เพราะผู้หญิงมีหลายคาแร็คเตอร์ COCCINELLE กระเป๋าที่ออกแบบมาเพื่อสาวหวาน สาวร็อค สาวลุย!

COCCINELLE จับความงามของธรรมชาติและความงามของรูปทรงของสถาปัตยกรรมแบบร่วมสมัยมาเป็นองค์ประกอบหลักในคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2016/2017 การผสมผสานองค์ประกอบที่แตกต่างกันแต่สามารถนำมารวมเข้ากันได้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกที่สดใส แปลกใหม่ และสวยงามยิ่งกว่าเดิม

อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับความไม่คงที่ของนิสัยส่วนตัวผู้หญิงที่มีอยู่หลากหลายคาแร็คเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นแนวทันสมัยแบบคนชาวเมือง แนวร็อค ความอ่อนไหวที่แฝงในตัวผู้หญิง หรือผู้หญิงที่มีสองบุคลิก ทั้งแบบออกแนวลุยๆแบบผู้ชาย ความเท่ ทั้งหมดนี้คืออารมณ์และความรู้สึกของผู้หญิงที่ทางแบรนด์นำมาใส่ไว้เป็นดีเทลของกระเป๋าในคอลเล็คชั่นนี้ ซึ่งกระเป๋ารุ่นไอคอนของทางแบรนด์ก็สามารถบ่งบอกถึงผู้หญิงนับพันที่มีความแตกต่างกัน

1

ผู้หญิงทุกคนแฝงไปด้วยความร้ายกาจ จากการใช้ชีวิตในแต่ละวันของเธอ ซึ่งแบรนด์ COCCINELLE สามารถบ่งบอกถึงตัวเธอในทุกช่วงเวลาในแต่ละวัน อย่างเช่นกระเป๋ารุ่นอาเลททิส (Arlettis) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนักแสดงละครเวที อาเลทตี้ (Arletty) กระเป๋าสะพายไหล่ กระเป๋าเป้สะพายหลัง และกระเป๋าคลัตช์ บ่งบอกถึงจิตวิญญาณความเป็นผู้ชายและผู้หญิงในแต่ละบุคคล ที่ถูกปกปิดด้วยที่ปิดโลหะบักเก็ตสีทอง การสลับเปลี่ยนทิศทางของตัวอักษรซีในภาษาอังกฤษ (C) เพราะว่าการยั่วยวนด้วยบุคลิกลักษณะของแต่ละบุคคลถือว่าเป็นความหรูหราอย่างหนึ่ง ส่วนกระเป๋าขนาดกะทัดรัดมีที่ปิดแม่เหล็กก็สามารถบ่งบอกได้ถึงรายละเอียดใหม่ที่ทางแบรนด์ได้ความคิดมาจากกระเป๋าเครื่องสำอางสมัยยุค 60

2

การนำรูปทรงที่แตกต่างกันมารวมไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว กระเป๋าโท้ตโบโฮ กระเป๋าทรงนิ่มและมีความเบา ไว้ใช้สำหรับเดินช็อปปิ้ง กระเป๋าโบว์ลิ่งที่มีรายละเอียดตัดเย็บมืออันแสนประณีต การตัดต่อหนัง (Patchwork) ที่ดูเก๋แต่ยังให้ความเรียบง่าย กระเป๋าที่ตกแต่งด้วยกระเป๋าใบเล็กแอบไว้ด้านนอก เพิ่มความสวยงามด้วยซิปสองชั้นและที่ปิดกระเป๋าที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าไซส์มินิที่กลับมาใหม่พร้อมรูปทรงต่างๆมากมาย ทั้งแบบรูปทรงทรั้งซ์ (trunk bag) ที่จุของได้เยอะ กระเป๋าเป้สะพายหลังใบจิ๋ว กระเป๋ารูปทรงบักเก็ต (Bucket bag) และกระเป๋าเล็กรูปทรงใหม่ๆที่ออกมาเพิ่มสีสันให้กับคอลเล็คชั่นนี้

3

ขนาดของกระเป๋าไซส์มินินี้พกพาง่าย เหมาะสำหรับไปสถานที่ต่างๆ ทางแบรนด์ได้ศึกษากระเป๋ารูปทรงต่างๆอย่างละเอียดเพื่อทางแบรนด์จะได้ออกแบบรูปทรงกระเป๋าให้ผู้ถือสามารถใช้ได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น มีลักษณะและรูปทรงที่สวยงาม มีพื้นที่ให้สำหรับใส่ของ เหมาะสำหรับถือในทุกๆวัน

4

กระเป๋าที่ทำมาจากหนังคุณภาพสูง ทางแบรนด์เลือกใช้หนังกลับ หนังม้าขนาดเล็ก และที่ขาดไม่ได้คือหนังวัวคุณภาพสูง เพราะหนังวัวคือจุดเด่นของทางแบรนด์ ความแปลกใหม่ของคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วงนี้คือการใช้หนังพิมพ์ลายมาเป็นองค์ประกอบ ส่วนโทนสีของคอลเล็คชั่นนี้ทางแบรนด์ได้แรงบันดาลใจจากสีเอิร์ทโทนอย่างสีทราย สีน้ำตาล สีกากี และสีหนังธรรมชาติ เพิ่มลูกเล่นให้ดูสนุกยิ่งขึ้นด้วยสีที่ตัดกันอย่างสีชมพูสด สีน้ำเงินไชน่าบลู สีฟ้าอ่อน สีแดง สีเทา และสีเงิน

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : COCCINELLE

Praew Recommend

keyboard_arrow_up