เงินสั่นระรัว! หลุยส์ วิตตอง เปิดตัว สนีกเกอร์ลายโมโนแกรม สวยหรู น่ารักในคู่เดียว

account_circle

เห็นแล้วเงินมันสั่นระรัวจริงๆ เมื่อ หลุยส์ วิตตอง เปิดตัว สนีกเกอร์ลวดลายโมโนแกรม คอลเล็คชั่น Pre-Fall 2020 เอาใจสายแฟ สายหวาน หรือจะมาในลุคเท่ๆ ใส่แบบชิลๆ ก็ได้หมด เพราะของมันน่ารักมากกก…..

เมื่อไม่นานมานี้ หลุยส์ วิตตอง ได้เปิดตัว Look Book คอลเล็คชั่น Pre-Fall 2020 สิ่งที่น่าสนใจในคอลนี้จนทำเอาละสายตาไปไม่ได้เลยคือ เหล่าสนีกเกอร์รุ่นใหม่ที่ดีไซน์มีความคลาสสิก แต่โดดเด่นด้วยการปั้มลายโมโนแกรม ลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์ โดยสนีกเกอร์ในคอลเล็คชั่นนี้มาด้วยกัน 3 รุ่น คือ Frontrow, Stellar และ Boombox

หลุยส์ วิตตองหลุยส์ วิตตอง

สำหรับในรุ่น Frontrow นั้นมาพร้อมหนังลูกวัวสีขาว ดีไซน์ของรองเท้ามีการซ้อนทับแบบไล่ระดับ ตัวหนังสกรีนลายโมโนแกรมในโทนสีฟ้าและสีชมพู แบบเฟดสี หรือใครที่ชอบแบบสีเรียบๆ อย่างโทนขาว-ดำ ก็สวยไปอีกแบบ นอกจากนี้ตัวรองเท้ายังโดดเด่นด้วยตาไก่ไว้สำหรับร้อยเชือก และโลโก้สีทองปั้มตัวอักษร Louis Vuitton

หลุยส์ วิตตองหลุยส์ วิตตองหลุยส์ วิตตอง

ในขณะที่รุ่น Stellar มาให้เลือกกันสองดีไซน์ ทั้งแบบ Low top sneakers และ High top sneakers ตัวรองเท้าทำมาจากหนังลูกวัวเช่นเดียวกัน แต่ดีเทลของรุ่นนี้ที่พิเศษขึ้นคือ บุด้วยผ้าใยโปร่งแสงปั้มลายโมโนแกรมลงบนตัวรองเท้าบอกเลยว่าสีชมพูสวยหวานมากๆ

หลุยส์ วิตตองหลุยส์ วิตตอง

ปิดท้ายกันที่รุ่น Boombox ดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก รองเท้าบาสเก็ตบอลวินเทจ มีความหรูหรา ด้วยหนังลายโมโนแกรมสุดคลาสสิกจากสายรัดแบบ VELCRO

ในส่วนของราคาสนีกเกอร์ทั้ง 3 รุ่นของ Louis Vuitton คอลเล็คชั่น Pre-Fall 2020 เริ่มต้นที่ $910 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 28,329 บาท ไปจนถึง $1,142 ดอลลาร์สหรัฐ (35,551 บาท)


Source : hypebae.com

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up