cover

Next Level ไปอีกขั้น! Aespa โกลบอลแอมบาสเดอร์ มิติใหม่ของ Chopard

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

แบรนด์เครื่องประดับระดับโลก อย่าง Chopard ดึงตัวเกิร์ลกรุ๊ป Aespa ทั้ง Karina, Giselle, Winter และ Ningning  เป็น Global Ambassador ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของแบรนด์ ที่เลือกไอดอลสัญชาติเกาหลีใต้มาร่วมงาน ด้วยความสามารถที่ได้รับการยอมรับมาแล้วทั่วโลก จากผลงานเพลงที่ติดชาร์ต Billboard มาหลายเพลง รวมถึงยังได้ขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีระดับโลก อย่าง Coachella ทำให้ปฏิเสธไม่ได้ว่าในตอนนี้พวกเธอเป็นวงที่ทรงอิทธิพลมากจริง ๆ

3

Aespa มีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างจากวงเกิร์ลกรุ๊ปอื่น ๆ ที่ว่าด้วย การผสมผสานระหว่าง Avatar x Experience & Aspect ในขณะที่ Chopard ให้ความสำคัญกับการพัฒนาแบรนด์และโฟกัสเรื่องของนวัตกรรมในการออกแบบเครื่องประดับมาโดยตลอด จนในที่สุดจึงได้จับมือกันเพื่อนำเสนอเครื่องประดับสุดล้ำค่า ในคอลเล็คชั่น Happy Hearts และ Happy Sport

1
2

ความพิเศษของคอลเล็คชั่น Happy Hearts ที่มีทั้ง ต่างหู แหวน  กำไลข้อมือ รวมถึงสร้อยคอ คือ ดีไซน์รูปหัวใจสุดน่ารัก แต่ยังคงความหรูหราของแบรนด์เอาไว้ และด้วยความเรียบง่ายของดีไซน์ทำให้เราสามารถสวมใส่ติดตัวได้ทุกวัน ไม่เฉพาะเพียงโอกาสพิเศษ และอีกหนึ่งคอลเล็คชั่นสำคัญ อย่าง Happy Sport นาฬิกากลไกไขลานอัตโนมัติ สุด Luxury โดดเด่นด้วยดีเทลของอัญมณีในตัวเรือนที่สามารถเคลื่อนที่ได้ ถือเป็นกิมมิกเล็ก ๆ ที่เข้ามาเพิ่มความน่ารักให้กับนาฬิกาเรือนนี้

ต้องเอ่ยปากเลยว่าการที่ Chopard เลือกให้ Aespa มาเป็น Global Ambassador เป็นสิ่งที่ถูกต้องจริง ๆ เพราะ เมื่อเหล่าเครื่องประดับมาอยู่บนตัวของทั้งสี่คนแล้ว ยิ่งดูโดดเด่น และเข้ากับพวกเธออย่างลงตัว อีกทั้งยังสามารถนำเสนอภาพลักษณ์ที่แปลกใหม่ให้ผู้คนได้เห็นว่า Chopard เป็นแบรนด์เครื่องประดับที่เด็กสาววัยรุ่นก็สามารถสวมใส่ได้เช่นกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up