S’uvimol กระเป๋าหนัง Exotic อันดับหนึ่ง !!! ไอเท็มแบรนด์ไทย คุณภาพระดับอินเตอร์ ที่มีมากกว่า 100 เฉดสี มากที่สุดในโลก!!!

จากผู้เชี่ยวชาญด้านหนัง Exotic สู่แบรนด์แฟชั่นในชื่อ S’uvimol (สุวิมล) ตลอด 8 ปีทั้งคุณภาพ ดีไซน์ และราคาทำให้ S’uvimol ยืนหนึ่งเป็นตัวจริงด้าน กระเป๋าหนัง Exotic อย่างสวยงาม โดยผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จแบรนด์ S’uvimol ก็คือ สองแม่ลูก สวย เก่ง เจ้าของแบรนด์ คุณแพร-พัชรพิมล ยังประภากร และ คุณฝน-ชวมณฑ์ ปวโรดม

ตัวจริงเรื่อง “หนัง Exotic”

คุณแพร : เรามาจากเจ้าของธุรกิจผลิตหนัง ฉะนั้นเราจึงเข้าใจทุกขั้นตอนเป็นอย่างดี จระเข้ เป็นสัตว์ที่รักสงบ ชอบอยู่ในที่เงียบๆ นิ่งๆ อากาศปลอดโปร่ง และน้ำต้องสะอาด ฉะนั้นถ้าต้องการหนังคุณภาพดีที่สุด จำเป็นต้องเลี้ยงเขาในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับความเป็นอยู่ของเขา

การที่จะได้หนังที่สวยงาม เราต้องเลี้ยงจระเข้หนึ่งตัว ต่อหนึ่งบ่อเท่านั้น เรียกว่าซิงเกิ้ลพอร์ต เพราะถ้าเขาอยู่รวมกัน อาจจะมีกัดกัน ข่วนกัน ทำให้หนังเป็นแผล และมีรอยโดยที่ผ่านมา 10 กว่าปี เราส่งหนังให้กับลักชูรี่แบรนด์ระดับโลก เราจึงเล็งเห็นว่าความต้องการหนังเอ็กโซติก โดยเฉพาะหนังจระเข้ สูงขึ้นเรื่อยๆ และราคาก็สูงขึ้นด้วยเช่นกัน และในเมื่อเรามีวัตถุดิบคุณภาพดีขนาดนี้ เราน่าจะสร้างแบรนด์ของตัวเองได้ และตั้งเป้าหมายให้เป็นแบรนด์ไทยที่มีคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำระดับโลก สมัยที่ดิฉันใช้กระเป๋าจระเข้แบรนด์อื่นๆก่อนจะริเริ่ม S’uvimol ดิฉันคิดว่ากระเป๋าหนังเอ็กโชติกส่วนใหญ่มีน้ำหนักค่อนข้างมาก ถ้าเราแก้ไขปัญหาตรงนี้ได้ จะทำให้ผู้บริโภคได้ใช้กระเป๋าบ่อยขึ้น ประกอบกับดิฉันมีความเชี่ยวชาญด้านหนังจระเข้มายาวนาน และเป็นคนรักแฟชั่น รักการแต่งตัว ดิฉันคิดว่าเมื่อเรามี 3 สิ่งนี้ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่เราจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพดีเยี่ยม มีสไตล์ และตอบโจทย์การใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน

100 เฉดสี เจ้าเดียวในโลก!

จุดเด่นของแบรนด์ S’uvimol ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีแบรนด์ไหนทำได้คือ เอกลักษณ์ในการออกแบบสีและลวดลายของหนังเอ็กโซติก เพราะการผลิตกระเป๋าดิฉันเปรียบเสมือนการสร้างสรรค์งานศิลปะที่ใช้ได้จริง องค์ประกอบสำคัญนอกจากการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีเลิศ เรายังต้องให้ความสำคัญเรื่องสีเป็นอย่างมาก ด้วยความที่เราเข้าใจและเชี่ยวชาญเรื่องหนังเอ็กโซติกเป็นอย่างดีทำให้ S’uvimol มีความโดดเด่นในการคิดค้นสีและเทคนิคการฟอกให้เหมาะสมกับชนิดหนัง ทั้งหนังจระเข้หนังนกกระจอกเทศ หนังลิซาร์ด และหนังงูซึ่งหนังแต่ละประเภทก็มีจุดเด่น รายละเอียด ผิวสัมผัสที่แตกต่างกัน

แน่นอนว่าการทำสีเยอะ ย่อมมีความเสี่ยง เพราะแต่ละสีโรงฟอกก็ต้องมีจำนวนขั้นต่ำ แต่ด้วยประสบการณ์ของแบรนด์ความเข้าใจเทรนด์แฟชั่น เข้าใจความต้องการของลูกค้า และเข้าหนังเอ็กโซติกเป็นอย่างดี ทำให้เรารู้ว่าหนังประเภทไหนเหมาะกับสีอะไร และหนังประเภทไหนเล่นเทคนิคการฟอกอะไรได้บ้าง โดยที่ผ่านมาเราและโรงฟอกที่ญี่ปุ่นได้ร่วมกันคิดค้นสีใหม่ๆและเทคนิคการย้อมใหม่ๆออกมาตลอด ลูกค้าประจำของเราจะคอยสะสมสีทุกคอลเลคชั่นให้ครบ ดิฉันพูดได้เลยว่า S’uvimol เป็นแบรนด์กระเป่าหนังเอ็กโซติกเจ้าเดียวในโลกที่มีสีให้ลูกค้าเลือกกว่า 100 เฉดสี โดยตลอด 7 – 8 ปีที่ก่อตั้งแบรนด์มา เราได้ผลิตสีมาประมาณ 280 สีแล้ว และเป็นสีที่คุณฝนสร้างสรรค์ขึ้นเอง

คุณฝน : หนังทุกสีของ S’uvimol เราสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ทั้งหมด โดยส่งไปฟอกที่ประเทศญี่ปุ่น เพราะสีเป็นสิ่งสำคัญมาก ต้องดูสี แมทช์กับชุด และเข้ากับบุคลิกของผู้ใช้ด้วย 3 องค์ประกอบสำคัญที่ทำให้แบรนด์ S’uvimol โดดเด่นมากๆ ก็คือ คุณภาพของหนัง ดีไซน์รูปทรงเรขาคณิต และสีที่ผสานรวมกันอย่างลงตัว

 

ก้าวสู่แบรนด์แฟชั่น! เพิ่มไอเท็มเอาใจคนรัก Exotic

นอกจากกระเป๋าและแอ็กเซสซอรี่ส์ต่างๆ สำหรับคุณสุภาพสตรี S’uvimol ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับสุภาพบุรุษที่ชื่นชอบหนังเอ็กโซติกด้วยเช่นกัน กับแบรนด์ SV’HOMME ที่มีทั้งกระเป๋าสตางค์หลากหลายแบบ กระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพายคาดตัวคลัช ที่ใส่การ์ด เคสโทรศัพท์ เคสกล้องถ่ายรูป เข็มขัด ไฟแช็ก พาวเวอร์แบงค์ เป็นต้น เราเข้าใจว่านอกจากความสวยงาม และความทนทานของหนังเอ็กโซติกที่อายุการใช้งานนานกว่าหนังวัวแล้ว คุณผู้ชายส่วนใหญ่จะคำนึงถึงเรื่องการใช้งานเป็นสิ่งสำคัญ เราจึงออกแบบทุกไอเท็มให้มีฟังค์ชั่นตอบโจทย์การใช้งานได้จริงและมีประโยชน์สูงสุด และช่วงนี้เทรนด์การใส่ซื่อลงบนของใช้ยังเป็นที่นิยมมาก เราจึงมีบริการปั๊มชื่อลูกค้าลงไปในผลิตภัณฑ์ด้วย

ไม่เพียงเท่านั้นเราต้องการให้แบรนด์ S’uvimol เป็นแบรนด์หนังเอ็กโซติกที่ครอบคลุมสินค้าแฟชั่นทุกประเภท จึงเพิ่มแบรนด์น้องใหม่ขึ้นมาคือ S’uvimol Atelier ที่ต่อยอดมาจากการชอบการแต่งตัวของดิฉัน ในส่วนตัวดิฉันชอบเสื้อคลุมเสื้อโค้ทมากๆ ดิฉันมีใช้หลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นเสื้อคลุมสไตล์ราชวงศ์จีนสมัยก่อน เสื้อคลุมแบบกิโมโน หรือเสื้อคลุมที่ตัดเย็บจากผ้าขาวม้าไทย ดิฉันชอบมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อคลุมกับเสื้อผ้าอื่นๆ จึงเกิดเป็น Limited Collection ที่ทำออกมาเพียง 1 คอลเลคชั่นต่อปี เราเน้นดีไซน์ที่โดดเด่น แต่ประดับด้วยดีเทลที่เก๋และตัดเย็บอย่างประณีตเช่น ปกเสื้อ แขนเสื้อ กระดุมตัดเย็บด้วยหนังงู เสื้อคลุมของเราออกแบบมาให้ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เหมาะสมกับทุกๆ โอกาสและในอนาคตเร็วๆนี้ จะมีรองเท้าสนีกเกอร์รองเท้าส้นเตี้ย และรองเท้าส้นสูง ออกมาเอาใจแฟนๆ แบรนด์ด้วยค่ะ

Mix and Match “My Exotic Bag”

คุณแพร : ในการเลือกกระเป๋าอันดับแรกคือ เลือกให้เหมาะสมกับกิจกรรมและกาลเทศะค่ะ ถ้าเป็นงานทางการก็ควรเลือกกระเป๋าที่ทรง และเลือกโทนสีสุภาพอย่าง S’uvimol รุ่น My Sweet Box, Square F หรือ Stella ส่วนถ้างานไม่ทางการ วันชิวๆ ไปท่องเที่ยว เลือกกระเป๋าที่มีดีเทลเก๋ๆ อย่าง S’uvimol รุ่น Picnic Box, Toffee หรือ Tiny Heart Bag แต่ถ้าเป็นงานกลางคืนที่ต้องการความหรูหรา แนะนำเป็น คลัชหรือกระเป๋าใบเล็กๆ อย่างรุ่น Olivia Clutch, Baby Square F หรือ Baby Sweet Box

เพราะกระเป๋าของ S’uvimol สามารถใช้ได้หลากหลายโอกาสและใช้ได้หลายวัย ซึ่งนอกจากสีสันและความสนุกในการแต่งตัวจากกระเป๋าหนังเอ็กโซติกที่มีมากกว่า 100 เฉดสีแล้ว ลูกค้ายังสามารถเติมแอ็กเซสซอรี่ส์ เพื่อเพิ่มสีสันและเปลี่ยนลุคกระเป๋าในแต่ละวันได้ด้วยผ้า Twilly ที่ไม่ได้เป็นเพียงผ้าพันถนอมหูกระเป๋า แต่เป็นอีกไอเท็มที่น่าสะสม ที่สามารถนำมาผูกผม คาดผม พันคอ พันข้อมือ หรือต่อกัน 2-3 เส้นเพื่อทำเป็นเข็มขัดเก๋ๆ ได้ด้วย โดยเราทำออกมาเป็นคอลเลคชั่นมีหลากหลายให้เลือกและที่สาวๆ นิยมมากคือคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดลาย 12 ราศี ซึ่งแต่ละเส้นจะมีสัญลักษณ์และดวงดาวประจำราศี และเรายังเลือกใช้สีมงคลของแต่ละราศีอีกด้วย อีกคอลเลคชั่นที่ได้รับความนิยมมาตลอดคือคอลเลคชั่น  Bon Voyage ที่ออกแบบลายด้วย 5 เมืองแฟชั่น ได้แก่ นิวยอร์ก ปารีส ลอนดอน ดูไบ โตเกียว และกรุงเทพฯ

กระเป๋า S’uvimol เป็นกระเป๋าหนังเอ็กโซติกของผู้หญิงรุ่นใหม่ที่ไม่เหมือนใคร มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นอยากให้ลองค่ะ…และจะรู้ว่ากระเป๋าเอ็กโซติกมีเสน่ห์จริงๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up