กระเป๋า Bottega Veneta Pre Fall 2020

งานหนังต้อง Bottega Veneta เจาะดีเทลกระเป๋า 2 รุ่นใหม่ มีความพิเศษยังไง

กระเป๋า Bottega Veneta Pre Fall 2020
กระเป๋า Bottega Veneta Pre Fall 2020

เปิดลิสต์กระเป๋ารุ่นใหม่! Bottega Veneta นำเสนอกระเป๋าสุดไอคอนิกประจำซีซั่น มาใน 2 สไตล์ 2 ดีไซน์ จากคอลเล็คชั่น Pre Fall 2020 

สำหรับแอคเซสซอรี่ประจำคอลเล็คชั่น Pre Fall 2020 แสดงถึงส่วนผสมของงานอันเป็นเอกลักษณ์ของ Bottega Veneta ไอเท็มอย่างกระเป๋านั้นยังคงสานต่อเทคนิคการสานหนัง Intrecciato อันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้นำมาสร้างสรรค์ รวมไปถึงการนำเสนอสีสันอันสวยงามของคอลเล็คชั่นนี้

สำหรับซีซั่นนี้ โดดเด่นด้วยโซ่ทองขนาดใหญ่ ซึ่งถูกนำมาใช้เป็นองค์ประกอบหลักของกระเป๋า Padded Cassette โดยผลงานการออกแบบสุดไอคอนิกจาก แดเนียล ลี (Daniel Lee) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ รังสรรค์ขึ้นจากหนังนัปป้า (Nappa) ที่มอบสัมผัสนุ่มนวลและน่าหลงใหล ผสานเข้ากับเทคนิคการสานหนังแบบ Intrecciato โดยช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญที่เป็นอัตลักษณ์โดดเด่นของ Bottega Veneta ตัวกระเป๋าถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ทั้งรูปแบบการถือผ่านตัวกระเป๋าและใช้งานด้วยสายสะพายไหล่

อีกหนึ่งไอเท็มที่ แดเนียล ลี (Daniel Lee) ได้ต่อยอดการสร้างสรรค์อย่าง Fringe Pouch ที่ดีไซน์เป็นทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสแบนเรียบ ผลิตขึ้นจากหนังแกะ (Nappa) ประดับด้วยริ้วเส้นหนังจากวัสดุชนิดเดียวกัน สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการพับลงเสมือนกระเป๋าคลัทช์ หรือปรับเปลี่ยนให้เป็นสะพายไหล่พร้อมกับสายหนังที่ปรับระดับได้


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

วางขายแล้ว! หน้ากากอนามัยคุณภาพสูงจาก Burberry มาพร้อมลายซิกเนเจอร์

โฉมใหม่ไอเท็มฮ็อต! กระเป๋า Fendi Peekaboo ISeeU เริ่มหลักพันจนถึงหลักแสน

อยากได้ต้องจ่ายเท่าไหร่? กระเป๋า SAINT LAURENT 2 ดีไซน์สไตล์สาวสตรอง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up