ใช้จ่ายสไตล์ New Normal เติมสุขต้อนรับปีใหม่ เปย์อย่างอุ่นใจด้วย UnionPay

ช่วงเวลาแห่งความสุข อย่างเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กำลังใกล้จะมาถึงเช่นนี้ อะไรจะดีต่อใจของทุกคนมากไปกว่าการได้เติมเต็มความสุขให้กับตัวเองและคนที่รัก ดังนั้นกิจกรรมสุดฮ็อตในช่วงนี้ จึงหนีไม่พ้นการจับจ่ายใช้สอย ไม่ว่าจะเป็น ช้อปปิ้ง เดินทางท่องเที่ยว ทำบุญ หรือกินข้าวมื้ออร่อย เพื่อสร้างช่วงเวลาแห่งความทรงจำแสนพิเศษ

ในขณะที่ทุกคนกำลัง Happy New Year เพื่อส่งความสุขให้กันและกัน อีกสิ่งสำคัญที่ห้ามลืมเด็ดขาด คือการใช้ชีวิตแบบ New Normal เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยังคงวางใจเต็มร้อยไม่ได้ ซึ่งนอกจากการสวมหน้ากากอนามัย การล้างมือบ่อยๆ และการเว้นระยะห่างแล้ว การหลีกเลี่ยงสัมผัสสิ่งของให้ได้มากที่สุด ก็เป็นอีกหนึ่งข้อปฏิบัติสำคัญ

ดังนั้นการจับจ่ายใช้สอยในช่วงนี้ จึงควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสเงินสด เพื่อลดความเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อโรค โดยเปลี่ยนวิถีชีวิตมาเน้นการใช้จ่ายแบบ Cashless แทน  เช่น การใช้จ่ายผ่านบัตร การใช้จ่ายผ่าน QR Code เป็นต้น โดยบัตรที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ New Normal สุดๆ ในชั่วโมงนี้ ขอยกให้กับ UnionPay (ยูเนี่ยนเพย์) ซึ่งมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Spend Smarter, Your Way ที่ช่วยให้ทุกคนสามารถใช้จ่ายอย่างชาญฉลาดได้ในสไตล์ของตัวเอง

และที่สำคัญอีกอย่างคือ UnionPay สนับสนุนการใช้จ่ายแบบ Cashless เพื่อให้ทุกคนสามารถจับจ่ายใช้สอยในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองนี้ได้อย่างปลอดภัยและอุ่นใจ เพราะ UnionPay มีผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายและครอบคลุม รวมถึงมีร้านค้าพันธมิตรมากมายที่รองรับบัตร UnionPay ทั่วประเทศมากกว่า 90% โดยปัจจุบัน มีการออกบัตรทั้งบัตรเดบิตและบัตรเครดิตร่วมกับธนาคารพาณิชย์ชั้นนำหลายแห่ง ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารแห่งประเทศจีน ธนาคารไอซีบีซีไทย ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารเกียรตินาคิน ธนาคารกรุงไทย ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ บริษัทบัตรกรุงไทย และบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) ผู้ถือบัตร UnionPay จึงสามารถใช้จ่ายแบบ Cashless ได้อย่างสะดวกสบายและเต็มที่

นอกจากนี้การใช้จ่ายด้วย UnionPay ยังเปย์ความคุ้มค่าแบบจัดเต็ม ด้วยโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ มากมายจากพันธมิตรที่พร้อมเสิร์ฟตลอดทั้งปี อย่างช่วงนี้กับแคมเปญ​ UnionPay x Jay The Rabbit รับกระเป๋าผ้ารักษ์โลกสุดเก๋ เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต UnionPay ตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป/วันศูนย์การค้า The Mall และ Central ที่ร่วมรายการ 

คุ้มกันต่อกับโปรโมชั่นจากพันธมิตรใจป๋า Big C รับส่วนลดทันที 50 บาท เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต UnionPay ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ที่ Big C Supercenter และ Big C Market ทุกสาขา 

ความใช้ง่าย ใช้คุ้มของ UnionPay ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะล่าสุดสามารถใช้จ่ายแบบ Contactless ผ่านบัตรเครดิต UnionPay ที่ 7Eleven ได้แล้วทุกสาขาทั่วประเทศ แถมพ่วงด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษรับส่วนลดสูงสุด 99 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ

เรียกว่าแค่พกบัตร UnionPay เอาไว้ ก็ช้อปเติมสุขต้อนรับปีใหม่แบบ Cashless ได้อย่างอุ่นใจแน่นอน พร้อมรับโปรโมชั่นสุดปังมากมาย โดยสาวก UnionPay สามารถเกาะติดรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ https://www.unionpayintl.com/th/info/ และ https://www.facebook.com/UnionPayThailand/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up