X2 Chiang Mai Riverside Resort

พักผ่อนแบบลักชัวรี่สไตล์ล้านนา! ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ ที่พักริมแม่น้ำปิง เชียงใหม่

Alternative Textaccount_circle
X2 Chiang Mai Riverside Resort
X2 Chiang Mai Riverside Resort

ไม่นานมานี้ แพรวดอทคอม ได้มีโอกาสไปเยือนเชียงใหม่ และได้เข้าพักที่ “ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท” (X2 Chiang Mai Riverside Resort) ลักชัวรี่บูติครีสอร์ทแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางเมืองเชียงใหม่ ถือเป็นบูติครีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิง แวดล้อมด้วยความเงียบสงบ แต่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่อันคึกคักเพียงไม่กี่นาที

ประกอบด้วยห้องสวีทดีไซน์หรูหรา 30 ห้อง หลากหลายประเภท ได้แก่ Tamarind Suite, Riverfront Suite, Grand Suite River View และ Pool Suite River View ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว รายล้อมด้วยความงามของธรรมชาติที่ไร้ที่ติบนฝั่งแม่น้ำปิง

โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ออกแบบผสมผสาน องค์ประกอบที่ทันสมัยกับสุนทรียศาสตร์แบบล้านนา ตัวอาคารภายนอกตกแต่งด้วย “อิฐมอญ” สีน้ำตาลอันเป็นเอกลักษณ์ ใจกลางรีสอร์ทเป็นพื้นที่ร่มรื่นมีบ่อน้ำแบบโบราณ และต้นไม้มะขามอายุหลายศตวรรษ ที่ช่วยสร้างความสดชื่นร่มรื่นให้แก่รีสอร์ตได้อย่างลงตัว

ภายในรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น “Ozone Rooftop Bar” บาร์ริมสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูล ห้องออกกำลังกาย ห้องสปาริมแม่น้ำปิง (X2 Spa) และลิ้มรสอาหารระดับเวิลด์คลาสและไวน์ระดับพรีเมียม ได้ที่ห้องอาหาร “Oxygen Dining Room” นอกจากนี้ ยังมี “H2O Water Bar” และ “Tea Lounge” ที่คอยบริการความสดชื่นตลอดวันด้วยน้ำแร่กว่า 50 ชนิดจากทั่วโลก และชาคุณภาพพรีเมียม รวมถึงทาปาสแสนอร่อย ที่รอเสิร์ฟในลานที่ร่มรื่นภายในโรงแรม

เอาเป็นว่าช่วงนี้หากใครมีแพลนไปเทีี่ยวเชียงใหม่ อยากได้ที่พักสุดหรู สวย สงบ ลองพักที่ “ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท” สัมผัสกับวัฒนธรรม ความสง่างาม อาหารรสเลิศ ดูนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up