COVER STORY : PRAEW ISSUE 904

PRAEW ISSUE 904 ฉบับนี้แพรวจับคู่ดาราสุดฮ็อตของวงการบันเทิง “เต้ย-จรินทร์พร” นางเอกสาวไซส์มินิ เจ้าของฉายา เต้ย5วัน และ “นาย-ณภัทร” ว่าที่สามีแห่งชาติของสาวๆ ค่อนประเทศมาขึ้นปกให้ฟินกันกระจาย กับการถ่ายแฟชั่นแนวแกลมร็อค ทั้งสวย หล่อ น่ารัก มีสเน่ห์ทั้งคู่ จนเราแอบคิดว่างานนี้วงการบันเทิงคงได้คู่จิ้นหน้าใหม่มาเพิ่มแล้วล่ะ

สาวๆ คงจะไม่โอเคหากเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์บนตัวเราระหว่างวัน ก็แหมหน้าร้อนแบบนี้เดินแป๊บเดียวเหงื่อก็แตกพลั่กๆ แล้ว BEAUTY ADVICE ขอแชร์เทคนิคในการเลือกน้ำหอมให้เข้ากับหน้าร้อนพร้อมกับวิธีฉีดน้ำหอมอย่างไรให้กลิ่นติดทนนาน จะได้สดชื่นและมั่นใจไปตลอดวัน

นาทีนี้คงไม่มีใครปฎิเสธว่าไม่เคยเซลฟี่ แต่จะเซลฟี่อย่างไรให้สวย เป๊ะ ปัง จดยอดไลค์พุ่งเป็นหมื่น เป็นแสน BEAUTY SECRET แอบเผยเคล็ดลับความงามจากสาวๆ เซเลบที่เป็นเจ้าแม่เซลฟี่ว่าเธอเหล่านั้นมีวิธีอย่างไรถึงถ่ายรูปออกมาได้เป๊ะทุกมุม

แฟชั่นนิสต้าห้ามพลาด แพรวขนเทรนด์แฟชั่นมาให้อัพเดตกันอีกเพียบเช่นเคย เหมาะกับซัมเมอร์นี้สุดๆ ส่วนสาวๆ ที่ชอบความฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง LOOK HUNT ขอแชร์ Ruffle Society อยากเก๋ นาทีนี้ต้องระบาย แล้วใครว่าผู้หญิงจะอินกับแฟชั่นได้อย่างเดียว ผู้ชายสมัยนี้เขาก็ไม่น้อยหน้า LIVE STORIES พา 3 หนุ่ม ที่มีสไตล์แตกต่างกัน แต่ชื่นชอบการแต่งตัวจนได้ตำแหน่ง แฟชั่นนิสต้าตัวพ่อมาครอบครอง

TALK AROUND BY MR.PRAEW พาไปคุยกับ จา พนม นักแสดงบู๊แอคชั่น ตัวพ่อของวงการภาพยนตร์ไทย ที่ใครหลายคนไม่เคยรู้ว่าอีกหนึ่งความฝันของเขาคืออยากเป็นนักร้อง

COVER : Lyrics & Melody การพบกันครั้งแรกของคู่ฮ็อต เต้ย-นาย
BEAUTY ADVICE : Smells like Summer เลือกกลิ่นสดใส…ในวันร้อน (มาก)
BEAUTY SECRET : PERFECT SELFIE MAKEUP
FASHION CURATED : Art Inspiration
FASHION NEWS : Tory Burch,Q Design and Play
LOOK HUNT : Ruffle Society อยากเก๋ นาทีนี้ต้องระบาย
LIVE STORIES : FASHION MAXIMALIST แฟชั่นนิสตัวพ่อของ 3 หนุ่ม 3 สไตล์
TALK AROUND BY MR.PRAEW : DREAM CATCHER “นักร้อง” อีกฝันที่คว้าไว้ของจา พนม

ติดตามแฟชั่นสวยๆ พร้อมพร้อมอัพเดทเทรนด์ต่างๆ ได้แล้วที่นิตยสารแพรวฉบับ 904 ปักษ์ 25 เมษายน 2560