สะท้อนความเป็น Urbanista ผ่าน DKNY LIMITED-EDITION “MTA” – FALL 2019

ครบรอบ 30 ปี DKNY ไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอน! 

DKNY ฉลองครบรอบ 30 ปี จับมือ กับ MTA หรือองค์การขนส่งนครนิวยอร์ก ส่งแคปซูลคอลเลคชั่นพิเศษ นำเสนอเสื้อผ้า และไอเท็ม ที่สะท้อนถึงต้นกำเนิดของแบรนด์ที่เมืองนิวยอร์ก

เมื่อพูดถึงนิวยอร์ก ก็ต้องนึกถึง “แมนแฮตตัน” ที่เป็นเหมือนหัวใจของเมือง กับรถไฟใต้ดินหลายสาย ที่เปรียบได้ดั่ง “เส้นเลือดใหญ่” เชื่อมทั้งเมืองเอาไว้ และด้วยจุดเด่นนี้เอง ที่กลายเป็นแรงบันดาลใจของคอลเล็คชั่นนี้ กับลวดลายพิมพ์ ป้ายสัญลักษณ์ ที่พบได้ตามจุดต่างๆ ในเมือง มาในรูปแบบภาพปะติดสีขาวดำ ไม่ว่าจะเป็นป้ายสถานีรถไฟใต้ดิน ป้ายเลนจักรยาน พร้อมทั้งสอดแทรกโลโก้ของแบรนด์เข้าไปอย่างกลมกลืน

และที่เก๋สุดๆ ก็คือ คำพูดเจ๋งๆ ที่ผสานอยู่ในลวดลาย เช่น “DON’T KNOCK NEW YORK”และ “ALL DK ALL NY” ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของเมืองใหญ่อย่างนิวยอร์ก และไลฟ์สไตล์ของเหล่า Urbanista ได้เป็นอย่างดี

คอลเล็คชั่น “MTA มาพร้อมกับไอเท็มหลากหลายไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า และชิ้นที่เป็นเอกลักษณ์ของ DKNY อย่างเชิ้ตเดรสพิมพ์ลาย เสื้อคลุมมีฮู้ดทรงโอเวอร์ไซส์ กางเกงจ็อกเกอร์ผ้าไนลอน และเดรสเสื้อยืดตัวยาว ที่มาพร้อมคำว่า “NO PARKING” ลูกเล่นที่ช่วยเพิ่มความเท่ และความสนุกให้การแต่งตัวของสาวๆ

ไม่เพียงเท่านั้น ที่เราเลิฟสุดๆ ก็คือ DKNY ได้ย้อนกลับไปหยิบสิ่งที่น่าสนใจในงานออกแบบของ ในช่วงเริ่มต้นของแบรนด์มาใช้ อย่างลวดลายและ โลโก้ เพื่อนำเสนอซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ที่สะท้อนถึงตัวตน และไลฟ์สไตล์ในแบบคนเมือง

ส่วนสาวๆ ชาวไทย สามารถช้อปแคปซูลคอลเลคชั่น MTAจาก DKNY ได้แบบทันใจ เพราะตอนนี้เค้ามีบริการทางไลน์แล้ว โดยสามารถ add  ID:DKNYEMQUARTIER เพื่อชอปปิ้งได้ทันที เพราะฉะนั้นอย่าช้า รีบaddไปด่วนๆ เลยค่ะ XOXO

 

นอกจากนี้แล้วยังเลือกชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ DKNY ทุกสาขา
The Emquartier M FL. 02 021 2188
Central Chidlom 1 FL. 02 252 0279
Siam Paragon1 FL. 02 610 7860
Central Festival Phuket 1 FL. 076 209 414

Praew Recommend

keyboard_arrow_up