ต้อนรับหน้าฝนด้วยกลิ่นอับ…โป๊ะปังปิ๊นาศแน่นอน!

เคยรู้สึกเหมือนกำลังโดนฟ้าฝนกลั่นแกล้งกันอยู่หรือเปล่า ? ตื่นเช้ามาอากาศสดชื่นแดดกำลังดีเหมาะแก่การซักผ้าเหลือเกิน แต่ทันทีที่หยิบตะกร้าผ้าขึ้นมา ท้องฟ้าที่เคยสดใสกลับมืดครึ้มเอาซะดื้อๆ หรือไม่.. บางทีระหว่างซักผ้าแสงแดดยังคงมีอยู่ แต่พอจะหยิบเสื้อผ้าขึ้นมาตากเท่านั้นแหละฝนก็ตกเอาเสียอย่างนั้น

เป็นที่รู้กันดีในหมู่สาวๆ ไม่ว่าคุณจะแต่งตัวสวยแค่ไหน แต่ถ้าเสื้อผ้าของคุณมีกลิ่นอับชื้น ทั้งยังมีคราบสกปรกจากเชื้อรา รับรองได้เลยว่าวันที่แสนสวยงามจะกลายเป็นวันที่ปังปิ๊นาศทันที และยิ่งช่วงฤดูฝนแบบนี้แล้วไม่ว่าคุณจะซักผ้าวันไหนก็เสี่ยงต่อการถูกฝน จนทำให้เสื้อผ้าที่คุณรักเกิดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ แถมยังพ่วงมาด้วยคราบผงซักฟอก หรือคราบสิ่งสกปรกต่างๆ บนเสื้อผ้าของคุณที่เจอมาทั้งวันอีกนั้น

หลายคนพยายามหาวิธีรับมือกับปัญหาเหล่านี้ โดยการใช้น้ำยาซักผ้าที่มีกลิ่นหอมเพื่อดับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ หรือใช้เตารีด รีดผ้าทั้งๆ ที่ผ้ายังเปียกอยู่ สิ่งเหล่านี้คือวิธีการรับมือที่ปลายเหตุ แต่จะดีกว่านี้ไหม หากเราแก้หลากหลายปัญหาจากต้นเหตุ ด้วยการใช้เครื่องซักผ้าที่มีเทคโนโลยีทันสมัย อย่าง Samsung AddWash เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มาพร้อมนวัตกรรม Add door ช่องพิเศษด้านหน้าที่สามารถเปิดฝาเติมผ้าระหว่างที่เครื่องกำลังทำงานได้ตลอดเวลา หรือเติมน้ำยาปรับผ้านุ่มระหว่างซักผ้าก็ย่อมได้ ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลารอซักผ้าในครั้งต่อไป นอกจากนั้นยังมี Q-Rator  ระบบการจัดแบบอัจฉริยะในการใช้งานในการตั้งเวลาซักล่วงหน้า แนะนำโปรแกรมซักที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผ้าแต่ละแบบ ดูประวัติการใช้งานและบำรุงรักษาได้ในที่เดียว สามารถสั่งให้เครื่องทำงานได้ผ่าน Wifi แม้เราไม่อยู่บ้าน

นอกจากนี้ยังมีถังซักผ้าแบบพิเศษที่เรียกว่า “Samsung Drum” มอบความแตกต่างจากเครื่องซักผ้าทั่วไป ด้วยพลังจากขจัดคราบล้ำลึกแบบ Tough on Stains และเทคนิคการถนอมผ้าแบบ Gentle on Fabric ผสมผสานกับเทคโนโลยี EcoBubble ที่เปลี่ยนผงซักฟอกของคุณให้เป็นพลังโฟมละเอียด สามารถซึมลึกเข้าไปในเนื้อผ้าได้ดี ช่วยทำให้การซักผ้าในครั้งนี้มีความสะอาดยิ่งขึ้น หมดปัญหาคราบผงซักฟอกตกค้างไปได้เลย และฟังก์ชั่น  Steam cycles  ทำความสะอาดด้วยระบบไอน้ำที่ทรงพลัง ปล่อยไอน้ำจากด้านล่าง และเอาสิ่งสกปรกฝังแน่นออกได้รวมถึงแบคทีเรีย 99.9%* และสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้  เรียกได้ว่า Samsung AddWash เครื่องซักผ้าฝาหน้าเครื่องนี้ ครบครันและเพียบพร้อม ด้วยพลังการซักที่เหนือขั้น แต่ยังคงความอ่อนโยนถนอมเนื้อผ้า แถมเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ประหยัดพลังงาน/ค่าไฟ ประหยัดเวลา เพื่อให้คุณมีเวลาเหลือไปทำอย่างอื่น ตามแบบฉบับสาวยุคใหม่อย่างแท้จริง

และพิเศษสุดสำหรับเดือนกรกฎาคมนี้ พลาดไม่ได้กับโปรดีๆ มาแรงๆ! เพราะ เครื่องซักผ้าซัมซุง AddWash ขนาด 9KG ลดราคาพิเศษจากปกติราคา 26,990 ลดเหลือที่ 23,990 บาท รีบไปตำกันตั้งแต่วันนี้– 31 ก.ค. เท่านั้น และเฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้นด้วยนะ คลิกดูรายละเอียดสินค้า  https://bit.ly/2zlFyo3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up