เจ๋งแค่ไหน? GoPro HERO7 BLACK คุณสมบัติมีอะไร พร้อมบอกราคาทุกรุ่น

กลับมาอีกครั้งของ GoPro กล้องจิ๋ว Action Camera เบอร์ต้นของโลกที่เป็นขวัญใจของคนรักการถ่ายภาพ ซึ่งเห็นเล็กๆแบบนี้ แต่ลูกเล่นการใช้งานใหญ่เกินตัวจริงๆ จะลุยเที่ยวที่ไหนก็สบายหายห่วง แถมตอนนี้มีรุ่นใหม่ออกมายั่วอีกแล้ว นั่นก็คือ GoPro HERO7 BLACK

ถือโอกาสมาทดสอบกล้อง GoPro HERO7 BLACK พร้อมกับลงใต้มาเที่ยวพักผ่อนกันที่ทะเลเกาะสมุยกันสักหน่อย งานนี้กิจกรรมแน่นเวอร์ เพื่อการทดลองถ่ายภาพกล้องจิ๋ว GoPro HERO7 BLACK ตัวนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเขาเคลมมาเลยนะว่าคุณสมบัติอัดแน่นมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ลดการสั่นไหวของวิดีโอ ด้วระบบHyperSmoothโดยรุ่นนี้ไม่ต้องใช้กิมบอลยังได้เลย แถมยังให้ภาพวิดีโอที่ลื่นไหลอย่างต่อเนื่อง แถมยังถึกทนทานและกันน้ำโดยไม่ต้องใส่กรอบใดๆ ถึง 10 เมตร

เรื่องการควบคุมด้วยเสียง สามารถควบคุมช่วงเวลาสำคัญด้วยระบบ คำสั่งเสียงแบบแฮนด์ฟรี เช่น GoPro, take a photo, GoPro, start recording อยู่ในน้ำ บนภูเขาปีนหน้าผาอยู่ ไม่สะดวกก็ใช้คำสั่งเสียงได้เลยหมดห่วง

นอกจากนี้ยังมีการใช้งานในรูปแบบSuperPhoto ซึ่งได้ภาพแบบ HDR, Local Tone Mapping การถ่ายภาพที่มีแสงน้อย หรือการลด Noise เพื่อปรับแต่งภาพถ่ายของคุณสามารถบันทึกภาพถ่ายแบบ RAW สำหรับภาพถ่ายขั้นสูง และยังมี TimeWarpสำหรับบันทึกวิดีโอ TimeLapse เพื่อลดการสั่นสะเทือน ทำให้ภาพนิ่งขึ้นกว่าเดิม เอาใจคนชอบถ่ายวิดีโอล้วนๆ

ความสามารถของเจ้า GoPro HERO7 BLACK ยังถูกออกแบบมาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนที่ชอบโซเชียลด้วยนะ มีฟังก์ชั่นสตรีมมิ่งไลฟ์แชร์เรื่องราวด้วยสตรีมมิ่งวิดีโอไปยัง Facebook Live สามารถบันทึกวิดีโอที่สตรีมลงการ์ด SD ความละเอียดสูงได้ อีกทั้งยังมีระบบถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุดถึง 4K ได้ถึง 60 frame rate และบันทึกช่วงเวลาสำคัญ ด้วยภาพถ่ายละเอียดสูงถึง 12 MP งานนี้ได้ทั้งความคมชัด ได้ทั้งภาพที่นุ่มนวล มีลูกเล่น Slow Motion ที่ให้ความละเอียดได้สูงถึง 240 frame rate เก็บช่วงเวลาที่น่าจดจำให้ช้าลงได้ถึง 8x เพื่อช่วงที่ยาวนานขึ้น

สำหรับ GoPro HERO7 BLACK ยังมีอุปกรณ์เสริมของให้เลือกอีกมากกว่า 30 รายการ จะพกกล้องติดตัวหรือยึดไว้เพื่อมุมมองต่างๆ รองรับทุกช่วงเวลาสำคัญของคุณ ก็ช่วยให้มุมมองไม่ซ้ำแบบใคร ฟังค์ชั่นต่างๆใน GoPro Hero 7 Black จะเป็นผู้ช่วยบันทึกช่วงเวลาสำคัญของคุณได้อย่างดีที่สุด หมดห่วงเรื่องภาพสั่น ภาพไม่ชัดได้เลย

สำหรับ GoPro Hero 7 มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น คือ

  • GoPro Hero 7 White = 7,200 บาท
  • GoPro Hero 7 Sliver = 10,800 บาท
  • GoPro Hero 7 Black = 14,500 บาท

ใครสะดวกแบบไหนก็ลองเลือกกันดูนะ ราคาจะมากหรือน้อยก็ตามฟังก์ชั่นที่เขาจัดมาให้นี่แหละ แต่บอกเลยว่าช่วงนี้ถ้าใครกำลังเตรียมตัวไปพักร้อนอยู่แล้ว ยังไงก็ต้องมีเจ้า GoPro Hero 7 ติดไว้สักตัว จะได้ไม่พลาดช่วงเวลาดีๆเก็บไว้เป็นความทรงจำไงล่ะ

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up