Christi เพื่อออกล่าโปเกมอนน้ำ พร้อมพักผ่อนบนชายหาดหรือเพลิดเพลินกับการตกปลา ก่อนออกสำรวจสถานที่ที่มีชื่อเสียงและพิพิธภัณฑ์เพื่อตามล่า Wild Pokémon

4. Ocean City, Maryland, USA

Ocean City Vacationers At The Beachออกสำรวจชายหาดสีขาวที่ทอดยาวสุดลูกหูลูกตาและทางเดินไม้เพื่อตามจับ Pokémon ที่หลบซ่อนอยู่ นอกจากนี้ ที่นี่ยังเต็มไปด้วยสวนสนุก ร้านค้า และร้านอาหารมากมาย

5. Birmingham, UK

Birmingham Cityscape, England, UKตะลุย Birmingham เมืองแห่งความเป็นวัยรุ่นเพื่อชื่นชมสตรีทอาร์ต เยี่ยมเยือนร้านค้าสไตล์วินเทจและศูนย์การค้า Bullring พร้อมสัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืนของที่นี่

6. Santa Cruz, California, USA

beach in Santa Cruzออกสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง Pier 39 และ Union Square ซึ่งล้วนเต็มไปด้วย Wild Pokémon ให้เหล่า Pokémon Trainer ได้ตามจับ

7. Playa de Ingles, Spain

Beach Playa del Ingles on Gran Canaria - Spainพักผ่อนบนชายหาด สัมผัสไออุ่นจากแสงแดด เพลิดเพลินกับค็อกเทลสักแก้วสองแก้ว ก่อนมองหาสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับจับ Pokémon

8. Fuengirola, Spain

Fuengirola beachสัมผัสความงดงามของเมืองที่ตั้งอยู่บนชายฝั่ง Costa del Sol แห่งนี้ และพักผ่อนบนผืนทรายของชายหาด ก่อนออกสำรวจปราสาทยุคกลาง และเพลิดเพลินกับการเดินไปตามชายฝั่ง

9. Galveston, USA

Galveston Beach at Sunriseเมืองบนเกาะบริเวณชายฝั่งอ่าวเม็กซิโกของ Texas แห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องสวนสนุก ร้านอาหาร และท่าจอดเรือสำราญอันเก่าแก่

10. Blackpool, UK

Blackpool_01มุ่งไปยัง Blackpool เพื่อสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักในรีสอร์ทริมทะเลของอังกฤษอย่างแท้จริง และบรรยากาศของที่นี่ เหล่าเกมเมอร์จะรู้สึกเหมือนได้ย้อนอดีตไปยังช่วงการเดินทางพักผ่อนในวันหยุด ซึ่งที่นี่ได้รับความนิยมสูงในอังกฤษเลยละ

แต่ละที่สวยๆทั้งนั้น เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาดนะบอกเลอ..!

 

เรียบเรียงโดย : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ : ข่าวประชาสัมพันธ์ วีโร่ พับลิครีเลชั่นส์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up