โอปอล์ & หมอโอ๊ค เผยอาหารโปรดสองแฝดและเคล็ดลับสุดเฮลตี้สำหรับลูกรัก

ในฐานะของคนเป็นพ่อและแม่ เราย่อมปรารถนาเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก และในฐานะที่เป็นครอบครัว เราก็ย่อมต้องการเฟ้นหาสิ่งที่ดีให้แก่กันและกัน

โดยเฉพาะในเรื่องของปากท้องอันเป็นพื้นฐานของสมาชิกในบ้านก็ว่าได้ กล่าวได้ว่าอาหารก็คือแหล่งพลังงานของร่างกาย เป็นส่วนสำคัญของการพัฒนาการและการเจริญเติบโต ซึ่งมุมมองของคู่สามีภรรยาขวัญใจของพวกเราหลายคน คุณโอปอล์-ปาณิสราและคุณหมอโอ๊ค-สมิทธ์ อารยะสกุล ก็มีความใส่ใจในจุดนี้เช่นเดียวกัน

เรียนด้านโภชนาการ  (Nutrition) เพิ่มเพื่อลูกโดยเฉพาะ

กล่าวถึงประเด็นนี้ แฟนคลับบางคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่าโอปอล์เพิ่งจะจบการศึกษาทางด้านโภชนาการ หลังจากเรียนรู้การเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ จนได้แรงสนับสนุนจากหมอโอ๊คแล้ว เจ้าตัวก็เผยว่า “ปอล์รู้สึกว่าการเรียนมันสำคัญ ไม่ใช่เราแก่ลงแล้วเราจบพอเราสนใจใน Nutrition เราไปเรียนที่มหิดล ได้ Certificate เป็นนักโภชนาการที่มีความสามารถในการจัดอาหาร ปอล์ว่าเราสามารถพัฒนาตัวเองในสิ่งที่เราอยากรู้ได้

————————————————————

ของโปรดของน้องอลันและอลินคือไก่

————————————————————

โอปอล์เล่าพร้อมเสียงหัวเราะว่า “ลูกเราเป็นคนที่ชอบกินไก่คือเด็กต่อให้ไม่กินอะไร แต่เบสิค คือ ไก่ แทบไม่มีเด็กคนไหนที่ไม่ชอบกินไก่ ลูกเราก็เหมือนกัน คือจะเป็นไก่ย่างก็ได้ ไก่ทอดก็ได้ ถ้าเป็นไก่จะสู้มาก…”

เชื่อว่าเมนูที่ปรุงจากเนื้อไก่ ก็คงเป็นเมนูโปรดขวัญใจเด็ก ๆ รวมไปถึงคุณพ่อและคุณแม่ไม่ต่างกัน อย่างที่เราทราบกันดีว่า “เนื้อไก่” จัดอยู่ในหมวดของโปรตีน ซึ่งช่วยซ่อมแซมและเสริมสร้างพัฒนาการของร่างกาย เป็นแหล่งพลังงานสำคัญสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว

คือปอล์ว่าเราได้รับการปลูกฝังมาว่าไก่อันตราย มีสารเร่ง ผู้หญิงกินไก่เยอะก็จะหน้าอกใหญ่ ผู้ชายก็จะได้รับฮอร์โมนผู้หญิงเยอะอะไรแบบนี้คือสิ่งที่เคยได้ยินมา” โอปอล์เสริม

แนวคิดนี้แสดงให้เห็นถึงความกังวลใจที่เกิดขึ้นจริงของคนส่วนใหญ่ เนื่องจากยุคนี้เป็นยุคข้อมูลข่าวสาร ผู้บริโภคต้องการ การการันตีคุณภาพมาตรฐานเพื่อสร้างความไว้วางใจว่าปลอดภัย ในการที่จะเลือกซื้อวัตถุดิบหนึ่งอย่าง เพื่อลูกและครอบครัวที่รัก เราต้องพิจารณาจากอะไรบ้าง ประโยชน์ ความคุ้มค่า ความสะอาด…และสำคัญที่สุด คือความปลอดภัย เหล่านี้คือสิ่งพื้นฐานซึ่งเป็นหัวใจสำคัญ

โอปอล์ หมอโอ๊ค เลือก Benja Chicken

แน่นอนว่าเมื่อเป็นวัตถุดิบหลักที่ทุกคนชอบ จึงต้องพิถีพิถันในการเลือกหาเป็นพิเศษ จนเราได้เห็นคุณโอปอล์และคุณหมอโอ๊คควงคู่กับน้องอลินและอลันมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์เนื้อไก่สุดพรีเมี่ยม “Benja Chicken” (เบญจา ชิกเก้น) แบบยกครอบครัว นอกจากนั้นยังได้ร่วมแบ่งปันแนวทางฉลาดเลือกชี้ให้คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ได้เห็นถึงความสำคัญของโภชนาการ ของสมาชิกในบ้าน

“ปอล์พูดเลยว่า Benja Chicken เป็นไก่ที่ปอล์มั่นใจ เลือกให้ลูก ให้ครอบครัวทาน เพราะก่อนที่เราจะรับเป็นพรีเซนเตอร์ เราต้องลองใช้ มั่นใจแล้วถึงรับ เพราะเราต้องแนะนำคนอื่นต่อ ดังนั้น ถ้าไม่ดีจริง หรือครอบครัวเราไม่ได้ใช้จริง เราจะไม่รับเป็นพรีเซนเตอร์”

“สำหรับ Benja Chicken ปอล์เข้าไปที่ฟาร์มไก่เห็นตั้งแต่แรกเลยว่าสะอาด ไม่มีอะไรอย่างที่เรากลัวเลยแล้วคุณหมอก็ออกมาการันตีแล้วว่าทั้งในประเทศไทย และในระดับโลก การใช้ฮอร์โมน หรือสารเร่งการเจริญเติบโตของไก่เป็นไปไม่ได้ เพราะผิดกฎหมาย มีการประกาศเลิกใช้มานานกว่า 30 ปีแล้ว Benja Chicken เป็นไก่ที่พรีเมี่ยม ที่เลี้ยงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน จึงเป็นไก่สดที่ปลอดสาร ปลอดภัยแน่นอน” โอปอล์กล่าว

ฝ่ายหมอโอ๊คเสริมว่า “เรื่องความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ มีความมั่นใจ 100% หลังจากศึกษาข้อมูลของ Benja Chicken และได้เข้าไปที่ฟาร์ม ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าไก่ทุกตัว ทุกล็อต นอกจากจะปราศจากการใช้ฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโตแล้ว ยังไม่ใช้ยาปฏิชีวนะเลยตลอดการเลี้ยงดู โดยมีองค์กรระดับโลก อย่าง NSF ให้การรับรองแม้ราคาอาจจะสูงหน่อยแต่เชื่อว่าคุ้มค่ากับสุขภาพของเด็กๆ ที่ยังมีภูมิต้านทานต่ำ ส่วนตัวมั่นใจว่า อาหารที่มาจากธรรมชาติจะปลอดภัยและเหมาะกับเด็กๆ มากที่สุดครับ”

Benja Chicken ไก่สดซุปเปอร์พรีเมียม

ครั้งแรกของอาหารสดจากธรรมชาติด้วยนวัตกรรมของไทย และถือเป็นครั้งแรกของโลก กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ระดับซุปเปอร์พรีเมียมภายใต้ชื่อ “Benja Chicken”ภายใต้แบรนด์ U-Farm เนื้อไก่ที่เลี้ยงด้วยข้าวกล้อง เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ 100% หอม นุ่ม ฉ่ำ มากกว่าเนื้อไก่ทั่วไป และปลอดสาร ปลอดภัย ไม่ใช้ฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโต และ ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยงดู การันตีรับรองมาตรฐานโดย NSF พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัว ยุคใหม่ ที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น

————————————————————

เลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้องและเป็น 100 % Natural Product

————————————————————

ต่างจากเนื้อไก่ทั่วไป Benja Chicken คัดสรรไก่พันธุ์ที่ดี แข็งแรง และเลี้ยงอย่างสะอาดพร้อมข้าวกล้องคัดพิเศษ สูตรเฉพาะของ U-Farm  ที่อุดมไปด้วยกาบ้า (GABA) และสารต้านอนุมูลอิสระพร้อมด้วยวิตามิน B3 B6 B9  ช่วยในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อของไก่ ให้มีโครงสร้างกล้ามเนื้อที่ดี ทั้งยังทำให้ได้รสชาติความหอม ความนุ่ม และความฉ่ำของเนื้อไก่ มากกว่าทั่วไป ถึง 55% ที่สำคัญยังปลอดสาร ปลอดภัย ไม่ใช้ฮอร์โมน และไม่เคยได้รับยาปฎิชีวะนะ 100% ตลอดการเลี้ยงดู โดยได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลกจาก NSF International (National Sanitation Foundation) จนได้เนื้อไก่ที่ไม่เหมือนที่ไหน

สุดท้ายนี้โอปอล์ยังรีวิวและแนะนำสิ่งดี ๆ ทิ้งท้าย “คนเรามีความเชื่อว่าอะไรที่ดีกับสุขภาพ มักจะไม่อร่อยใช่ไหม? ปอล์ได้ลองชิม เทียบกับไก่ทั่วไป มันต่างจริงๆ นะ คือ Benja Chicken หอม นุ่ม แล้วก็ฉ่ำ แถมความกังวลของแม่ๆ เรื่องความปลอดภัย ก็ตัดไปได้เลย เพราะมั่นใจได้จริงๆว่าปลอดสาร ปลอดภัย เรียกได้ว่าเป็นไก่ที่ซุปเปอร์พรีเมียมมาก ๆ ปอล์มีสิ่งดีๆ ก็อยากจะมาถ่ายทอด ต้องลองแล้วถึงจะรู้ว่าของดีอยู่ที่นี่แล้วค่ะ

หากใครกำลังมองหาเนื้อไก่มีคุณภาพ ปลอดภัย และที่สำคัญรสชาติอร่อย ให้กับสมาชิกของครอบครัวหรือคนที่คุณห่วงใย สามารถซื้อได้ทาง Premium Supermarket อาทิ Central Food Hall, Tops Market, Gourmet Market , Home Fresh Mart, Villa Market, Foodland, MaxValu เป็นต้น สำหรับชาวเชียงใหม่ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ริมปิง และสำหรับอีกช่องทางที่เพิ่มความสะดวกคือ CP Freshmart ทุกสาขาใกล้บ้าน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up