ซัมเมอร์ใกล้เข้ามา จัดไอเท็มฮอตรับลมร้อน โพสต์ท่าถ่ายรูปสุดชิค พูดเลยว่า โดนใจอ่ะ!

ก่อนออกไปลั้ลลาท้าแสงแดดในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังใกล้เข้ามา หนุ่มสาวคนไหนยังไม่มีแอคเซสซอรี่เก๋ๆ ติดตัวเพิ่มความสดใส สำหรับใส่ชิคๆ ขณะเดินริมชายหาด เอาเท้าสัมผัสน้ำทะเล เอาผิวสัมผัสแสงแดด มาดูกันไอเท็มรับลมร้อนกันว่า อะไรจะโดนใจเรากันบ้าง

item_01

เดินทางทั้งที ต้องพกของจำเป็นใส่กระเป๋ากันอยู่แล้ว หากระเป๋าสีสันสดใส ชิคๆ สักใบสะพายไปเที่ยวอย่าง กระเป๋าอเนกประสงค์สีชมพูกันน้ำได้ หรือ กระเป๋าลมลายคัพเค้ก ที่เรานำมาให้ ก็น่ารักไม่เบาเลย

item_02

แสงแดดมันแรง! ดูแลสายตาด้วยแว่นตาชิคๆ อย่าง แว่นกันแดด UV400 มีดีเทลให้เล่นสุดสนุก เพราะมีสีสันจับคู่หลายสีให้เลือก สวย ชิค ท้าแสงแดด ลมร้อนได้อย่างสวยงามแน่นอน

item_03

พูดถึงซัมเมอร์ไม่ว่าปีไหน หมวก เป็นไอเท็มสุดฮอตที่ขาดแทบไม่ได้ โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชอบใส่แมทช์เข้ากับเสื้อผ้า เพราะนอกจากจะใส่ป้องกันแดด หรือลมร้อนได้แล้ว ยังเป็นแฟชั่นที่ใส่แล้วถ่ายรูปสวย และมีให้เลือกหลายแบบทั้ง หมวกสานทรงปีกกว้าง หรือหมวกปีกกว้างสีขาวคาดโบว์ หมวกปีกกว้างสีน้ำตาล 

item_04

item_05

นึกถึงแดดประเทศไทย ช่างร้อนแรงแสบผิวชวนเป็นลม การพกร่มติดตัว ก็เป็นวิธีเซฟตัวเอง เซฟผิวได้เลิศสุดๆ เพราะเดี๋ยวนี้ร่มไม่ได้มีดีไซน์ทึมๆ ชวนเบื่อแล้วนะ แต่มีดีไซน์เก๋ไก๋ชวนถือมากๆ มีทั้งแบบลายทางสีดำ สีน้ำเงิน สีฟ้า หรือจะดีไซน์เป็นรูปมะเขือเทศสีม่วงเก๋ๆ ก็น่ารักน่าหยิก

 

item_07

item_06

ห่วงยางยังมีรู ห่วง you ยังมี I อะๆ ไม่ใช่แล้ว! เดี๋ยวนี้ถ้าส่องรูปเพื่อน หรือดาราคนดังตามสื่อโซเชียล อย่างอินสตราแกรม เป็นต้องเห็นเจ้าห่วงยางรูปร่างแปลกๆ น่ารักๆ อยู่คู่กับเพื่อนเราเวลาเล่นน้ำตลอด จะว่าไปพอมองห่วงยางรูปร่างแปลกๆ น่ารักๆ ที่ช่างดีไซน์มาเป็นของกิน โดนัท พิซซ่า หรือจะเป็นแนวแฟนตาซี ตัวฟลามิงโก้ ดูไปก็น่ารัก น่าซื้อเอามาเล่นน้ำ ถ่ายรูปเหมือนกันนะเนี่ย

item_06_1

เห็นไอเท็มแต่ละอย่าง แล้วน่ารักโดนใจเหมือนกันนะ ถ้าใครอยากเป็นเจ้าของ ก็ไปดูได้ที่ห้างเซ็นทรัลจ้า

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : ข่าวประชาสัมพันธ์ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up