COVER STORY : PRAEW ISSUE 902

PRAEW ISSUE 902 ฉบับนี้พาคุณผู้อ่านไปพบกับหนุ่มสาวฮ็อต ต้อนรับซัมเมอร์อย่าง ณเดชน์ คุกิมิยะ และสาวสวยดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 น้ำตาล-ชลิตา สวนเสน่ห์ ที่ทั้งคู่นั้นมาพร้อมกับแฟชั่น “ผ้าขาวม้า” งานนี้ต้องบอกเลยว่าผ้าไทยของเราเมื่อนำมาออกแบบให้เป็นสไตล์สตรีทแวร์ที่ออกแบบโดยแบรนด์ Lalalove นั้นสามารถโกอินเตอร์ไปอยู่บนรันเวย์ได้แล้วนะจ๊ะ

หน้าร้อนก็เริ่มคลืบคลานเข้ามาเต็มที่แล้ว Beauty ADVICE เลยมีไอเท็มแนะนำสาวๆ ที่ควรหามาไว้ข้างกายเพราะมัน Must Have จริงๆ นะ จะได้สวยทุกองศา แดดร้อนแค่ไหนก็ไม่กลัว แต่หากสาวๆ คนไหนชอบชื่นชอบการออกกำลังกายและเข้าฟิตเนสเป็นประจำ และถึงแม้จะเสียเหงื่อขนาดไหนแต่หน้าฉันก็ยังต้องเป๊ะ จนหนุ่มๆ ต้องเลียวหลัง BEAUTY TREND ก็จัดลุคเปรี้ยวสำหรับสาวฮ็อตประจำฟิตเนส จะได้ไม่ตกเทรนด์ อีกหนึ่งแฟชั่นที่สาวกแมวเหมียวห้ามพลาดกับ FASHION IN-DETAILS รองเท้าส้นน้องแมว ที่สูงน้อย แต่สวยมากกกกกกก

เจาะลึกทุกเรื่องราวในชีวิต แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ของ“ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร” ที่บอกเลยว่าทั้งเริดและสร้างแรงบันดาลใจแน่นอน ต่อกันด้วย TALK AROUND BY MR.PRAEW ที่ครั้งนี้ได้บุกไปถึงห้องพักล้วงลับทุกเรื่องของ “เตนล์ NCT” ป็อบสตาร์ไทยสุดคิวต์แห่งวงการเพลงเกาหลี

COVER : FANTASTIC ‘Pa-Kao-Ma’ ณเดชน์ & น้ำตาล-ชลิตา
Beauty ADVICE : Must have ที่สาวๆ ทุกคนควรมีประจำร้อนนี้
BEAUTY TREND : ลุคเปรี้ยวสำหรับสาวฮ็อตประจำฟิตเนส
ALL ABOUT BEAUTY : สกินแคร์เพื่อความใสขนาดสโนว์ไวท์ยังต้องยอม
FASHION IN-DETAILS : ถึงเวลาอินกับรองเท้าส้นน้องแมวที่สูงน้อย แต่สวยมาก
SPEAK OUT : ตะลุยทุกเรื่องในชีวิตของ “ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร” ที่บอกเลยว่าทั้งเริดและสร้างแรงบันดาลใจ
LIVE STORIES : Fantastic Thai ผ้าขาวม้า
TALK AROUND BY MR.PRAEW : มิสเตอร์แพรวบุกห้องพักคุยกับ “เตนล์ NCT” ป็อบสตาร์ไทยสุดคิวต์แห่งวงการเพลงเกาหลี

ติดตามได้ที่นิตยสารแพรว ฉบับ 902 ปักษ์ 25 มีนาคม 2560

***บทความและรูปภาพทั้งหมดนี้ถือเป็นทรัพย์สินของเว็บไซต์แพรว ห้ามผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง หรือทำซ้ำ อนุญาตให้แชร์บทความนี้ได้จากลิงก์นี้เท่านั้น