ร้านอาหารดัง

รวมร้านอาหารระดับตำนาน Every Foood จุดรวมความอร่อยใกล้บ้าน

ร้านอาหารดัง
ร้านอาหารดัง

หลังจากที่กักตัวอยู่บ้านกันมานาน เชื่อว่าหลายคนตอนนี้น่าจะชำนาญการสั่งเดลิเวอรี่ขึ้นหลายเท่าตัว แอพพลิเคชั่นไหนก็สั่งเป็น สั่งเก่ง สั่งไม่หยุด!!! แต่ถ้าอยากกินแล้วบ้านอยู่ไกลมากๆ ค่าส่งก็แพงตาม แต่ความกังวลนี้จะหมดไป เพราะเรามี จุดรวมร้านอร่อยระดับตำนานที่มาอยู่ใกล้บ้านคุณ แถมสั่งได้หลายร้านรวมกันในครั้งเดียว กับ คลาวด์ คิทเช่น  “Every Foood” ที่จะทำให้คุณฟีลกู๊ดดด ไปกับเรื่องกิน

ร้านคั่วไก่ดาวทอง

ร้านอาหารดัง

ร้านคั่วไก่ดาวทอง แค่พูดชื่อ ก็รู้ทันทีว่าเมนูเด่นของเค้าก็ต้องเป็น “คั่วไก่” แน่นอน ด้วยจุดเด่นของเค้าที่เคลมเลยว่า เส้นหอม ไม่มัน จึงทำให้เป็นที่ขึ้นชื่อมาอย่างยาวนาน และนอกจากคั่วไก่ที่เป็นเมนูไฮไลท์แล้ว ยังมีอีกหลากหลายให้เลือกอร่อยไม่ว่าจะเป็น คั่วหมู คั่วทะเล คั่วแฮม เบคอน บอกได้คำเดียวว่า อร่อยทุกเมนู อยากกินเวลาไหน ก็สั่งเดลิเวอรี่ได้เลย แถมราคาเริ่มต้นก็ยังดีดี๊เพียง เพียง 65 บาทเท่านั้น

ร้านเฮียเพ้งเป็ดย่าง

ร้านอาหารดัง

ร้านเฮียเพ้งเป็ดย่าง เรียกได้ว่านี่คือหนึ่งในร้านที่เป็นตำนานเป็ดย่างตำรับฮ่องกงเลยก็ว่าได้  โดยร้านนี้เป็นที่โด่งดัง และขึ้นชื่อในเรื่อง บะหมี่เป็ดย่างชามใหญ่ ให้เยอะ เส้นบะหมี่นุ่ม เป็ดย่างเนื้อแน่น หนังกรอบ ที่สำคัญ มีน้ำซอสสูตรฮ่องกงที่อร่อยเด็ด ราดกินคู่กันกลมกล่อมสุดๆ และด้วยวิธีการทำที่พิถีพิถัน จึงทำให้เฮียเพ้งป็ดย่าง ยังเป็นร้านครองใจใครหลายคนตลอดมา อีกทั้งยังเอาใจคนที่อยู่ไกล แต่อยากกินเป็ดแสนอร่อย ให้คุณได้สั่งเดลิเวอรี่ มาส่งตรงถึงบ้าน ในราคาเริ่มต้นสบายกระเป๋าเริ่มต้นแค่ 85 บาท ที่รับรองว่า ความอร่อยเกินราคาแน่นอน

เจ๊หมวยข้าวผัดปู – ราชพฤกษ์

ร้านอาหารดัง

เจ๊หมวยข้าวผัดปู อีกหนึ่งร้านที่เลื่องชื่อในความอร่อย หากใครได้ผ่านไปแถวถนนเส้นราชพฤกษ์จะทราบดีว่า หน้าร้านนี้รถจอดยาวมากกกก ด้วยความอร่อยไม่หวงเครื่องแถมยังราคาดี คุ้มค่า จึงทำให้เป็นที่โด่งดัง นอกเหนือเมนูข้าวผัดปูที่เป็นไฮไลท์แล้ว ยังมีอีกหลายเมนูที่ขึ้นชื่อความอร่อย เช่น ข้าวกะเพราทะเล, ข้าวผัดทะเล รวมไปถึงก๋วยเตี๋ยวคั่วต่างๆ ที่จัดว่าเด็ดไม่แพ้กัน พร้อมจัดเสิร์ฟเดลิเวอรี่ตรงถึงบ้านในราคาเริ่มต้นเพียง 60 บาท เท่านั้น เรียกได้ว่า คุ้มค่าทั้งราคาและความอร่อย ไม่ต้องขับรถไปไกล แถมไม่ต้องรอคิวนานถ้าไม่สั่ง ถือว่าผิด!!

ร้านเดอะ แมงโก้ การ์เด้น

ร้านอาหารดัง

ร้านเดอะ แมงโก้ การ์เด้น หากพูดชื่อใครหลายคนคงนึกออก กับร้านสีเหลืองๆ ที่มีมะม่วงลูกใหญ่ตั้งอยู่หน้าร้าน ที่ไม่ว่าฤดูไหนก็มีมะม่วงหวานๆให้ทานตลอดปี ซึ่งเมนูเด่นจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย นั่นคือ เมนูข้าวเหนียวมะม่วงนั่นเอง ยิ่งไปกว่านั่น ข้าวเหนียวของร้านนี้ก็นุ่มมมมและหอมมากๆ ใครที่อยากหาอะไรชื่นใจกิน เดอะ แมงโก้ การ์เด้น พร้อมจัดเสิร์ฟความอร่อย สดชื่นหอมหวาน ให้คุณถึงบ้านในทุกเวลาและทุกฤดู

ร้านสลัดแฟคทอรี่

ร้านอาหารดัง

ร้านสลัดแฟคทอรี่ ร้านอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับทุกคนในครอบครัว กับเมนูหลากหลาย สไตล์ฟิวชั่น เน้นความสด ใหม่ ของวัตถุดิบ พิถีพิถัน ที่ไม่ว่าจะทานเวลาไหนก็ดีต่อร่างกายและดีต่อใจ เอาใจสายสุขภาพที่ขี้เกียจออกจากบ้านกับเมนูสลัดมินิที่จัดส่งตรงเดลิเวอรี่ให้คุณอิ่มอร่อยแบบพอดี กับเมนู มินิสลัดปูอัดวาซาบิ, มินิซีซาร์สลด และ มินิสลัดอกไก่งาญี่ปุ่น เป็นต้น ในราคาเดียว 89 บาท ทุกเมนู แม้จะอยู่บ้าน ก็อร่อยแบบเฮลตี้ได้

ร้านเดอะ โวคาโน่

ร้านอาหารดัง

ร้านเดอะ โวคาโน่ ร้านขนมปังสไตล์ญี่ปุ่นจากเชียงใหม่ ผู้คิดค้น พ็อกเก็ต ชีส โทสต์ ขนมปังชีสยืดดดดดด แบรนด์แรกของโลก จนกลายเป็นต้นกำเนิดของกระแสขนมปังชีสยืดในตำนาน      ที่ใครเห็นก็ต้องร้อง อ๋ออออ!!  มีเมนูยอดฮิต คือ “ซุปเปอร์ ชีส” และ “ซูพรีม ซุปเปอร์ ชีส” ชีสแน่นๆยืดๆ ยืดดดดดแบบสุดๆ ตามคอนเซปต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านนั่นก็คือ “ความอร่อยและความสนุก” ที่ใครลองแล้วต่างก็ติดใจไปตามๆ ซึ่งหากใครที่อยากกิน ก็ไม่ต้องไปไกลถึงเชียงใหม่แล้ว เพราะสามารถสั่งเดลิเวอรี่ได้ และขอบอกว่ายังมีอีกหลายเมนูที่ เดอะ โวคาโน่ ยกมาให้คุณได้กดสั่ง แบบชนิดที่ว่า อร่อยเหมือนกับไปนั่งทานที่เชียงใหม่เลย

นอกจากร้านที่ยกมาแนะนำแล้ว Every Foood ยังรวมความอร่อยอีกหลากหลายร้านดังให้คุณได้อร่อยถึงที่ ได้แก่ สุกี้ – ข้าวต้มปลา รพ.ธนบุรี 1 (สุกี้เลิศรส), ร้านมะ ยอดผักราชวัตร ที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ผัดซีอิ๊วที่อร่อยที่สุด, ร้านขาหมูฮ่องเต้ เฮียซ้ง, หมูทอดบ้านแขก, ครัวชาววิเสท, ร้านบะหมี่ตลาดขวาง,ร้านขาหมูคุโรบุตะ (ขาหมู 5 รางวัลอร่อย) รวมถึงร้านอาหารในเครือของซีอาร์จี อาทิ สลัด แฟคทอรี่ และ เกาลูน สะดวกแอพพลิเคชั่นไหน ก็กดสั่งเลยยยยย!!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up