“สโคป หลังสวน” ชวนส่องดีเทล “เดอะ หลังสวน คลับเฮ้าส์” ชมความหรูหราระดับโลก

หากเอ่ยถึงโครงการที่พักอาศัยชั้นเลิศ ขึ้นชื่อว่าหรูหราที่สุดในตอนนี้ เชื่อว่าจะต้องมีชื่อของ “สโคป หลังสวน” ติดอยู่ในอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน เพราะที่นี่เป็นคอนโดมิเนียมระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมียมที่มีมาตรฐานสูงสุดระดับสากล อีกทั้งยังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน บวกกับความสุดยอดของการตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ โดยตั้งอยู่บนถนนหลังสวน ซึ่งเป็นที่ดินฟรีโฮลด์ที่แพงที่สุด มูลค่าการซื้อขายในประเทศไทยอยู่ที่ 3.1 ล้านบาทต่อตารางวา

โดยล่าสุด “สโคป หลังสวน” ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญของโครงการที่พักอาศัยอย่างคลับเฮ้าส์ นั่นก็คือ “เดอะ หลังสวน คลับเฮ้าส์” ที่กำลังจะขึ้นแท่นเป็นคลับเฮ้าส์ที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเลยทีเดียว ซึ่งได้รับการออกแบบโดย “โทมัส ยูล-ฮันเซน” ดีไซเนอร์ชาวเดนมาร์ก ที่เคยออกแบบภายในให้กับอาคารที่มีห้องชุดพักอาศัยที่แพงที่สุดของนิวยอร์กมาแล้ว

ทั้งนี้ “เดอะ หลังสวน คลับเฮ้าส์” เป็นคลับเฮ้าส์ที่ใช้พื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 2,500 ตารางเมตร หรือมากกว่า 1.5 ไร่ ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์ทั้งความผ่อนคลายและความบันเทิง โดยเป็นทั้งพื้นที่ออกกำลังกาย พื้นที่แห่งความสุขในการกินดื่ม และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับไลฟ์สไตล์สุดหรู ซึ่งถือเป็นการยกระดับสิ่งอำนวยความสะดวกของส่วนกลางในโครงการที่พักอาศัย ให้ก้าวขึ้นสู่มาตรฐานใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมียมของผู้คนในสังคมเมือง ซึ่งมักใช้พลังอย่างเต็มที่กับการดำเนินชีวิตนอกบ้าน เมื่อกลับบ้านมาจึงต้องการความผ่อนคลายทั้งกายและใจ เพื่อเติมพลังให้พร้อมอยู่เสมอ โดยสิ่งอำนวยความสะดวกของ “เดอะ หลังสวน คลับเฮ้าส์” แบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม ดังนี้

CALM ความผ่อนคลายและการปรนนิบัติร่างกายแบบเหนือระดับ ประกอบด้วย Wellness ที่มีทั้งบ่อน้ำร้อนและน้ำเย็น ตกแต่งด้วยหินอ่อนนำเข้า อีกทั้งยังมีห้องเรนรูม ห้องซาวน่าสไตล์สวีดิช ห้องสตีม ห้องนวดส่วนตัวที่ครบครันด้วยอุปกรณ์เกรดพรีเมียม และสระว่ายน้ำระบบโอโซนที่ทันสมัยที่สุด ขนาด 30 x 7 เมตร ซึ่งมาพร้อมกับระบบควบคุมอุณหภูมิที่เหมาะสมกับการว่ายน้ำแบบพักผ่อน

AMUSE ความบันเทิงครบวงจร ประกอบด้วย โรงภาพยนตร์ส่วนตัวขนาด 25 ที่นั่ง พร้อมระบบภาพและเสียงระดับ Hi-end state of the art มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

STRENGTH พื้นที่ออกกำลังกาย ประกอบด้วย Fitness centre ที่ใช้อุปกรณ์เกรดโปรเฟสชั่นแนล จาก TechnoGym รวมถึงมีห้อง Weight training barrack และ ห้อง Yoga studio ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ

TASTE การสร้างสุนทรียะในการกินดื่ม ประกอบด้วย Private kitchen & Dining area ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบครัน ซึ่งออกแบบโดย “โทมัส ยูล-ฮันเซน” เหมาะสำหรับการสร้างสรรค์มื้อพิเศษ โดยสามารถโชว์ฝีมือทำอาหารเอง หรือนำเชฟระดับโลกมาทำอาหารให้ก็ได้ และมี Barbecue terrace ที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ชั้นนำ

LIFESTYLE ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดหรูด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ประกอบด้วย Langsuan sky lounge สำหรับดื่มด่ำกับวิวสุดเริ่ดบนชั้นดาดฟ้า Club lounge พื้นที่พบปะพูดคุย พร้อมด้วยห้องประชุมที่มีอุปกรณ์ครบครัน Fitting & grooming atelier ห้องลองเสื้อผ้าส่วนตัว Recreation kids club และ Exclusive private storage

นอกจากนี้ “เดอะ หลังสวน คลับเฮ้าส์” ที่ “สโคป หลังสวน” ยังมีบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้ผู้พักอาศัยทุกคนได้รับความสะดวกสบายอย่างสูงสุด ได้แก่ Valet & porter service ที่เพียงขับรถมาจอดที่ด้านหน้า ก็จะมีเจ้าหน้าที่มาช่วยขนสัมภาระไปส่งถึงห้องพักอาศัย และมีเจ้าหน้าที่นำรถไปจอดให้ เรียกว่าสามารถเดินตัวเปล่าขึ้นห้องพักได้เลย Concierge service ที่ให้บริการและอำนวยความสะดวกให้กับผู้พักอาศัย Cold & Hot storage บริการด้านพัสดุสำหรับสิ่งของเครื่องใช้และอาหาร พร้อมสถานที่จัดเก็บอย่างเหมาะสม Gym & Pool Manager ผู้จัดการส่วนสระว่ายน้ำและฟิตเนสที่คอยดูแลผู้ใช้บริการ ทั้งด้านความสะดวกสบายและความปลอดภัย และ Housekeeping service บริการทำความสะอาดห้องสัปดาห์ละ 3 ครั้ง

แล้วตามไปพบกับความหรูหราและความเอ็กซ์คลูซีฟทั้งหมดนี้ของ “เดอะ หลังสวน คลับเฮ้าส์” ได้ที่ “สโคป หลังสวน” คอนโดมิเนียมระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมียม มูลค่าโครงการกว่า 9,000 ล้านบาท ซึ่งมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงต้นปี 2566 โดดเด่นด้วยการตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่ ซึ่งต้องการที่อยู่อาศัยที่มีดีไซน์และคุณภาพการก่อสร้างในมาตรฐานระดับเดียวกับที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดในนิวยอร์กหรือลอนดอน โดยใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การออกแบบอย่างสวยงาม ไปจนถึงการวางแผนจัดวางประโยชน์ใช้สอยต่างๆ อย่างดีเยี่ยม

อีกทั้งยังตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลใจกลางเมือง สะดวกสบายสำหรับทุกการเดินทาง บริเวณต้นถนนหลังสวน ตรงข้ามโรงเรียนมาแตร์เดอี ที่เชื่อมติดกับแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยสามารถเดินจาก “สโคป หลังสวน” ไปยังศูนย์การค้าชั้นนำต่างๆ ในย่านนั้นได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยสกายวอล์คที่มีหลังคาเกือบตลอดเส้นทาง และสามารถเดินถึงรถไฟฟ้า BTS ได้ในเวลาแค่ 2 นาที แถมยังอยู่ใกล้กับสวนลุมพินี ซึ่งเป็นสวนสาธารณะใหญ่ของกรุงเทพฯ

“สโคป หลังสวน” เปิดราคาขายเริ่มต้นประมาณ 38 ล้านบาท ไปจนถึง 250 ล้านบาท ประกอบด้วยห้องชุดพักอาศัย จำนวน 158 ยูนิต แบ่งเป็นแบบ 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 83 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 153 ตารางเมตร ไปจนถึง 162 ตารางเมตร และแบบเพนท์เฮาส์ ขนาด 419 ตารางเมตร ไปจนถึง 443 ตารางเมตร โดยทุกยูนิตออกแบบเพดานห้องให้สูงถึง 3.5 เมตร ส่วนห้องชุดแบบเพนท์เฮาส์มีเพดานสูงถึง 4 เมตร อีกทั้งทุกห้องยังมาพร้อมกับกระจกหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน และมีลิฟต์ล็อบบี้ส่วนตัว รวมถึงยังมีห้องชุดเพื่อการพาณิชย์จำนวน 1 ยูนิต ในอาคารความสูง 34 ชั้น ซึ่งผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.scopecollection.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up