เสิร์ฟถึงไทยแล้ว! The Golden Duck ขนมสุดฮิตจากสิงคโปร์ ชวนชิม 4 รสเด็ดกรุบ

Alternative Textaccount_circle

ใครที่ติดอกติดใจกับความอร่อยกรุบๆ ของขนมขึ้นชื่อแห่งสิงคโปร์ อย่างเจ้าหนังปลาไข่เค็มล่ะก็ ขอบอกเลยว่าไม่ต้องเหนื่อยบินไปซื้อกินเอง ฝากเพื่อนหอบหิ้วกลับมา หรือพรีออเดอร์ให้วุ่นวายใจแต่อย่างใด เพราะ ณ บัดนาว The Golden Duck พร้อมเสิร์ฟความอร่อยกันถึงเมืองไทยแล้วจ้า แถมยังมาพร้อมกับ 4 ราชาติเด็ดสูตรต้นตำรับ และคอนเซ็ปต์น่ารักๆ กับภารกิจกอบกู้วิกฤติศรัทธาความอร่อยจากขนมรสชาติแบบเดิมๆ เตรียมเปลี่ยนทุกโมเม้นต์ให้สนุกและอร่อยยิ่งขึ้น รอให้ทุกคนมาติด #กับDuckความอร่อย

ความอร่อยของ The Golden Duck ที่จริงจังเรื่องกินเล่น จนรสชาติติดใจคนชอบกินทั่วบ้านทั่วเมือง เกิดจากศาสตร์แห่งขนม (Snackology) และฝีมือของทีมเชฟผู้ทุ่มเทในการเสาะหาจับคู่รสชาติเข้มข้น เพื่อให้ได้ความอร่อยสุดพิเศษและเนื้อสัมผัสแปลกใหม่ บวกกับแรงบันดาลใจและความมุ่งมั่นในการใช้วัตถุดิบแท้ๆ ในการทำเท่านั้น ทำให้ขนมทุกชิ้นเป็นงานคราฟต์จากมือที่เกิดจากความรักในสิ่งที่ทำล้วนๆ

งานนี้ The Golden Duck มาพร้อมกับ 4 รสชาติ ซึ่งรับรองว่าไม่ซ้ำจำเจและอร่อยแปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็น มันฝรั่งทอดกรอบรสไข่เค็ม ที่อร่อยเต็มคำด้วยมันฝรั่งทอดกรอบเนื้อบางคลุกไข่เค็มเน้นๆ หนังปลาทอดกรอบรสไข่เค็ม หนังปลากรอบกริ๊บคลุกไข่เค็มสุดนัว เสริมทัพด้วย สาหร่ายเทมปุระทอดกรอบรสปูไข่เค็ม ที่เข้มเต็มคำทั้งปูและไข่เค็ม และอีกหนึ่งรสชาติที่พลาดไม่ได้ เอาใจเหล่านักกินอย่าง สาหร่ายเทมปุระทอดกรอบรสปูผัดพริก ซึ่งนำรสชาติจานเด็ดเอกลักษณ์ของสิงคโปร์อย่าง ชิลลี่แคร็บ” หรือปูผัดพริกสไตล์สิงคโปร์มาอยู่ในทุกส่วนผสมได้อย่างลงตัว

มันฝรั่งทอดกรอบรสไข่เค็ม
หนังปลาทอดกรอบรสไข่เค็ม
สาหร่ายเทมปุระทอดกรอบรสปูไข่เค็ม
สาหร่ายเทมปุระทอดกรอบรสปูผัดพริก

ถ้าอยากฟินกับขนมต้นตำรับความอร่อยจากสิงคโปร์กันแล้ว ก็ตามไปสอย The Golden Duck กันได้เลยที่ซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำ ทั้ง Tops Market, Central Food Hall และเร็วๆ นี้ที่ Gourmet Market ในราคาซองละ 195 บาท หรือติดตามช่องทางการจำหน่ายและรายละเอียดสาขาเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TGDThailand และ www.instagram.com/thegoldenduck.thailand/


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up