เปิดดวงว่าที่ “Miss Universe 2020” ชี้ชะตา อแมนด้า มีสิทธิ์คว้ามงจักรวาล

account_circle

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับกับการประกวด “Miss Universe 2020” รอบไฟนอล ซึ่งตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยอย่าง “อแมนด้า ออบดัม” ก็เรียกได้ว่าทำเต็มที่ทุกๆ วันโดยเฉพาะในรอบ preliminary ที่สาวด้าใส่เต็มร้อยเป็นที่ประจักษ์แล้วว่า ในวันนั้นเธอคือ The Best จริงๆ

และแทบจะเป็นธรรมเนียมในทุกๆ ปีที่จะมีการทำนายดวงว่าที่ “Miss Universe 2020” ว่าเธอคนที่จะได้คว้ามงกุฎไปครองจะมีลักษณะแบบไหน มาจากประเทศที่มีลักษณะอย่างไร

ซึ่งปีนี้แพรวดอทคอมก็ไม่พลาดค่ะที่จะคว้าตัวแม่หมอ ซึ่งเธอคนนี้เป็นแฟนนางงามตัวยงที่เคยทำนายมาแล้วในหลายๆ ปี และแม่นเกือบจะ 80% โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2020 ซึ่งแม่หมอได้เคยทำนายทายทักไว้ว่า สาวงามที่จะคว้ามงกุฎไปครอง “เธอคนนี้จะมาจากภาคใต้ และสีของชุดคนมงคือ ส้ม แดง เหลือง” 

Miss Universe 2020

เอาเป็นว่าแม่หมอ Hinorei จะทำนายดวงสาวงามที่จะคว้ามงกุฎ “Miss Universe 2020” ไปครองว่า เธอคนนี้จะมีลักษณะอย่างไรกันบ้าง รวมถึงแม่หมอยังได้เปิดไพ่โอกาสมงของ อแมนด้า ออบดัม ซึ่งบอกเลยว่างานนี้แฟนๆ นางงามมีใจฟู ซึ่งถ้าไม่มีเรื่องผิดพลาดเราอาจได้มง 3 กลับมาประเทศก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ (ไม่ดราม่า) ไปดูกันเลยค่ะ

สำหรับสาวงามที่จะคว้ามงกุฎ “Miss Universe 2020” มาครอง แม่หมอ Hinorei ได้ทำนายว่ามีลักษณะดังนี้

– สาวงามที่จะจับมือสองคนสุดท้ายคือชุดเทาขาว-ส้ม
– มีลักษณะผิวสีน้ำผึ้ง หน้าเฟียส มีความเป็นลุคนางพญา
– เธอคนนี้จะเป็นสาวเลือดผสม มีมากกว่า 2 เชื้อชาติ
– โอกาส 80% ที่คนมงจะใส่ชุดสีเทาขาวและมีความระยิบระยับ
– เธอคนนี้จะมาจากประเทศที่มีความขัดแย้ง ดินแดนแห่งการต่อสู้ หรือบอบช้ำจากสงครามมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง และตอนนี้กำลังเป็นประเทศที่อยู่ในกลุ่มรายได้ต่ำ – ปานกลาง และเป็นประเทศเคย (เกือบ) ล้มละลายมาแล้ว
– คนมงจะอยู่ในราศี หรือลัคนาราศีอยู่ในกลุ่มมีน เมถุน กรกฎ
– เธอผ่านการแข่งขันอะไรต่อมิอะไรมาเยอะ
– เธอเรียนเก่งระดับหัวกะทิ หรือเป็นคนที่เรียนด้านการแพทย์ วิจัย อะไรทำนองนี้

มากันที่โอกาสคว้ามงกุฎของ “อแมนด้า ออบดัม” กันค่ะ แม่หมอได้เปิดไพ่ของสาวด้าซึ่งประกอบด้วย (ไพ่ The Lover ไพ่ 4 ไม้เท้า และไพ่ 3 ถ้วย) ซึ่งคำทำนายมีดังนี้

Miss Universe 2020

– อแมนด้ามีดวงขวัญใจมหาชนคนรักเยอะ
– โอกาสที่เธอจะใกล้เข้ามงมีถึง 80 %
– จิตใจตอนนี้ของเธอดีมาก ซึ่งดีกว่าเมื่อช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา เธอมีดวงที่จิตหยั่งรู้ จิตสั่งได้ มีลางสังหรณ์แม่น จึงทำให้หลายๆ อย่างที่เตรียมมาดูเหมือนจะเป็นเรื่องบังเอิญ แต่ทำจริงแล้วเกิน 100%
– อุปสรรคเดียวของอแมนด้าคล้ายกับมารีญา คือโหงวเฮ้งของใบหน้า ความกังวล รวมถึงการตอบคำถามที่เป็นความรู้ใหม่
– ถ้าอแมนด้าเชื่อเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และอยากได้มันจริงๆ ก็ให้บอกพระราหู หรือกลุ่มพระฤาษี
– ดาวพุธที่เป็นดาวซึ่งมีอิทธิพลในเรื่องการสื่อสาร ตอนนี้กำลังส่องแสงอย่างมาก เรื่องการพูดหรือเรื่องการเจรจาอะไรก็มีทั้งประสบความสำเร็จ และในความสำเร็จก็มีความหมั่นไส้ปะปนอยู่
– ดวงอแมนด้าเป็นดวงดารา ชีวิตเธอจะคล้ายแนทและน้ำตาล
– ราศีอแมนด้าเหมือนจะอยู่ในราศีเมถุน (Gemini) แต่ลัคนาไม่แน่ใจ ซึ่งกลุ่มดาว Gemini จะส่องสกาวในช่วง 07.00 น. ที่เหลือจากนั้นให้คนชม คนเชียร์ตัดสินเอาเอง
– คู่แข่งหรืออุปสรรค มาจากประเทศที่โดดเด่นเรื่องแร่ธาตุ – อัญมณี ประเทศที่มีประชากรหนาแน่น ประเทศที่มีชนเผ่า และประเทศที่มีเนินเขาเยอะ รวมถึงเคยตกเป็นอาณานิคม

ปิดท้ายกันที่ สาวงามที่จะได้เข้า Top 5 มีลักษณะดังนี้

–  มาจากทวีปเอเชีย 2 คน
– เป็นประเทศที่มีปัญหาด้านการเมืองเข้า 2 คน
– ใครตอบคำถามเรื่องความขัดแย้งมีสิทธิ์ได้มงสูงมาก
– 5 คนสุดท้ายเหมือนจะมีชุดราตรีสีเทา ขาว เหลือง ส้ม มีนักการตลาด – พีอาร์ นักสร้างคอนเท้นต์ คนมีความรู้ระดับ ด็อกเตอร์ คนเคยผ่านความตาย และการแพทย์
– 5 คนสุดท้ายสู้กันด้วยการตอบคำถามแบบสุดขั้ว
– ในนี้มีนางงามที่โดดเด่นในด้านการสื่อสารถึง 3 คน และหนึ่งในนี้อาจจะมีคนร้องเพลงเก่ง แล้วก็จะไปได้ไกลมาก

เหลืออีกไม่ถึง 24 ชั่วโมง เราก็จะได้รู้กันแล้วล่ะค่ะว่าสาวงามจากประเทศไหนจะได้มงกุฎไปครอง สำคัญที่สุดเราคนไทยอย่างลืมส่งใจไปเชียร์ และให้กำลังใจอแมนด้า ออบดัม กันเยอะๆ นะคะ


เรื่อง : Touthong Watcharakorn (sheene)

ภาพ : BENJAMIN ASKINAS, Miss Universe Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up