กระเป๋าคลัทช์

อย่าเผลอทิ้ง! กระเป๋าคลัทช์ Balenciaga แรงบันดาลใจจาก Lay ในราคาครึ่งแสน

account_circle
กระเป๋าคลัทช์
กระเป๋าคลัทช์

อย่าเผลอทิ้งเป็นอันขาด เพราะมองเผินๆ อาจหยิบผิดไม่รู้ตัว เมื่อ Balenciaga เผยไอเท็มใหม่อย่าง กระเป๋าคลัทช์ ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากถุงมันฝรั่งชื่อดัง Lay กระเป๋าใบนี้เปิดตัวมาเบาๆ ในราคาครึ่งแสน ไม่แปลกใจเลยที่กระเป๋าดีไซน์ใหม่นี้ของ Balenciaga จะกลายเป็นกระแสในโลกแฟชั่นอีกครั้ง

อย่าเผลอทิ้ง! กระเป๋าคลัทช์ Balenciaga แรงบันดาลใจจากถุง Lay ในราคาครึ่งแสน

กระเป๋าคลัทช์

กระเป๋าคลัทช์ใบนี้เปิดตัวครั้งแรกที่งาน Paris Fashion Week ใน ‘mud show’ ของ บาเลนเซียกา คอลเล็คชั่นสปริงแอนด์ซัมเมอร์ 2023 โดย Demna Gvasalia ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ประจำแบรนด์ อย่างไรก็ตามกระเป๋าคลัชท์ใบนี้ไม่ได้โดดเด่นจนกลายเป็นกระแสในตอนนั้น เพราะนายแบบถือแบบขยำไว้ด้านข้างขณะเดิน นั่นอาจทำให้คุณไม่เห็นดีเทลที่ชัดเจมากนัก

กระเป๋าคลัทช์  balenciaga
กระเป๋าคลัทช์  balenciaga

อย่างไรก็ตาม สองสัปดาห์หลังโชว์ สิ่งที่ทำให้ คลัทช์ใบนี้ถูกพูดถึงขึ้นมาอีกครั้งคือ “ราคา” จากข้อมูลของเว็บไซต์ Hypebeast กระเป๋าคลัทช์ที่ได้แรงบันดาลใจจากถุงมันฝรั่ง Lay นี้มาด้วยกัน 5 รสชาติ ได้แก่ Original, Salt & Vinegar, Lime และ Flamin ‘Hot ตัวกระเป๋าทำจากหนัง มีซิปปิดด้านบน พร้อมกับโลโก้ Balenciga ที่ประทับอยู่บนกระเป๋า ทั้งนี้มีรายงานว่าทางแบรนด์จะวางขายในราคา 1,800 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 64,287 บาท


ภาพ : @demnagram, @diet_prada

Praew Recommend

keyboard_arrow_up