Lazada Women’s Festival

พิกัดดีลเด็ดไอเท็มพรีเมียม Lazada Women’s Festival ช้อปเก่งแต่คุ้มสไตล์ผู้หญิงยุคใหม่

Lazada Women’s Festival
Lazada Women’s Festival

เริ่มต้นศักราชใหม่กันมาสักพักแล้ว สำหรับสาวๆที่มีเป้าหมายในการอัพลุคใหม่ หรืออัพลุคให้สวยสดใสอยู่เสมอ แพรว มีพิกัดช้อปปิ้งออนไลน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มาพร้อมกับไอเท็มสุดพรีเมียม ทั้งบิวตี้และแฟชั่น รวมถึงดีลเด็ดสุดคุ้มมาฝากกันตรงนี้เลยค่ะ กับ Lazada Women’s Festival แคมเปญดีต่อใจเหล่าซิสจาก Lazada ซึ่งจะทำให้สาวๆ ขึ้นชื่อว่ารู้จักใช้เงิน ช้อปเก่งแต่คุ้มค่า สวยสมาร์ท ฉลาดช้อป สมกับเป็นผู้หญิงยุคใหม่

โดยเฉพาะสาวๆ ที่โปรดปรานไอเท็มสุดเริ่ดจากแบรนด์ดังระดับพรีเมียม ขอบอกว่า Lazada จัดเต็มสินค้าจาก Premium Mall ที่ถือเป็นช่องทางที่เหล่านักช้อปจะได้พบกับดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และสินค้าหลากหลายจากแบรนด์แฟชั่นและบิวตี้ระดับพรีเมียมของแท้ 100% ซึ่งจัดจำหน่ายจากแบรนด์โดยตรง เฉพาะที่ Lazada แห่งเดียวเท่านั้น อีกทั้งยังมีไอเท็มแฟชั่นสุดหรูจากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ระดับท็อปกว่า 50 แบรนด์ ซึ่งมาพร้อมกับดีลเด็ดสุดคุ้ม ลดสูงสุด 80% และคูปองส่วนลดเพิ่มเติมพร้อมส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ เตรียมช้อปกันได้เลย ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2564 และเพื่อเตรียมความพร้อมในการช้อปให้กับสาวๆ แพรว จึงหยิบโปรโมชั่นเด็ดจากหลากหลายไอเท็มสุดพรีเมียมมาบอกต่อกันก่อนตรงนี้ด้วย ตามไปเซฟพิกัดความคุ้มค่ากันเลยค่ะ

Lazada Women’s Festival

สำหรับไอเท็มบำรุงผิวพรรณจากแบรนด์ตัวท็อป Lazada Women’s Festival ก็เสิร์ฟโปรโมชั่นให้แบบจุกๆ ทั้งลดทั้งแถม อย่างแบรนด์ที่เตรียมของแถมไว้มากมาย เช่น Origins , Clinique และ Kiehl’s ที่ยกขบวนของสมนาคุณมาแจกทุกการสั่งซื้อ ส่วน Shiseido ลดทั้งร้าน 10% พร้อมเตรียมของแถมเอาไว้แจกสาวๆ และ Clarins มาพร้อมกับส่วนลด 15% ทุกชิ้น พ่วงด้วยของสมนาคุณและคูปองลดเพิ่ม รับรองว่าสาวๆ จะได้บำรุงผิวด้วยแบรนด์โปรดในราคาสุดคุ้มแน่นอน

Lazada Women’s Festival

ยังไม่พอค่ะ มาต่อกันที่แบรนด์ฮ็อตในดวงใจของสาวๆ หลายคน อย่าง Huxley และ Estee Lauder ที่เตรียมของสมนาคุณชิ้นพิเศษไว้ให้สาวๆ แบบแน่นๆ ส่วนแบรนด์สกินแคร์น้องใหม่มาแรง Panpuri มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุด 20% ด้านแบรนด์ IPSA เตรียมเปย์สาวๆ ด้วยของสมนาคุณมูลค่ากว่า 800 บาท มูฟไปที่ไอเท็มบำรุงเส้นผมแบรนด์ดัง Kerastase มาพร้อมกับของสมนาคุณและคูปองลดเพิ่มสุดคุ้ม เรียกว่าได้สวยครบทั้งหน้าและเส้นผมเลยทีเดียว

Lazada Women’s Festival

พอผิวพรรณสวยผ่องเด้งแล้ว Lazada Women’s Festival ก็ขอปลุกความเป็นแฟชั่นนิสต้าของสาวๆ กันต่อเลย ด้วยกองทัพไอเท็มแฟชั่นสุดคุ้มจากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง Lazada Thai Designer Club ที่พร้อมเปิดคอลเล็คชั่นพิเศษให้สาวๆ สวยสับต้อนรับเทศกาลตรุษจีน เริ่มกันด้วยแบรนด์ฮ็อต Vickteerut และ Milin ที่มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุดถึง 80% ส่วน ASV และ Shaka ก็ไม่น้อยหน้า ขอแจกส่วนลดสำหรับสาวๆ Lazada ไปเลย 70% สำหรับแบรนด์ Janesuda นั้น นอกจากจะเปย์ส่วนลดกว่า 70% แล้ว ยังมีคูปองลดเพิ่มมูลค่า 500 บาทให้สาวๆ และ Disaya ก็มอบความคุ้มแบบเกินต้าน ด้วยส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมคูปองลดเพิ่มสูงสุด 3,000 บาท

Lazada Women’s Festival

ในส่วนของสาวๆ ที่ชื่นชอบแบรนด์แฟชั่นพรีเมียมต้องห้ามพลาด เริ่มด้วย Polo Ralph Lauren แบรนด์ดังระดับโลกที่สาวๆ สามารถช้อปเผื่อคุณแฟนได้ด้วย ซึ่งมาพร้อมกับส่วนลดสูงสุด 50% ส่วนแบรนด์นาฬิกาหรูยอดนิยมอย่าง Seiko เตรียมแจกส่วนลด 15% ให้กับสาวๆ Lazada ที่อยากเปลี่ยนเป็นลุคบอยๆ หรือจะช้อปให้คุณแฟนก็ได้ นอกจากนี้ยังมีแบรนด์กระเป๋าขวัญใจสาวๆ อย่าง Kate Spade และ Coach ที่มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุด 50% เลยทีเดียว และขอบอกเลยว่าแบรนด์พรีเมียมเหล่านี้มีจำหน่ายออนไลน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ Lazada ที่เดียวเท่านั้นนะจ๊ะ

นี่แค่บางส่วนเท่านั้น เพราะ Lazada Premium Mall ยังมีแบรนด์บิวตี้และแฟชั่นพรีเมียมอีกมากมาย เช่น Calvin Klein, Rado, Tommy Hilfiger, Coccinelle, Longines, Sulwhasoo และ L’occitane ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้มแบบเว่อร์วังที่สาวๆ พลาดไม่ได้

สายช้อปตัวแม่คงต้องเตรียมความพร้อมกันหนักๆ หน่อย สำหรับ Lazada Women’s Festival ที่สาวๆ เตรียมช้อปกันได้เลย ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งนอกจากดีลเด็ดที่ แพรว หยิบมาบอกกันตรงนี้แล้ว ก็ยังมีความคุ้มค่าจากไอเท็มพรีเมียมแบรนด์หรูรออยู่อีกเพียบ รวมถึงความพิเศษสุดคุ้ม เช่น

  • แจกคูปองส่วนลด 150 บาท ทุก 10 โมง
  • Co-branding แบรนด์ดังจับมือกันพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เช่น แบรนด์แฟชั่น Mc Jeans x สกินแคร์ Innisfree, ชุดชั้นใน B’me x แบรนด์เสื้อผ้าสุดฮิต Basicsbysita
  • ดีลสุดคุ้มจากสินค้าของร้านค้าเซเลบชื่อดังของเมืองไทย ภายใต้ LazCeleb

ดังนั้นถ้าสาวๆ ไม่อยากพลาด ก็ต้องเซฟพิกัดลิงค์ https://www.lazada.co.th/women-festival-jan21 เก็บไว้กันเลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up