HEY GUYS, Are you Ready to the FLARE style ?

HEY GUYS, Are you Ready to the FLARE style ?

มันจะ ‘ใหญ่โต’ อะไรเบอร์นี้!

ร้อนสุดที่ Milan และ Paris Fashion Week Men’s Collection 2017 ยกให้กับเทรนด์ “Over Size” แบบสุดโต่งนี้ เพราะหลายแฟชั่นเฮ้าส์ตบเท้าร่วมทัพนี้กันอย่างหนักแน่น

FLARE style

ทั้ง Lanvin, Hood by Air, MSGM, Sean Suen, Thom Brawn และ BALENCIAGA ซึ่งรายหลังสุดถือว่าจี๊ดมาก เพราะเป็นการเปิดตัว คอลเลกชั่นผู้ชายครั้งแรก! นับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์เลยละ เรื่องยอดขายยังไม่สามารถวัดได้ แต่กระแสตอบรับใน ความกล้าหาญนั้นชนะเลิศ เพราะในขณะที่กระแสเทรนด์ ‘เน้นการขาย’ ที่ดูเหมือนจะเป็นหัวใจหลักของหลายๆ แบรนด์กำลังเป็นตัวกระตุ้นเศรษฐกิจที่ซบซา แต่ Balenciaga กลับมองต่าง เน้นงานคอนเซ็ปท์ชวลชัดเจน เพื่อกระตุ้นต่อมความอยากของลูกค้าแทน เหมือนกับที่ GUCCI ในยุคมิคาเร่ทำ ที่ส่งชุดฟุ่มเฟือยออกมาในราคาแพงยับ แต่ขายดีแบบชุบชีวิตกันเลยทีเดียว

FLARE style

แม้ว่าแวบแรกที่ได้เห็นโครงเสื้อแบบโอเว่อร์ไซส์นี้ จะทำให้ผมร้อง ‘เฮ้ย’ พร้อมที่อุทานว่า ‘นี่เรามาถึงจุดที่ผู้ชายต้องเล่นใหญ่เบอร์นี้แล้วหรือนี่!” ก็ตาม แต่พอให้นั่งพินิจวิเคราะห์ดูแล้ว มันก็เปรี้ยว และซ่า อยู่เหมือนกันนะครับ เอาเข้าจริงๆ ก็น่าลอง! เพราะบางครั้งก็เบื่อกับลุคคลาสสิคที่หนุ่มๆ เลือกใส่ออกงาน มองหนุ่มๆ ในลุคทักซิโด้สีดำยืนรวมตัวในงานสังคมแล้ว ก็ชวนให้นึกไปถึงภาพ ‘ฝูงแพนกวิ้น’ ได้เหมือนกันนะครับบบบ

FLARE style

ความผิดเพี้ยนของโครงเสื้อแบบนี้มีที่มาที่ไปนะครับ เด็มน่า กวาซาเลีย ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์คนใหม่ของ Balenciaga ดีไซน์งานบนการตั้งคำถามว่า ความเฟอร์เฟคของบุรุษมีอยู่จริงหรือในโลกใบนี้ จนเกิดเป็นโครงเสื้อแบบ ‘Fabric creating a body’ หรือ เสื้อผ้าสร้างสรรค์รูปร่างให้กับผู้ใส่ ประมาณว่าต่อให้คุณจะหุ่นแน่นกล้ามเบิ้ม หรือผอมเกร็งแค่ไหน ก็ไม่ได้สร้างความระคายเคืองให้กับ ‘Over Size’ เทรนด์นี้แน่นอน

ถามสาวๆ ดีกว่า ว่าถ้าหนุ่มๆ ข้างกายคุณจะแต่งใหญ่แต่งโตเบอร์นี้

ผู้หญิงต้องแต่งเต็มเบอร์ไหนดีน้าาาาาาา

ผมเชียร์คุณอยู่ คุณก็รู้

เรื่อง : Pound_Praewnista

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up