24/7 กับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต พร้อมบริการระดับ world Class บนคอนโดหรู ใจกลาง ‘ทองหล่อ’

เคยคิดหรือไม่ว่า ถ้าในหนึ่งวันมีมากกว่า 24 ชั่วโมงก็คงจะดี? ถ้าคำตอบของคุณคือใช่ แสดงว่าคุณคือชาว Urban ตัวจริงเลยหล่ะ ไม่ต้องแปลกใจหรอก ก็เพราะวิถีชีวิตคนเมืองอย่างเราๆ 1 วันหมุนไปเร็วมาก ไหนจะต้องฝ่ารถติดในตอนเช้ามาทำงาน กลางวันรีบเร่งทานอาหารเพื่อกลับไปเคลียร์งานต่อ ตกบ่ายประชุม เลิกงานค่ำๆ ก็หมดพลัง จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าชีวิตของคนเมืองอย่างเราๆ ในทุกวันนี้มีแต่งานและความเคร่งเครียด จนไม่ค่อยได้ใช้ไลฟ์สไตล์ในแบบที่เป็นตัวเอง แต่ก่อนชีวิตจะเสียสมดุลไปมากกว่านี้ สาวๆ ยุค 4.0 อย่างเรานอกจากทำงานเก่งแล้วยังต้องรู้จักบาลานซ์ชีวิตให้เป็นด้วย วันนี้แพรวดอทคอมจะพาวสาวๆ มาสัมผัสกับการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ A Perfect Living Platform ที่ Park Origin Thonglor คอนโดมิเนียมสุดหรูใจกลางเมืองย่าน ‘ทองหล่อ’

 

หากคุณเป็นคนแอคทีฟ มีไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง รักความสนุกสนานและชอบปลดปล่อยชีวิตไปกับสิ่งที่รักบางเวลาต้องการหลบไปพักผ่อนทอดกายท่ามกลางธรรมชาติ เพื่อชาร์จพลังชีวิต แต่งานและความวุ่นวายในแต่ละวันทำให้ชีวิตคุณสูญเสียการเติมเต็มไลฟ์สไตล์ไป นี่เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมคุณควรมาอยู่ที่ Park Origin Thonglor คอนโดมิเนียมหรูใจกลางทองหล่อ ย่านที่ ‘หล่อ’ ที่สุดในกรุงเทพมหานคร ว่ากันว่าทองหล่อไม่เคยหลับใหลและคนในย่านนี้เปรียบเสมือน New Yorker นั่นเป็นเรื่องจริง เพราะเป็นย่านที่เป็นศูนย์รวมของหลายๆ สิ่ง ไม่ว่าจะเป็นออฟฟิศมากมาย ชาวต่างชาติ ร้านอาหารชั้นนำ คาเฟ่เก๋ๆ งานศิลป์ อาร์ตแกลลอรี่ ร้านขายของแฮนด์เมดฮิปๆ และคลับดังๆ เรียกได้ว่าทองหล่อทำให้คุณสามารถใช้ไลฟ์สไตล์ได้ไม่รู้จบทั้งกลางวันและกลางคืน แบบ 24/7

Park Origin Thonglor คอนโดฯใจกลางย่านทองหล่อ ตั้งอยู่ที่ทองหล่อซอย10 พื้นที่โครงการขนาด 5-3-90.9 ไร่ มีพื้นที่สวนขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ เต็มไปด้วยต้นไม้เก่าแก่สูงใหญ่ อายุราว 60 ปี โดยทางเจ้าของโครงการไม่ตัดต้นไม่ออกไป เพราะรู้ว่ามนุษย์เมืองต้องการธรรมชาติแค่ไหน และต้องการสร้างที่อยู่อาศัยโดยสูญเสียทรัพยากรธรรมชาติให้น้อยที่สุด จึงสร้างคอนโดฯ โอบล้อมต้นไม้เหล่านั้นไว้ อีกทั้งคอนโดฯ แห่งนี้ ออกแบบมาภายใต้คอนเซปต์ A Perfect Living Platform เป็นการรวม 3 สิ่งที่ทางแบรนด์คิดว่าสัมพันธ์กับการใช้ชีวิตของมนุษย์เมืองมากที่สุด เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้บาลานซ์ชีวิตในทุกๆ วันได้อย่างลงตัว และเติมเต็มความสุขให้ตัวเองได้ไม่รู้จบ ได้แก่

“Technology”

เพราะเข้าใจว่าโลกยุคนี้ เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทและอำนวยความสะดวกให้กับมนุษย์ได้มากเพียงใด ทั้งภายในห้องพักและพื้นที่ส่วนกลางของคอนโดฯ แห่งนี้ จึงถูกออกแบบและใส่นวัตกรรมสุดล้ำเข้าไปเพื่อให้การใช้ชีวิตในทุกๆ วันง่ายและสะดวกสบายมากขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็น “Home Automation” ระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ในบ้าน เช่น Light Control, ควบคุมการเปิด-ปิดผ้าม่าน โดย Smart Module, การปิด-เปิด พร้อมควบคุมอุณหภูมิเครื่องปรับอากาศ  “Smart Mirror” กระจกอัจฉริยะระบบสัมผัส เชื่อมต่อระบบอินเทอร์เน็ต ให้คุณอัพเดทข่าวสารได้ทันโลก และเพลินเพลิดกับ Entertainment ต่างๆ ขณะอาบน้ำ “Facilities Intelligence” การใช้งานพื้นที่ส่วนกลางโดยการควบคุมทุกอย่างผ่านแอปพลิเคชั่น

“Community”

สังคมเป็นสิ่งที่มนุษย์ขาดไม่ได้ โดยเฉพาะกับมนุษย์เมือง ดังนั้นทางโครงการจึงสร้าง “ONE Thonglor”  Community Mall ที่ไม่เหมือนใคร บริเวณโครงการ ในพื้นที่เดิมของ ARENA 10 ดีไซน์ในรูปแบบ NICHE STYLE COMMUNITY มาในแนวคิด MEETING POINT ที่แตกต่างจาก Community Mall ทั่วไป เป็นเสมือนอีกหนึ่งจุดนัดพบใหม่ใจกลางทองหล่อ  ซึ่งเป็นแหล่ง HI CLASS Lifestyle ที่นอกจากจะประกอบไปด้วย SUPER PREMIUM SHOP & RESTAURANT แล้ว จุดเด่นหลักอีกอย่างหนึ่งของ ONE THONGLOR ที่อยู่ใจกลาง ‘ทองหล่อ’ ในพื้นที่เดิมของ ARENA 10 นั้น คือ การใช้พื้นที่ส่วนกลางเป็น Lifestyle Area ที่สามารถรองรับการใช้ชีวิตได้อย่างมีระดับ

นอกจากนี้  Park Origin Thonglor ยังโดดเด่นด้วย Facility ที่หลากหลาย และพิเศษ ตอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างแตกต่าง โดยทั้ง 3 อาคารมี Facility ที่แตกต่างกัน ด้วยการเชื่อมต่อ ด้วย Sky bridge ที่ให้ความรู้สึกการเป็นคอมมูนิตี้ สำหรับการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ

“NATURE”

ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน สถาปัตยกรรมหรืออาคารต่างๆ มักจะถูกออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ นั่นเพราะไม่ว่ายุคไหนมนุษย์ก็ต้องการธรรชาติเสมอ สำหรับโครงการอสังหาริมทรัพย์หลายๆ แห่งจึงหยิบยกเรื่องของธรรมชาติมาเป็นจุดเด่น แต่  Park Origin Thonglor ต้องการที่จะทำให้สุดกว่านั้น โดยการดีไซน์ตึกทั้ง 3 ตึกในโครงการภายใต้คอนเซปต์ Park หรือสวนสาธารณะระดับโลกที่มี 3 องค์ประกอบในคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป ได้แก่ Sculpture (ปะติมากรรม), Lake (น้ำ) และ Tree (ต้นไม้) ออกแบบโดย Top Team Designer เจ้าของรางวัลการันตีระดับโลก โดยแต่ละตึกจะมี Sky Bridge ที่เชื่อมกันได้ทั้ง 3 อาคาร โดยไฮไลท์อีกจุดหนึ่งอยู่ที่ แต่ละอาคารจะออกแบบให้เป็นเหมือนการลอกออกของเปลือกไม้ แรงบันดาลใจจากความเป็นไปของธรรมชาติเวลาถึงฤดูกาลที่จะเติบโตขึ้น ของต้นไม้ การลอกออกของเปลือกไม้ช่วยสร้างสุนทรียทางสายตา อารมณ์ และความรู้สึก เหมือนได้เสพงานศิลปะ ดังนั้นในแต่ละอาคารก็จะมีส่วนที่เปิดออกเปรียบเสมือนการลอกของเปลือกไม้ เพื่อเผยให้เห็นแก่นไม้ด้านใน นั่นก็คือ Facilities ที่อยู่ในแต่ละอาคารนั่นเอง

Tower A: Sculpture

ปะติมากรรมเป็นสิ่งที่มอบสุนทรียะทางสายตา ตึก Sculpture อาคารสูง 39 ชั้น ผสมผสานการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ระดับโรงแรม พร้อมมอบช่วงเวลาสุดพิเศษ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบรับทุกการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวเพื่อให้ชีวิตของคุณสมบูรณ์แบบในทุกๆ วัน

Tower B: Lake

มนุษย์มีวิถีชีวิตผูกพันธ์กับน้ำมาตั้งแต่โบราณ การนั่งมองสายน้ำ เสมือนการได้บำบัดความตึงเครียด ผ่อนคลายจิตใจ สำหรับมนุษย์เมืองแล้ว การได้อยู่ใกล้น้ำจะทำให้สมองได้รีเซตตัวเอง พร้อมสำหรับการเริ่มต้นและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ได้เสมอ ตึก Lake อาคารสูง 53 ชั้น เป็นที่อยู่อาศัยที่จะช่วยรังสรรค์ความสุขให้กับชีวิตของคุณ ด้วยกิจกรรมที่หลากหลายตลอด 24 ชั่วโมง และพิเศษสุดกับทัศนียภาพวิวเมืองที่ตัดเส้นขอบฟ้าในมุมมองที่ไม่มีอะไรมาบดบัง ให้คุณดื่มด่ำกับช่วงเวลาพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

Tower C: Tree

ต้นไม้จะมีชีวิตยืนยาว ในแต่ละส่วนของต้นไม่ว่าจะเป็นลำต้น เปลือกไม้ กระพี้ แก่น กิ่ง ก้าน ใบ ดอก และผลจะต้องแข็งแรง ช่วยพยุงซึ่งกันและกัน ร่างกายของมนุษย์ก็เช่นกัน การจะมีชีวิตที่ยืนยาวจะต้องมีร่างกายที่แข็งแรงจากการออกกำลังกาย และมีความสุขจากการได้ใช้ชีวิตในที่อยู่อาศัยที่ดี ตึก Tree อาคารสูง 59ชั้น ที่อยู่อาศัยที่จะช่วยปลุกพลังชีวิตของคุณ ด้วยการออกแบบที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียด ความสง่างามของงานดีไซน์ที่ผสมผสานความแอคทีฟไว้อย่างลงตัว

 

แรงบันดาลใจในการออกแบบคอนโดมิเนียม “Park Origin Thonglor”

 

โดย โครงการ Park Origin THONGLOR ได้รับความร่วมมือ จาก “TOP TEAM DESIGNER” ชั้นนำจากทั้งใน และนอกประเทศ

– Tandem architect: เข้ามาร่วมออกแบบในส่วนของ Architect Design

– DWP: (design worldwide partnership):  บริษัทออกแบบภายในพร้อมรางวัลการันตีในระดับโลก ที่เข้ามาร่วมรังสรรค์ผลงาน ในส่วนงาน Interior โดย Sarinrath Kamolratanapiboon  Executive Director ผู้ที่มากด้วยพรสวรรค์ด้านการออกแบบที่มีประสบการณ์ในหลายสาขาตั้งแต่ที่ทำงานจนถึงโครงการค้าปลีกที่อยู่อาศัยและบูติกระดับ high-end ทั่วประเทศ

– TROP: นักออกแบบผู้นั้นก็คือ อรรถพร คบคงสันติ หรือป๊อก เจ้าของสตูดิโอ TROP ผู้เคยได้ทำงานในสตูดิโอออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมระดับโลกอย่าง Hargreaves Associates และ Bensley Design Studio ซึ่งมีปรมาจารย์ด้านการออกแบบภูมิสถาปัตยกรรม George Hargreaves และ Bill Bensley ก่อนที่จะมาเปิดสตูดิโอของตัวเอง โดยฝากผลงานสร้างชื่อไว้กับโรงแรมต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และคว้ารางวัลระดับโลกมากมาย

นอกจากงานดีไซน์ระดับเวิลด์คลาสที่มอบให้แก่ผู้อยู่อาศัยแล้ว Facilities ที่เป็นเหมือนความพิเศษที่ซ่อนไว้ในอาคารต่างๆ ก็มีมากมาย และตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ให้ลงตัว

เพื่อสร้างรูปแบบการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ (A Perfect Living Platform) ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองระดับไฮเอนด์ได้อย่างสูงสุด

“Park Origin” แบรนด์หรูจากบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

เสนอบริการระดับ privilege จากทั่วทุกมุมโลกให้กับสมาชิก ด้วยการผ่านการฝึกอบรมและความร่วมมือจากเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล ทางเครือจะช่วยฝึกอบรมทักษะด้านบริการให้กับพนักงานของบริษัท วันพญาไท จำกัด ในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ที่ประจำอยู่ ณ โรงแรม อินดิโก้ กรุงเทพฯ พญาไท(“บุคคลากรของโรงแรม”) ซึ่งบริหารงานจัดการโดยเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล

บริการสุดพิเศษจากความร่วมมือกับ InterContinental Group of Companies

“Park Origin” เป็นมากกว่าแพลตฟอร์มการอยู่อาศัย เพราะคุณจะได้รับบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ยกระดับชีวิต ทำให้คุณรู้สึกราวกับว่าคุณได้พักผ่อนในโรงแรมระดับ 5 ดาว ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และบริการที่จะสร้างความประทับใจให้กับคุณ รวมถึงบริการให้คำปรึกษา บริการทำความสะอาด บริการรับรองแขก และบริการซ่อมบำรุง

เปิดประสบการณ์ที่แตกต่าง…กับการบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ  เอกสิทธิ์ที่พิเศษเฉพาะสมาชิก “Park Origin” เท่านั้น

สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก “Park Origin” ประสบการณ์การเดินทาง…กับความเป็นไปได้ที่ไม่มีวันสิ้นสุด
สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ชีวิตที่เหนือกว่า พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์จาก IHG® Rewards Club ที่นี่ https://www.ihg.com/rewardsclub

VIP Service Concierge

เอกสิทธิ์เหนือระดับ…กับบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทำให้สมาชิก “Park Origin” รู้สึกราวกับว่ามีเลขานุการส่วนตัวที่พร้อมดูแล ให้บริการ และคำปรึกษาคุณอย่างมืออาชีพตลอดการเดินทาง

เพราะ “คุณ” คือคนสำคัญ…เราจึงมอบสิทธิประโยชน์และบริการที่เหนือชั้น เพื่อให้คุณมั่นใจว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การเดินทางที่ประทับใจ และความสะดวกสบายในการจัดการที่ครอบคลุม และดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำสถานที่ ข้อมูลและบริการต่างๆ อาทิ แหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารชั้นนำ การบริการจัดแพ็คเกจท่องเที่ยวสำหรับคุณ หรือแม้แต่การจัดส่งกระเป๋าเดินทาง

___________________________________________________

ข้อสงวนสิทธิ์การใช้งาน

ออริจิ้นและโนมูระในฐานะเจ้าของและผู้พัฒนาโครงการในปัจจุบันของ พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ (“โครงการ”) เป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวในการพัฒนา การตลาด และการขายห้องชุดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ (“ห้องชุดทั้งหลาย”) ทั้งนี้ บริษัท อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (InterContinental Hotels Group PLC) บริษัท ฮอลิเดย์ อินน์ (ประเทศไทย) จำกัด (Holiday Inns (Thailand) Limited) หรือบริษัทในเครือของบริษัทข้างต้น หรือกลุ่มบริษัทของอินเตอร์คอนติเนนตัล (รวมกันเรียกว่า “ไอเอชจี”) ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือดำเนินการพัฒนาหรือดำเนินการขายห้องชุดทั้งหลายทั้งสิ้น นอกจากนี้ ไม่มีการทำกิจการร่วมค้า การเป็นหุ้นส่วน การเป็นเจ้าของ หรือความสัมพันธ์อื่นใดในลักษณะเดียวกันนี้ระหว่างออริจิ้นและโนมูระกับไอเอชจีแต่อย่างใด ไอเอชจีไม่ให้คำรับรองหรือรับประกันในลักษณะหรือเรื่องใดๆ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงไม่มีการให้ความคาดหวังหรือรับประกันอัตราค่าตอบแทนการเช่า

ฮอลิเดย์ อินน์ (ประเทศไทย) จำกัด (“ไอเอชจี ประเทศไทย”) เพียงให้บริการการฝึกอบรมบุคลากร  (“บุคลากรของโรงแรม”) ซึ่งจ้างโดยบริษัทในเครือของออริจิ้น บริษัท วัน พญาไท จำกัด (“บริษัทในเครือของออริจิ้น”) ที่โรงแรมอินดิโก้ กรุงเทพ พญาไท (“โรงแรม”) ในฐานะส่วนหนึ่งของการบริการจัดการบริหารโรงแรมที่ไอเอชจีประเทศไทยให้บริการแก่บริษัทในเครือของออริจิ้นที่โรงแรม (“บริการการฝึกอบรม”) ภายใต้สัญญาการจัดการบริหารโรงแรมและสัญญาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องและในทางกลับกันบุคลากรของโรงแรมจะฝึกอบรมบุคลากรของ[บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด] หรือบริการจัดการบริหารโครงการที่เป็นบริษัทในเครือของเจ้าของโครงการที่นิติบุคคลของโครงการให้ดำเนินการ โดยบุคลากรดังกล่าวจะให้บริการ พนักงานอำนวยความสะดวก (Concierge) ลูกค้าสัมพันธ์ (Guest Relations) พนักงานทำความสะอาด (Housekeeping) และช่างประจำโครงการ (Engineer) แก่เจ้าของและ/หรือผู้ครอบครองห้องชุดในโครงการ ทั้งนี้ การจัดจ้างไอเอชจี ประเทศไทยเป็นผู้ให้บริการการฝึกอบรมไม่ได้มีลักษณะถาวรและอาจสิ้นสุดลงในเวลาใดๆ โดยไม่ต้องบอกกล่าวล่วงหน้าหรือขอความยินยอมจากผู้ซื้อหรือเจ้าของห้องชุดทั้งหลาย

นอกจากนี้ โดยการให้ความยินยอมในการอ้างอิงอย่างจำกัดของออริจิ้นในข้อความที่ว่า “พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ มีการให้บริการโดยความร่วมมือกับกลุ่มบริษัทของอินเตอร์คอนติเนนตัล” ตามข่าวประชาสัมพันธ์ ไอเอชจีไม่ได้ให้คำรับรองและรับประกันไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยนัยในเรื่องความถูกต้อง ความเป็นปัจจุบัน ความน่าเชื่อถือ หรือความสมบูรณ์ของข้อมูลในเอกสารฉบับนี้และไอเอชจีไม่รับผิดชอบหรือมีความรับผิดในทางใดต่อการเรียกร้อง การสูญเสีย หรือความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวเนื่องจากข้อมูลที่ระบุไว้ในเอกสารฉบับนี้

จะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถใช้ 24 ชั่วโมงได้อย่างคุ้มค่า ได้บาลานซ์ทั้งการทำงานและไลฟ์สไตล์ให้ลงตัว มาใช้ชีวิตท่ามกลางทองหล่อ ย่านที่ไม่เคยหลับใหลแบบ 24/7 ให้ชีวิตในทุกๆ วันมีสีสัน บนคอนโดมิเนียมหรู ที่จะมอบนิยามใหม่ของการใช้ชีวิต A Perfect Living Platform สัมผัสชีวิตที่ลงตัวใจกลางเมืองก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ Park Origin Thonglor รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/2I5gaE1

Praew Recommend

keyboard_arrow_up