OPPO F9 Starry Purple มิติใหม่แห่งการดีไซน์สมาร์ทโฟนให้เป็นมากกว่าเครื่องมือสื่อสาร

คงต้องยอมรับกันแล้วว่าทุกวันนี้สมาร์ทโฟนนั้นเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สำคัญมากๆ ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไร ก็ย่อมมีเจ้าสมาร์ทโฟนคู่ใจเข้าไปเอี่ยวด้วยในทุกๆ ช่วงเวลา ยิ่งทุกวันนี้ต้องบอกเลยว่าเทคโนโลยีในสมาร์ทโฟนนั้นพัฒนาไปไกลมากจริงๆ จนบางคนก็ต้องทำงานด้วยสมาร์ทโฟน แทบจะตลอดเวลา บางคนมีสมาร์ทโฟนเป็นเหมือนเลขาคนสนิท ที่จะคอยช่วยเตือนช่วยจัดตารตารางชีวิตที่ยุ่งเหยิงที่ง่ายมากขึ้น หรือเป็นช่างภาพประจำตัวในเวลาต้องไปออกทริปกับเพื่อนๆ เรียกได้ว่าแทบจะเป็นทุกอย่างในชวิตกันเลยทีเดียว แต่แค่ความฉลาดมันคงไม่พอ มันก็มีอยากอื่นที่ทำให้สมาร์ทอัจฉริยะนั้นมีความน่าสนใจด้วย นั่นก็คือการออกแบบดีไซน์ตัวเครื่องนั่นเอง

การดีไซน์ที่เฟอร์เฟคย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะการดีไซน์นับว่าเป็นสิ่งแรกๆ ที่จะดึงดูดความสนใจให้คนหันมาสนใจสมาร์ทโฟน และเริ่มที่จะเรียนรู้ฟังก์ชั่นภายในของสมาร์ทโฟนเครื่องนั้น ซึ่งการดีไซน์ที่มีความสวยงาม ความละเอียด ความใส่ใจ พร้อมสามารถสร้างความแตกต่างและมีเอกลักษณ์ออกมาได้นั้น ย่อมเป็นที่น่าสนใจเป็นพิเศษ

ซึ่งหากจะพูดถึงสมาร์ทโฟนที่มีความโดดเด่นในเรื่องการดีไซน์แล้วล่ะก็ นาทีนี้หลายคนต้องนึกถึง OPPO F9 Starry Purple อย่างแน่นอน และต้องยอมรับเลยว่า OPPO F9 กับการดีไซน์ที่พิเศษของสีใหม่ Starry Purple นั้น ถือว่าเป็นการออกจากกรอบการดีไซน์แบบเดิมบนตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนมากๆ จากที่แต่ก่อนสมาร์ทโฟน 1 เครื่องต้องมีแค่สีเดียวเท่านั้น แต่ตอนนี้ OPPO ได้ปฏิวัติวงการดีไซน์ของสมาร์ทโฟนให้มีทั้งความสวยงาม เรียบหรู่ คลาสสิค และยังมีความ Unique ไม่เหมือนใครอีกด้วย

สำหรับเจ้า OPPO F9 Starry Purple นั้นมาพร้อมกับการดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของธรรมชาติ ซึ่งถ้าดูผ่านๆ จะเห็นได้ว่าสีตัวเครื่องของ OPPO F9 Starry Purple นั้นจะมีการไล่ระดับสีของสองสีคือเป็นการไล่เฉดสีจากสีม่วงเข้มไปหาสีม่วงอ่อน แวบแรกที่เห็นชวนให้นึกถึงท้องฟ้าในตอนเย็นที่พระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้ายังไงยังนั้น

นอกจากการดีไซน์พื้นหลังแบบไล่เฉดสีแล้ว ด้านหลังตัวเครื่องของ OPPO F9 Starry Purple ยังเพิ่มความระยิบระยับด้วยลวดลายของกริตเตอร์ลงไปด้วย นั่นยิ่งทำให้ดูเหมือนท้องฟ้ายามพลบค่ำที่เต็มไปด้วยดวงดาวนับล้านดวง เพิ่มความมีเสน่ห์และน่าค้นหาให้กับตัวเครื่องเป็นอย่างมาก ไหนจะตัวเครื่องที่มีความมันแวววาวสะท้องเหมือนกระจก ยิ่งทำให้ OPPO F9 Starry Purple มีความโดดเด่น เป็นที่สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น

นั่นทำให้ OPPO F9 Starry Purple เป็นมากกว่าเครื่องมือสื่อสารไปแล้ว เพราะด้วยดีไซน์ที่มีความสวยงาม มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว ทำให้ OPPO F9 Starry Purple นั้นกลายเป็นเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเทมในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย

เรียกได้ว่ารอบนี้ OPPO F9 Starry Purple ทำได้ดีมากๆ ทั้งในเรื่องของคอนเซ็ป “Break the line to be unique” และการกล้าก้าวออกจากกรอบเดิมๆ พร้อมทั้งการกล้าที่จะลองอะไรใหม่ๆ และแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนที่มากความสามารถก็มีดีไซน์ที่สวยและ Unique ไปพร้อมๆ กันได้ ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่แปลกตาและน่าสนใจ และ ยังน่าจับตามองสำหรับก้าวต่อไปของการออกแบบสมาร์ทโซนของ OPPO อีกด้วยว่าจะมีอะไรให้เราได้เซอร์ไพรส์กันอีกในอนาคต

Praew Recommend

keyboard_arrow_up