COVER STORY : PRAEW ISSUE 920

PRAEW ISSUE 920 ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แพรวพาหนุ่มตี๋สุดฮ็อตของวงการ เจมส์ มาร์ มาเป็นตัวแทนส่งความสุขให้ชาวแพรว ชุ่มชื่น หัวใจไปกับความหล่อ เซ็กซี่ เริ่มต้นปีใหม่กันอย่างมีความสุข และสดใสตลอดปีหน้า

เรียกได้ว่าเดือนนี้เป็นเดือนแห่งเทศกาลเฉลิมฉลองจริงๆ ทั้งคริสต์มาส ปีใหม่ หรือจะเป็นปาร์ตี้ในที่ทำงาน เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนในที่นี้ต้องจัดเต็ม เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร แต่เดี่ยวก่อนค่ะ แล้วจะทำอย่างทำอย่างไรให้เรากลายเป็นสาวฮ็อตร้อนแรงที่สุดในปาร์ตี้เคานต์ดาวน์ปีนี้ แน่นอนคงไม่มีใครจะให้คำตอบได้ดีเท่าแบรนด์แซ่บอย่าง “Illamasqua”ที่วันนี้ส่งเมคอัพอาร์ติสต์ชาวอังกฤษ “Nilofar Mussa” Illamasqua’s Head of Artistry at The School of Make-Up Art มาครีเอตลุคสวย รับปาร์ตี้ให้ แพรว โดยเฉพาะใน “BEAUTY PEDIA”

สาวๆ คนไหนไม่ชอบแต่งหน้าจัด แต่หากมองหน้าปุ๊บเหมือนต้องมนตร์ เหมือนมีอะไรที่สะกดจนไม่สามารถละสายตา “BEAUTY SECRET” แพรวปักษ์นี้ พาเซเลบสาวคนสวย พอยด์ – พลอยภาวัน เบี้ยวไข่มุก เห็นเธอแล้วต้องบอกว่าเลยว่าเธอดูสวยเผ็ด ระดับเหมาพริกขี้หนูหมดสวน! ไฮไลท์เด็ดนั้นอยู่ที่ “เรียวปาก” ที่ปังเว่อร์ ซึ่งเธอบอกว่า “ไม่ชอบแต่งหน้าจัด จึงใช้วิธีเปลี่ยนลุคโดยเปลี่ยนสีลิปสติกแทน” ครั้งนี้จึงได้ทั้งเทคนิคการทาและเลือกสีลิปสติกแบบจัดเต็ม แถมวิธีเซตผมสั้นทรงเก๋แบบง่ายๆ ที่ใช้เวลาทำแค่ 5 – 10 นาทีเท่านั้น อยากสวย แซ่บ ปังเว่อร์ก็ต้องตามไปอ่านกันต่อแล้วล่ะ

นอกจากโทนสีสันสดใส ที่เป็นเทรนด์สำหรับหน้าหนาวปีนี้แล้ว อีกหนึ่งเทรนด์ ที่ “LOOK HUNT” จะมาอัพเดทให้กับแฟชั่นนิสต้าชาวแพรวให้ได้อินกันคือ ลายสก็อตและลายตาราง ลวดลายแฟชั่นสุดคลาสสิกประจำฤดูหนาวปีนี้ ใครที่กำลังชั่งใจว่าจะแมตช์ยังไงลองเทคนิคเจ๋งๆ ของ 7ลุคนี้ บอกเลยว่าสีทึม หม่นๆ แบบเรียบๆ เก็บพับเข้าตู้ไปก่อนได้เลยจ๊ะ

หากให้ลองนึกถึงแบรนด์เสื้อผ้าของวงการแฟชั่นเสื้อผ้าไทย ที่ดูเรียบหรู ดูหวานแต่แอบซ่อนเปรี้ยวในบางครั้ง เน้นหุ่นเอว S แน่นอนว่าแบรนด์ที่ทำให้เรานึกถึงคำเหล่านี้ คือ “POEM” นั่นเอง  “DESIGNER TALKS” พาไปนั่งทอล์คกับฌอน – ชวนล ไคสิริ สิริดีไซเนอร์คนเก่งของ “POEM” แบรนด์เสื้อผ้าที่เด่นด้วยเอกลักษณ์ของรูปทรงและแพตเทิร์น รวมถึงความลับที่ซ่อนอยู่ใน #เอว S รับรองว่าสาวๆ ต้องถูกใจแน่นอน

พบกับ “UNEXPECTED” ทั้งที แน่นอนว่าต้องมีอะไรที่ไม่ธรรมดา ปักษ์นี้พาไปดูของสะสมที่เกิดจาก ความพิเศษจากการสร้างสรรค์ผลงานโดยช่างฝีมือที่มีชื่อเสียง ที่ยิ่งสร้างคุณค่าและมูลค่าให้ไวโอลิน ความพิเศษนี้เป็นแรงบันดาลใจสู่การสะสมไวโอลินกว่าร้อยคันของไวโอลินคอลเล็คเตอร์หนึ่งเดียวในไทย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ทันตแพทย์วัชรินทร์ มรรคดวงแก้ว

“STAR STYLE CONFIDENCE” พาไปเปิดบ้านหญิงเก่ง “กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ” ที่ความสามารถเธอนั้น ต้องยกนิ้วให้เพราะเธอ เป็นทั้งพิธีกร นักเขียน นักทำอาหาร นักลงทุน รวมถึงนักบริหารจัดการชีวิต จากคอนโดสูงกลางกรุง กลายเป็นบ้านแบบที่เธอต้อง จะสวย น่าอยู่ขนาดไหนต้องตามไปดู ปิดท้ายกับคำพูดที่เธอว่า “มีชีวิตจงใช้ซะ”


COVER : DO YOU THINK I’M SEXY? JAMES MA
BEAUTY PEDIA : The Festive Beauty Party
BEAUTY SECRET : SECRET of LIPS PLOYPAWAN BEOKHAIMOOK
LOOK HUNT : PLAID & GINGHAM
DESIGNER TALKS : POEM Secret World of Glamour
UNEXPECTED : BRIDGE ART & MUSICMY ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ทันตแพทย์วัชรินทร์ มรรคดวงแก้ว ไวโอลินคอลเล็คเตอร์หนึ่งเดียวในไทย
STAR STYLE CONFIDENCE : Seize the day! “มีชีวิตจงใช้ซะ” “กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ”

ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ ที่พร้อมให้คุณอัพเดท รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นไปสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 920 ปักษ์ 25 ธันวาคม 2560 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/