Bauen Cover

รีโนเวทบ้านไม่ใช่เรื่องยาก “โบว์-เบญจวรรณ” เผยทุกขั้นตอนแปลงโฉมบ้านกับ BAUEN by SCG

Bauen Cover
Bauen Cover

เมื่อเอ่ยถึงการรีโนเวทบ้าน หลายคนมักคิดถึงความยุ่งยากของสารพัดขั้นตอน และข้อควรระวังต่างๆ ที่ต้องอาศัยความรู้และความใส่ใจเป็นพิเศษ แต่รับรองว่าความคิดนี้จะเปลี่ยนไปถ้าคุณได้เห็นห้องนั่งเล่นโฉมใหม่ของคนที่รักการแต่งบ้านเป็นอย่างสาว “โบว์-เบญจวรรณ” ที่อยากรีโนเวทคอนโดให้เป็นสไตล์สแกนดิเนเวียนสุดโฮมมี่ ด้วยฝีมือของ BAUEN (บาวเอ้น) ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการรีโนเวทบ้าน โดยเธอได้เผยทุกขั้นตอนให้ แพรว ฟังจนทำให้รู้ว่าการรีโนเวทบ้านไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด ถ้าได้ผู้ช่วยมืออาชีพอย่าง BAUEN (บาวเอ้น) มาช่วยสานฝันให้เป็นจริง

BAUEN (บาวเอ้น) ผู้ช่วยตัวจริงเรื่องการรีโนเวทบ้าน

“ช่วงที่ผ่านมาโบว์มีโอกาสอยู่บ้านมากขึ้น จึงได้ทำกิจกรรมต่างๆ ที่บ้าน เช่น ออกกำลังกายนั่งสมาธิ ปลูกต้นไม้ การได้ใช้พื้นที่ในบ้านอย่างหลากหลาย ทำให้โบว์อยากปรับฟังก์ชันของบ้านให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์มากขึ้น แต่โบว์เองก็ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องนี้ จึงกลัวว่าบ้านจะออกมาไม่สวย และไม่รู้จะหาช่างที่ไว้ใจได้จากที่ไหน จนได้มารู้จักกับ BAUEN (บาวเอ้น) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการรีโนเวทบ้านแบบครบวงจร ผ่านรายการบ้านและสวน เลยตัดสินใจโทรนัดหมายเพื่อเข้าไปรับคำปรึกษาด้วยตัวเองที่ BAUEN Flagship Store ซึ่งอยู่ที่ชั้น 1 ตึก The PARQ พระราม 4

Bauen 1

BAUEN Flagship Store อาคาร The PARQ พระราม4

“เมื่อโบว์ไปถึง BAUEN Flagship Store เจ้าหน้าที่ก็ให้การต้อนรับและให้คำแนะนำที่มีประโยชน์มากๆ BAUEN (บาวเอ้น) เป็นผู้ให้บริการรีโนเวทบ้านโดยผู้เชี่ยวชาญทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบการก่อสร้าง การตกแต่งภายใน งานเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ไปจนถึงเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย หรือที่เรียกว่า BAUEN UltimativTM เช่น ระบบกรองอากาศ ช่วยป้องกันฝุ่น PM2.5 และฆ่าเชื้อโรคที่ปะปนอยู่ในอากาศ การออกแบบแสงไฟภายในบ้านโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และที่ BAUEN Flagship Store ยังมีห้องตัวอย่างสวยๆ ที่ตกแต่งในสไตล์สแกนดิเนเวียนให้ได้ชมอย่างจุใจเลยค่ะ”

วางแผนอย่างรอบคอบ

Bauen 2
เลือกวัสดุที่ห้อง Material Gallery ร่วมกับ Living Designer

“ทีม BAUEN (บาวเอ้น) เริ่มต้นจากการเข้ามาสำรวจพื้นที่จริง เพื่อนำไปออกแบบให้ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของโบว์ จากนั้นก็นัดโบว์เข้าไปดูแบบที่ Living Designer ออกแบบไว้ ซึ่งที่ BAUEN Flagship Store มีห้อง VR (Virtual Reality) ที่สามารถโชว์งานออกแบบภายในแบบ 270 องศา และโบว์ได้จัดวาง Mood Board ร่วมกับทาง Living Designer โดย BAUEN (บาวเอ้น) ได้รวบรวมตัวอย่างวัสดุต่างๆ ให้เราได้ลองสัมผัสวัสดุจริง ทำให้รู้สึกถึง Mood & Tone ของห้องนั่งเล่นใหม่ได้ทันที โบว์เข้าใจแล้วว่าการทำงานกับมืออาชีพช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเราได้มากจริงๆ ค่ะ”

Bauen 3

รับชมภาพออกแบบเสมือนจริง 270 องศา ผ่านห้อง VR Theater

ลงมืออย่างใส่ใจ

“เมื่อถึงขั้นตอนการรีโนเวท ทาง BAUEN (บาวเอ้น) ก็มีทีม Living Transformer มืออาชีพมาคอยควบคุมการทำงานทุกขั้นตอน ในส่วนที่ไม่ได้มีการรีโนเวทก็มีการดูแลเรื่องการป้องกันความเสียหายเป็นอย่างดี ทีมงานของ BAUEN (บาวเอ้น) ดูแลและใส่ใจในทุกรายละเอียดของการทำงานจริงๆ ค่ะ

Baeun 4

BAUEN Visual ComfortTM ออกแบบแสงไฟโดยผู้เชี่ยวชาญ

“อีกเรื่องที่โบว์ประทับใจมากๆ คือเทคโนโลยี BAUEN Visual ComfortTM หรือการออกแบบจัดแสงไฟในห้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ที่ลงรายละเอียดได้ดีมากๆ เขาเลือกใช้แสง warm light ที่ดูอบอุ่น สบายตา เหมาะกับดีไซน์ของห้องที่เป็นสไตล์สแกนดิเนเวียน และใช้หลอดไฟที่สามารถปรับจูนอุณหภูมิแสงผ่านแอปพลิเคชั่นและรีโมทคอนโทรลได้ ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของโบว์มากๆ ไม่ว่าจะเป็นการปรับแสงสำหรับการนั่งสมาธิ อ่านหนังสือ หรือนอนเล่น แถมการจัดแสงไฟใหม่ยังช่วยสร้างมุมใหม่ให้กับต้นไม้และงานศิลปะที่โบว์รัก ทำให้ห้องของโบว์ดูคล้ายมินิอาร์ตแกลลอรี่เลยค่ะ

Bauen 5

“สุดท้ายห้องนั่งเล่นสไตล์สแกนดิเนเวียน ซึ่งเป็นความฝันของโบว์ ก็เสร็จสมบูรณ์ โบว์รู้สึกแฮ็ปปี้สุดๆ และขอขอบคุณทาง BAUEN (บาวเอ้น) มากๆ เลยค่ะ ที่ทำให้การรีโนเวทคอนโดครั้งนี้เป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องปวดหัวเลยจริงๆ ค่ะ

“ดังนั้นหากใครที่กำลังจะรีโนเวทบ้าน โบว์ขอแนะนำ BAUEN by SCG เลยค่ะ เพราะเขาทั้งรู้จริง ไว้ใจได้ ใส่ใจทุกรายละเอียด และสามารถช่วยเนรมิตบ้านในฝันให้ออกมาตรงใจได้อย่างแน่นอนค่ะ”

ฺฺBauen 6

สอบถามเพิ่มเติม

Facebook messenger คลิก m.me/bauenliving

Line official account : @BAUEN หรือคลิก https://bit.ly/3jyMZxs

Praew Recommend

keyboard_arrow_up