PRUKSA X KOHLER

PRUKSA X KOHLER : Quality as Luxury of Life คุณภาพชีวิตระดับเวิล์ดคลาส รองรับการใช้ชีวิตวันนี้ และพรุ่งนี้

PRUKSA X KOHLER
PRUKSA X KOHLER

“ห้องน้ำ” ส่วนเล็กๆ ของบ้านที่คนส่วนใหญ่มักให้ความสำคัญเพียงเล็กน้อย หากแต่ความจริงแล้วมันคือจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญอีกชิ้นหนึ่งที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับบ้าน … และจะเป็นอย่างไร ถ้าบรรยากาศของห้องน้ำในบ้านไม่ช่วยยกระดับสภาพแวดล้อมของบ้านให้น่าอยู่ในทุกๆ วัน

จากแนวคิดจุดเล็กๆ แต่สำคัญมากตรงนี้เองที่ทำให้ “พฤกษา เรียลเอสเตท” พิถีพิถันในการเลือกสุขภัณฑ์มาตรฐานสากลจากแบรนด์โคห์เลอร์ (KOHLER) ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบและผลิตสุขภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ต่างๆสำหรับห้องน้ำ ร่วมกันยกระดับการออกแบบห้องน้ำในบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์แบรนด์ระดับไฮเอนด์ของพฤกษา* ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Quality as Luxury of Life” ที่เน้นงานดีไซน์ ความหรูหรา และฟังก์ชั่นการใช้งานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและความทันสมัยเป็นหลัก เพื่อสร้างประสบการณ์การ คุณภาพชีวิต ระดับเวิลด์คลาส สะท้อนให้เจ้าของบ้านรับรู้ได้ว่า บ้านที่พวกเขาซื้อในวันนี้ ไม่ได้เป็นการลงทุนแค่วันนี้เท่านั้น แต่ยังเป็นการเพิ่มคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งๆ ขึ้น ทั้งในวันนี้ และพรุ่งนี้

PRUKSA X KOHLER

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแนวคิดที่ค่อนข้างแตกต่างจากโครงการบ้านอื่นๆ แต่ดึงดูดความสนใจของคนรักบ้านได้มากเลยทีเดียว นั่นก็เพราะช่วงเวลาที่อยู่ในห้องน้ำ คือเวลาส่วนตัวที่มีค่า พฤกษาเลยเชื่อว่า การที่คนในบ้านได้ใช้เวลาที่มีค่านั้นไปกับความสะดวกสบาย ความสวยงาม และได้ผ่อนคลาย ท่ามกลางสภาพแวดล้อมภายในห้องน้ำที่ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละคนในทุกๆ ด้าน ก็จะยิ่งเป็นการเพิ่มคุณภาพชีวิตและการใช้ชีวิตภายในบ้านของทุกคนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

PRUKSA X KOHLER

สำหรับสุขภัณฑ์ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญในโครงการใหม่ต่างๆ ของพฤกษา มีอยู่ 4 ชิ้นที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์สำคัญของบ้านที่ใครๆ ก็อยากได้ ที่พฤกษาคัดสรรเพื่อคุณโดยเฉพาะ

  • KOHLER Class FiveToilets สุขภัณฑ์ที่ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีระบบชำระล้างคลาสไฟว์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะจาก โคห์เลอร์ ให้พลังชำระล้างทรงพลัง ที่สามารถทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็วและหมดจด มากกว่าสุขภัณฑ์ทั่วไปถึง 3 เท่า ลดการกระเด็นของน้ำขณะชำระล้าง ลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค เพื่อสุขอนามัยที่ดียิ่งขึ้น เหมาะสมกับสถานการณ์ยุคปัจจุบันโดยมีการดีไซน์ฝารองนั่งแบบ French Curve ตามหลักสรีระศาสตร์ ช่วยให้นั่งสบาย ลดอาการขาชาแม้จะนั่งนาน สวยงามหรูหราเข้ากับบ้านของคุณ

PRUKSA X KOHLER

 

  • Toobi Bathroom Cabinet ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าที่ออกแบบมาได้อย่างสมบูรณ์ มีความเรียบหรู แถมยังตอบโจทย์การใช้งานต่างๆ ภายในห้องน้ำได้อย่างดี ซึ่งวัสดุที่ใช้ก็เป็นแบบพรีเมี่ยมระดับเวิลด์คลาส ที่คัดสรรมาอย่างดีด้วยเช่นกัน

PRUKSA X KOHLER

 

  • KOHLER Katalyst™ Showerhead ฝักบัวดีไซน์สวยงามที่ใช้เทคโนโลยีแคตทาลิส (Katalyst Air-induction Technology) ของโคห์เลอร์ เทคโนโลยีอันโดดเด่นที่จะทำให้คุณลืมฝักบัวแบบที่เคยใช้มาไปเลย ด้วยสัมผัสของหยดน้ำและการกระจายตัวของน้ำ ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายอย่างแท้จริง อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอีกระดับที่พฤกษาคิดเผื่อสำหรับการใช้ชีวิตในบ้านเพื่อวันนี้และพรุ่งนี้

PRUKSA X KOHLER

 

  • Strayt™ Lavatory Faucet ก็อกน้ำรุ่น สเตย์ท ที่ผสานดีไซน์ทรงเหลี่ยมอย่างลงตัว จากแนวคิดการออกแบบที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา ทันสมัย นอกจากจะตอบโจทย์เรื่องดีไซน์และประสิทธิภาพของแรงดันน้ำที่ยอดเยี่ยมแล้ว ยังเป็นก๊อกน้ำที่ประหยัดน้ำด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์การใช้ชีวิตในห้องน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

PRUKSA X KOHLER

ทั้งหมดนี้ก็เป็นประสบการณ์สุดพิเศษจากโครงการของพฤกษา เรียลเอสเตท ที่ใส่ใจคิดค้นนวัตกรรมและคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ดี เพื่อคุณภาพของการอยู่อาศัยของวันนี้ และพรุ่งนี้ เพื่อให้ที่นี่เป็นที่ของคุณ!

*โครงการใหม่ที่ติดตั้งสุขภัณฑ์ระดับเวิร์ลคลาสของโคลห์เลอร์ในห้องน้ำของบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์แบรนด์ระดับไฮเอนด์ ได้แก่ เดอะปาล์ม ภัสสร เดอะ แพลนท์ และพาทิโอ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up