เซ็กซี่อินเนอร์! Gigi Hadid เผยภาพเบื้องหลัง Max Mara F/W 2016 Accessories Campaign

เซ็กซี่อินเนอร์! Gigi Hadid เผยภาพเบื้องหลัง Max Mara F/W 2016 Accessories Campaign

Gigi Hadid ทีนควีนคนใหม่ ร่วมถ่ายแบบให้กับแอ็กเซสซอรีส์แคมเปญประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2016 ของแม็กซ์ มาร่า(Max Mara F/W 2016 Accessories Campaign) โดยได้ สตีเวน ไมเซิล (Steven Meisel) ช่างภาพผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในวงการแฟชั่นมาเป็นผู้ถ่ายภาพ

งานนี้ต้องเรียกว่ายักษ์ชนยักษ์ อย่างที่รู้กันว่า จีจี้ ฮาดิด เป็นนางแบบแถวหน้าและสาวฮอตคนใหม่แห่งยุคที่มีจำนวนผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 20 ล้านคน ขณะที่สตีเวน ไมเซิล ก็เป็นช่างภาพแฟชั่นผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในวงการแฟชั่นของโลก เคยร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของประเทศอิตาลีมามากมาย รวมถึงการถ่ายแคมเปญโฆษณาต่างๆ อันเป็นที่น่าจดจำ เช่น ภาพถ่ายของสเตลล่า เท็นแนนท์ (Stella Tennant) และลินดา อีแวนเจลิสต้า (Linda Evangelista) ซึ่งโด่งดังเป็นอย่างมากในช่วงต้นยุค 20s

และนี่คือภาพเบื้องหลังที่สาวจีจี้ที่ถ่ายทำในสตูดิโอส่วนตัวของ สตีเวน ไมเซิล ซึ่งตั้งอยู่ในมหานครนิวยอร์ก

Gigi Hadid

Gigi Hadid

Gigi Hadid

Gigi Hadid

Gigi Hadid

จริงๆ แล้วการร่วมงานกันระหว่างแม็กซ์ มาร่า และจีจี้ ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้นางเคยถ่ายแบบซึ่งได้แรงบันดาลใจจากภาพถ่ายสุดเซ็กซี่ของ มาริลิน มอนโร (Marilyn Monroe) ให้กับแคมเปญฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2015-2016 ของแม็กซ์ มาร่า มาแล้ว และด้วยนัยน์ตาสีฟ้าชวนฝัน บวกกับรอยยิ้มสดใส และรูปร่างสุดเพอร์เฟ็ค ทำให้แบรนด์ติดใจวนนางกลับมาร่วมงานอีกครั้ง โดยแคมเปญนี้ แม็กซ์ มาร่า ตั้งใจให้ช่างภาพ สตีเวน ไมเซิล ดึงความมีเสน่ห์และความน่าค้นหาในตัวจี้จี้ออกมา เพื่อสื่อถึงกระเป๋าแม็กซ์ มาร่า รุ่นทรงพลังอย่าง Whitney ของ Renzo Piano ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากพิพิธภัณฑ์ Whitney ออกมาในรูปแบบใหม่ โดยตอนนี้กระเป๋ารุ่น Whitney ได้กลายเป็นหนึ่งในกระเป๋าอีกหนึ่งรุ่นที่ขายดีสุดๆ รวมทั้งกระเป๋ารุ่น JBag Shoppers ซึ่งนอกจากภาพถ่ายที่เผยความมีเสน่ห์ของจีจี้แล้ว ความหรูหราของรูปทรง ดีไซน์ วัสดุหนังแท้และรายละเอียดสุดประณีต(เช่นสายคล้องไหล่สีทูโทน)ของกระเป๋ารุ่นนี้ อีกทั้งคอลเลคชั่นแว่นตากันแดดในสไตล์โมเดิร์นเรโทร ก็ได้สื่อออกมาให้เห็นผ่านภาพแคมเปญเช่นเดียวกัน

ดูภาพเบื้องหลังแล้ว ก็ต่อด้วยภาพเบื้องหน้าของแคมเปญโฆษณาชุดนี้ที่ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกในขณะนี้สักหน่อย เพื่อซึมซับกับคำว่า ‘เซ็กซี่อินเนอร์’ ของนางนะ

Gigi Hadid

Gigi Hadid

จีจี้ ฮาดิด เพิ่งฉลองครบรอบวันเกิดปีที่ 21 ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา นางได้รับสายเลือดทางแฟชั่นมาเต็มๆ จากทั้งพี่สาว เบลล่า ฮาดิด (Bella Hadid) และแม่ โยลันดา ฟอสเตอร์ (Yolanda Foster) นางแบบชื่อดังเชื้อสายดัตช์ที่มีชื่อเสียงอย่างมากในช่วงยุค 80s-90s จีจี้ ฮาดิด เป็นตัวแม่บนโลกโซเชียล เป็นนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท อีกทั้งยังเคยขึ้นปกนิตยสารชื่อดังระดับโลกมามากมาย และทุกๆ ครั้งที่เดินแบบให้กับรันเวย์ไหน ช่วงเวลานั้นชื่อของนางมักถูกค้นหาในอินเตอร์เน็ตมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งเสมอ และไม่ใช่แค่ในโลกของแฟชั่น เพราะจีจี้ยังเคยร่วมเล่นมิวสิควิดีโอเพลง “Bad Blood” ให้กับเพื่อนสนิทอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor swift) อีกด้วย

พบกับ Max Mara คอลเลคชั่น ฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2016 (MaxMara Fall-Winter 2016) ได้ที่ :

ศุนย์การค้าเกษรพลาซ่า, ชั้น 1 โทร.02-656-1309

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม, ชั้น G โทร.095-208-2784

เซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 1 โทร.095-208-2785

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up