นิยามความสมบูรณ์แบบของชีวิตเมืองที่เหนือระดับ สัมผัสได้ที่ The Estelle Phrom Phong

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาความสมบูรณ์แบบให้กับชีวิต ตามคอนเซ็ปต์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองเหนือระดับ โดยให้ความสำคัญกับปัจจัยหลักอย่างที่อยู่อาศัย ซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครันและรอบด้าน บอกเลยว่า The Estelle Phrom Phong โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูระดับไฮเอนด์ คือคำตอบที่ใช่ที่สุด ซึ่งพร้อมจะมอบความเป็นอัลทิเมตลักซ์ชัวรี่เหล่านี้ให้แก่คุณ

ทำเลศักยภาพใจกลางเมือง

The Estelle Phrom Phong ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองอย่างซอยสุขุมวิท 26 ที่สะดวกสบายสำหรับทุกการเดินทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ซึ่งขึ้นชื่อว่าสะดวกที่สุดสำหรับสังคมเมือง โดยอยู่ห่างจากสถานี BTS พร้อมพงษ์เพียง 250 เมตร อีกทั้งสถานีถัดไปยังเป็นสถานี Interchange อย่างสถานี BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท จึงง่ายต่อการเดินทางในทุกเส้นทาง

นอกจากความโดดเด่นของการเดินทางที่สะดวกสบายมากๆ แล้วนั้น The Estelle Phrom Phong ยังตั้งอยู่ในย่านที่เพียบพร้อมด้วยบริการและสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มีความหรูหรา แบบเหนือระดับได้เป็นอย่างดี โดยแวดล้อมด้วยร้านอาหารเกรดพรีเมียม ศูนย์การค้าชั้นนำ และโรงพยาบาลระดับแนวหน้า ที่ตอบโจทย์สุดๆ คืออยู่ห่างจากห้างสุดหรูอย่าง The Emquartier เพียง 300 เมตรเท่านั้น รวมถึงยังมีศูนย์การค้าและคอมมูนิตี้มอลล์อื่นๆ ในละแวกใกล้เคียงอีกมากมาย เรียกว่าจะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นในทุกๆ ด้านเลยทีเดียว

ดีไซน์เรียบหรูเป็นเอกลักษณ์เพื่อคนเมืองมีสไตล์

ปฏิเสธไม่ได้ว่าที่อยู่อาศัยดีไซน์งดงาม หรูหรา นับเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ อีกทั้งยังทำให้ผู้อยู่อาศัยเกิดความสุขและความภาคภูมิใจ The Estelle Phrom Phong จึงมาพร้อมกับการตกแต่งภายในสไตล์เรียบหรู โดยมีคอนเซ็ปต์คือ Urban Retreat ที่ให้บรรยากาศสงบ ปลอดโปร่ง และผ่อนคลาย เน้นการใช้โทนสีธรรมชาติอย่างสีอ่อนและสีอบอุ่นเป็นหลัก โดดเด่นด้วยงานดีไซน์สุดลักซ์ชัวรี่และสวยงามเหนือกาลเวลา อีกทั้งยังผสานความเป็น “Millennial Chic” ที่ให้บรรยากาศสดชื่น สดใส เน้นการใช้สีโทนเย็นที่ดูเป็นธรรมชาติ แมตช์กับเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใส และเพิ่มดีเทลด้วยสีทองแดง ทำให้ภาพรวมดูเรียบหรูอย่างลงตัว เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่เรียบง่ายแต่หรูหราอย่างมีรสนิยม

เพียบพร้อมทุกสิ่งตอบโจทย์ชีวิตเหนือระดับ

The Estelle Phrom Phong คอนโดมิเนียมสุดหรู 37 ชั้น 157 ยูนิต มีรูปแบบห้องตั้งแต่ 1-4 ห้องนอน เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยทั้งแบบเดี่ยว เป็นคู่ และเป็นครอบครัว พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของชีวิตที่เหนือความหรูหรา และดีกว่าคำว่าที่สุดให้กับคุณ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบถ้วนบนพื้นที่ส่วนกลาง อีกทั้งยังมาในรูปแบบลักซ์ชัวรี่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และความเป็นส่วนตัวสูงสุด ตั้งแต่ส่วนต้อนรับที่ตกแต่งสไตล์เซนของญี่ปุ่น พร้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่รายล้อมอยู่รอบตัว ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ อีกทั้งยังมีพื้นที่สีเขียวเต็มรูปแบบอย่างสวนสไตล์ญี่ปุ่น สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ห้องแช่น้ำร้อนแบบญี่ปุ่นแยกหญิงชาย ห้องแช่น้ำเย็น สปาเกลือบำบัดด้วยการลอยตัวบนผิวน้ำ ห้องซาวน่า ห้องออกกำลังกายและห้องโยคะที่มาพร้อมกับวิวเมืองกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาแบบ 360 องศา

นอกจากนี้ยังมีบริการด้านอื่นๆ อย่างห้องรับรองแขก พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง ที่จอดรถมากถึง 125% รวมถึงบริการเพื่อความปลอดภัยสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นระบบการเข้าออกเฉพาะชั้น กล้องวงจรปิดครอบคลุมทุกพื้นที่ ระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และลิฟต์ส่วนตัวสำหรับห้องชุดพิเศษ ซึ่งจะทำให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเป็นส่วนตัวที่สุด

หากทั้งหมดนี้คือนิยามความสมบูรณ์แบบของชีวิตที่เหนือระดับในแบบฉบับที่เป็นคุณ อย่าพลาดตามไปพบกับ The Estelle Phrom Phong ซึ่งเปิด Pre-Sales ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ที่โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท 24 ในราคาเริ่มต้น 15.5 ล้านบาท ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.theestelle.com หรือ โทร. 0-2029-1888

Praew Recommend

keyboard_arrow_up