รวมโปรโมชั่น ปักหมุดกินเที่ยว รับตรุษจีน 2562

ช่วงนี้บรรยากาศของเทศกาลตรุษจีนเริ่มคึกคัก และสำหรับคนไทยเชื้อสายจีนด้วยแล้ว ก็คงจะเตรียมตัวหาของไหว้ รวมถึงหาสถานที่ท่องเที่ยวกับครอบครัวในช่วงนี้แน่นอน วันนี้เลยรวบรวมที่ปักหมุด และโปรโมชั่นในช่วงตรุษจีนมาให้เลือกกัน มีอะไรบ้างไปดูกันเลยจ้า

 

ห้องอาหารจีน ดิ เอมเพอเรอร์ โรงแรมมณเฑียร ริเวอรไซด์

ฉลองตรุษจีนปีนี้ ในวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ห้องอาหารจีน ดิ เอมเพอเรอร์ โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ เวลา 11:30 – 14:30 น. จะพิเศษกว่าทุกปีที่ผ่านมา ด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารจีน มื้อกลางวันเลิศรสหลากหลายเมนู ราคาผู้ใหญ่ 688++ บาท / ท่าน ราคาเด็ก 518++ บาท / ท่าน พิเศษ! เมื่อสำรองที่นั่งล่วงหน้า และชำระเงินภายในวันที่ 25 มกราคม –  1 กุมภาพันธ์ 2562     ผ่านทางเว็บไซต์ www.montienhotel-riverside.com รับส่วนลดทันที 10% สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. +66 2292 2999 ต่อ 3202 หรือ 3214 – 5

 

“The Great Chinese New Year 2019” ชวนจับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว ที่เดียวที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ

 เบิกฤกษ์รับปีแห่งความมั่งคั่ง ฉลองสุขมั่งคั่งวันตรุษจีน “The Great Chinese New Year 2019 – The Portrait of Wealth” เสริมความมั่งคั่งด้วยการจับจ่าย ไหว้ กิน เที่ยว ครบจบในที่เดียวอย่างแท้จริง ทั้งการเลือกซื้อสินค้ามงคลต่างๆ ทั้งของไหว้ ส้มมงคล สินค้าแฟชั่นและความงาม การไหว้เพื่อความเป็นสิริมงคลและแก้ชง กับเจ้าแม่กวนอิมปางประทานพรจากปักกิ่งสูง 3 เมตร และหยกเทพเจ้ามงคลที่หาชมได้ยาก ครั้งแรกกับเมนูอาหารมหาเศรษฐี Billionaire Menu ที่มีเฉพาะที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล และตื่นตาตื่นไปกับการตกแต่งประดับประดาที่ต้องมาเช็คอินถ่ายรูป พร้อมการแสดงโชว์ระดับโลกที่หาชมได้ยากจากประเทศจีน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัล ภูเก็ต ทั้ง 32 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2562

 

 อิ่มอร่อยกับอาหารจีนมงคลเลิศรส เฮงรับตรุษจีนในงาน “Chinese New Year Festival 2019”

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้!!! เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการก้าวสู่ศักราชใหม่ ในเทศกาลตรุษจีนมหามงคล ปีนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม จับมือ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะ วัน และบัตรมาสเตอร์การ์ด จัดงาน “CHINESE NEW YEAR FESTIVAL 2019” (ไชนีส นิวเยียร์ เฟสติวัล 2019) จัดเต็ม! เมนูอาหารจีนต้นตำรับความอร่อย เสริมสิริมงคล รวบรวมมาให้ได้ลิ้มลองกันที่นี่ที่เดียว พร้อมสัมผัสประสบการณ์ ฉลองตรุษจีนในมุมมองใหม่แบบร่วมสมัยผสมผสานวัฒนธรรมจีนแบบดั้งเดิม
ตั้งแต่วันที่ 1 – 11 กุมภาพันธ์ 2562

 

 ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีกุน ช็อปชุดไหว้เอ็กซ์คลูซีฟเสริมมงคล จากภัตตาคารระดับรางวัลบิบ กูร์มองด์

ฉลองตรุษจีนรับปีกุน หรือปีหมู ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความอิ่มเอมและสมบูรณ์พูนสุข ชาวจีนและ   ชาวไทยเชื้อสายจีน นับว่าเป็นช่วงเวลาอันมงคลสำหรับการเริ่มเข้าสู่ปีใหม่ ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 หลายคนจึงเลือกหาของเซ่นไหว้ตามประเพณีเพื่อมาเสริมเฮง เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ  ท็อปส์ ในฐานะผู้นำฟู้ดสโตร์และพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตของไทย เลยขอคัดสรรของไหว้ ของมงคลเสริมเฮงรับปีกุน  พร้อมไฮไลท์พิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชุดไหว้โหงวแซมหามงคลรับตรุษจีน และ ชุดไหว้ซาแซรับทรัพย์มหาเฮง จากภัตตาคารอาหารจีนชื่อดัง “ส.บ.ล. ภัตตาคารสมบูรณ์ลาภ”  การันตีคุณภาพรสชาติด้วยรางวัลบิบ กูร์มองด์ จากมิชลิน ปี 2019 งานนี้ชวนสองเซเลบริตี้สาวหมวย วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และ  อรชุมา ดุรงค์เดช มาเลือกช็อปของไหว้มงคลตามประเพณี พร้อมฟังเคล็ดลับการไหว้เจ้าเสริมบารมีความเฮง จากกูรูผู้ชำนาญด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย ปีชง และการไหว้พระเสริมดวงจาก หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา

ฉลองตรุษจีนปีหมูทองให้เฮงๆ ยิ่งขึ้น ด้วยการช็อปสินค้ามงคลที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ ทุกสาขา พร้อมโปรโมชั่นตรุษจีนท็อปส์ ช็อปลุ้นล้าน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/TopsThailand หรือ   ช็อปออนไลน์ที่ www.tops.co.th

 

มาดามทุสโซฯ สร้างสีสันวันตรุษจีน…เชิดสิงโต โชว์หุ่นขี้ผึ้ง ใจกลางเยาวราช

ยกขบวนงานฉลองเต็มรูปแบบมุ่งสู่เยาวราช  มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ในเครือเมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ส ฉลองเทศกาลตรุษจีนปีหมูทอง ยกหุ่นขี้ผึ้ง มิเชลโหย่ว ผู้โด่งดังจากปรากฏการณ์ภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Crazy Rich Asians  และ เฉินหลง ผู้เป็นตำนานที่มาในลุคตรุษจีน ไปโชว์แบบใกล้ชิด ให้นักท่องเที่ยวได้กระทบไหล่ถ่ายรูปกันแบบไม่มีค่าใช้จ่าย ณ วงเวียนโอเดียน ถนนเยาวราช พร้อมด้วยการแสดง ขบวนเชิดสิงโต สุดอลังการที่มาร่วมสร้างสีสันและเรียกรอยยิ้มต้อนรับเทศกาลตรุษจีนในปีนี้

พิเศษ! เนื่องในโอกาสเทศกาลตรุษจีน มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ใจดี แจกอั่งเป่า ลดราคาบัตรเข้าชมทันที 50% ระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2562 เท่านั้น

 

ฉลองตรุษจีน…กับบุฟเฟ่ต์มื้อพิเศษ ที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

เริ่มต้นสิ่งดีๆต้อนรับปีกุนด้วยบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำวันตรุษจีนและกองทัพปู พร้อมไฮไลท์เมนูอาหารจีนที่สื่อความหมายถึงความมั่งมีศรีสุข มั่งคั่งร่ำรวย และมีโชคลาภ…

ตรุษจีนปีนี้ที่ร้านอเทลิเย่ วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 เริ่มต้นสิ่งดีๆด้วยเมนูมงคลสุดคลาสสิคอย่าง “หยี่ซัง” เมนูพิเศษที่เชื่อกันว่าทานแล้วจะมีความมั่งมีศรีสุข มั่งคั่งร่ำรวย และมีโชคลาภตลอดไปด้วยติ่มซำแห่งความโชคดี เมนูหมูหันแห่งความร่ำรวย อุดมสมบูรณ์มั่งคั่งด้วยเมนูเป็ดปักกิ่ง พร้อมด้วยกองทัพปูอาหารทะเลและเมนูนานาชาติอีกมากมาย ที่จะเติมเต็มความอบอุ่นและตอบโจทย์ความอร่อยของทุกคนในครอบครัว

นอกจากอาหารจีน ไฮไลท์ของเรายังมีซีฟู้ดที่พร้อมเสิร์ฟทั้งออนไอซ์และเสิร์ฟร้อนซึ่งเป็นเมนูโปรดของใครหลายๆคน นำขบวนความอร่อยด้วยปูอลาสก้า  ปูหิมะ ปูม้า กุ้งเผา หอยนางรมสด หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ พร้อมด้วยเมนูอาหารนานาชาติอื่น ๆ อย่างเช่น ซูชิ ซาชิมิ เมนูชีสและโคลด์คัทส์ต่าง ๆ ทั้งจากฝั่งยุโรปและฝั่งเอเชียให้คุณได้เลือกอร่อยได้อย่างจุใจในมื้ออาหารนี้

พร้อมปิดท้ายมื้อค่ำแห่งความเฮงตลอดปีที่ไม่ควรพลาดกับเมนูของหวานอย่างพุดดิ้งมะม่วง เค้กส้ม ถั่วแดงกวนและลูกบัว แพนเค้กลูกพลัมแบบจีน และแน่นอนยังรวมไปถึงของหวานอื่น ๆ อย่างขนมเค้ก เครป ไอศกรีม น้ำพุช็อคโกแลต

บุฟเฟ่ต์ปูและบุฟเฟ่ต์วันตรุษจีนมื้อค่ำ 2562 ให้บริการเฉพาะวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 ในราคาท่านละ 1,899++ บาท สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกแอคคอร์ พลัสรับส่วนลดพิเศษสำหรับค่าอาหารเพิ่มทันที10%

ฉลองตรุษจีน…กับบุฟเฟ่ต์มื้อพิเศษ ที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

วัน.ให้บริการ:                              วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562

เวลา:                                         18.00น.-22.30น.

ราคา:                                        1,899++ บาท  รับส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อสำรองที่นั่งผ่านเว็ปไซต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:               02-204-4071

หรือจองได้ที่ https://atelierbangkok.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up