Jacquemus x Nike

สุดปังปุริเย่! รีสต็อกคอลเล็คชั่นไอเท็ม JACQUEMUS X NIKE

account_circle
Jacquemus x Nike
Jacquemus x Nike

JACQUEMUS แบรนด์แห่งยุคดิจิทัลสุดฮ็อต ขวัญใจชาวมิลเลนเนียลทั่วโลก ด้วยยอดขายถล่มทลายที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับโลกแฟชั่น จึงทำให้ชาวโซเชียลพูดถึงแบรนด์นี้อย่างมากมาย และล่าสุดผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสอย่าง Simon Porte Jacquemus ได้เปิดตัวคอลเล็คชั่น Jacquemus Fall/Winter 2022 ซึ่งคอลแลปส์กับแบรนด์ดังอย่าง Nike ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Le Papier” ณ Camargue ประเทศฝรั่งเศส

สุดปังปุริเย่! รีสต็อกคอลเล็คชั่นไอเท็ม JACQUEMUS X NIKE

Jacquemus x Nike

สำหรับ Jacquemus Fall/Winter 2022 Collection เป็นชุดแนวสปอร์ตของผู้หญิงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแคมเปญ Nike ยุค 90’s สไตล์วินเทจ ซึ่งดีไซน์ชุดกีฬาให้เหมือนกับชุดธรรมดาที่ใส่ได้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน และด้วยประสิทธิภาพของ Nike ผสมกับศิลปะอันเป็นธรรมชาติของ Jacquemus ทำให้การคอลแลปส์กันระหว่าง 2 แบรนด์ในครั้งนี้เข้ากันอย่างลงตัว

Jacquemus x Nike
Jacquemus x Nike

โดยในครั้งนี้ JACQUEMUS เปิดตัวคอลเล็คชั่นสุดยิ่งใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศที่มีฉากหลังอันน่าทึ่ง บนรันเวย์เกลือที่รายล้อมไปด้วยภูเขา และดึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวออกมาดีไซน์แบบเรียบง่าย ทันสมัย กลายเป็นเสื้อผ้าสไตล์รีสอร์ตผสมผสานกลิ่นอายของชาว Amish ทั้งยังเป็นแบรนด์ที่เหล่าแฟชั่นไอคอนกำลังจับตามอง อย่างเช่น สนีกเกอร์สไตล์ Unisex รุ่น Humara NIKE+JACQUEMUS ที่มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ สีเบจและสีน้ำตาลเข้ม ในราคาประมาณ 6,300 บาท เพียงแค่ปล่อยออกมาบนเว็บไซต์ Jacquemus ปุ๊บ ก็ขายหมดปั๊บ

Jacquemus x Nike

ในคอลเล็คชั่น Jacquemus x Nike ยึดแนวเอิร์ธโทนแบบมินิมอล สะท้อนออกมาในลุคที่หลากหลาย เน้นสัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติ ตั้งแต่เสื้อเชิ้ตแมตช์เดรสปักลวดลาย เสื้อเบลาส์ลาย Polkadot รวมไปถึงแจ็คเก็ตที่ดีไซน์แบบเอวคอด และชุดรัดรูปที่เติมกิมมิกเชือกผูกเอวสีน้ำตาลรอบตัว ผลงานการดีไซน์ของ Simon Porte Jacquemus นั้นเป็นสไตล์ที่มีเสน่ห์ดึงดูดได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ

Jacquemus x Nike
Jacquemus x Nike
Jacquemus x Nike

ทั้งนี้ Jacquemus x Nike พร้อมรีสต็อกให้แฟนๆ ที่รอคอยได้จับจองอีกครั้งในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ บนเว็บไซต์ของ Jacquemus, Nike, SNKRS เริ่มตั้งแต่ราคา 1,400-6,500 บาท บอกได้เลยว่า คอลเล็คชั่นนี้ไม่ควรพลาด! เพราะดีไซน์สวยงาม แถมคุณภาพดีอีกต่างหาก


เรื่อง : iwspk
ข้อมูลและภาพ : Jacquemus, hypebeast

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up