ที่สุดของตัวแม่เรื่อง Fashion & Livestream

Lazada Livestream Competition 2019 x Fashionista

เต็มอิ่มสุดๆ สำหรับ “Lazada Women’s Festival อินสไตล์ได้ทุกเทรนด์” (24 – 26 พ.ค. 62) อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่จาก Lazada ที่จัดเต็มทั้งกองทัพดาราบนรันเวย์ นำทีมโดย เบลล่า ราณี & ต่อธนภพ พร้อมด้วยกิจกรรมช้อปจัดเต็ม 3 วัน แบบไม่มีกั๊ก กับแบรนด์แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ เมคอัพกว่า 40 แบรนด์ มาให้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ ที่ลานควอเทียร์ แกลเลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

และไฮไลท์สำคัญ ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ การประกาศรางวัลผู้ชนะเลิศ โครงการ Lazada Livestream Competition 2019 x Fashionista การแข่งขันไลฟ์สด บวกกับความสามารถด้านแฟชั่น ที่เปิดโอกาสให้น้องๆ อายุ 18 -25 ปี ได้เข้าร่วมกิจกรรม โดยมี 2 ambassadors ชื่อดัง อย่าง “Chopluem ตัวแม่ยืนหนึ่งเรื่องแฟชั่น” และ “Brinktty สาว youtuber คอนเท้นต์หลายสไตล์” มาเป็นโคชชิ่ง และแชร์เทคนิคกับผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งทั้ง 33 ทีมต้องผ่านการแข่งขันอย่างเข้มข้น ดุเดือด จนได้ผู้ชนะสุดท้ายเพียง 3 ทีม

โดยผู้ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมสองตัวแม่ มาแชร์แว๊บ! ได้รับเงินสดมูลค่า 80,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม Faifah ได้รับเงินสดมูลค่า 40,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม BSF ซึ่งได้รับเงินสดมูลค่า 30,000 บาท และที่พิเศษสุดๆ เลยก็คือน้องผู้ชนะจะได้เซ็นสัญญาเป็น Lazada KOL ที่พร้อมจะแจ้งเกิดใน Influencer อย่างแน่นอน

แพรว จึงขอบุกไปคุยกับ 2 สาว ทีมสองตัวแม่ มาแชร์แว๊บ! เจนยู – ลลดา จำเนียรศรี และ โบโมะ – สุธาสินี คล้ายกรุต สองสาวเก่ง แซ่บ! จาก คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาการแสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรจน์ ประสานมิตร

โดย เจนยู ขอเป็นตัวแทนเล่าว่า “ส่วนตัวเจน ชอบเรื่องแฟชั่นและการแต่งตัวอยู่แล้ว สนุกที่ได้มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าสไตล์ต่างๆ และรู้สึกมีความมั่นใจเวลาที่ได้แต่งตัวสวยๆ ซึ่งพอเห็นโครงการ Lazada Livestream Competition 2019 x Fashionista ก็สมัครทันทีเลยค่ะ เพราะเจนชอบเรื่องแฟชั่น การแต่งตัว ส่วนโบ โดดเด่นเรื่องการเอ็นเตอร์เทน คุยเก่ง อัธยาศัยดี สนุกสนาน และมีพลังบวกเยอะมาก จึงคิดว่าถ้ารวมพลังกัน 2 คน ต้องเวิร์คแน่ๆ จึงเป็นที่มาของ ทีมสองตัวแม่ มาแชร์แว๊บ! (ยิ้ม)

“ในการแข่งขันเราเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ในทุกรอบค่ะ ทั้งเนื้อหาที่นำเสนอ การแต่งตัว ความเป็นธรรมชาติ และอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญมากก็คือ การวิเคราะห์ผู้เข้าแข่งขันทีมอื่นๆ ดูว่าเขานำเสนออะไร แบบไหน เพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเราสองคนรู้ตัวว่าเราไม่ได้เด่นเรื่องการเต้น หรือร้องเพลง จึงเน้นความสนุกสนาน การเอ็นเตอร์เทน ที่ทำให้ผู้ชมผ่อนคลาย และมีความสุขที่ได้ดูเราสองคน Live ซึ่งเป็นสิ่งที่เราสองคนถนัดและทำได้ดีค่ะ (ยิ้ม)

“เราคิดเหมือนกันว่า สิ่งที่ทำให้เราผ่านเข้ามาถึงรอบสุดท้าย และได้รางวัลชนะเลิศ ทั้งหมดนี้มาจากความตั้งใจ ทุ่มเท ในทุกงานที่ทำ รวมถึง ความมีวินัยในตัวเอง เพราะทุกอย่างที่เราทำ เราไม่ได้ทำเล่นๆ แต่เราสองคนมีการเตรียมตัวและวางแผนมาเป็นอย่างดี ทำให้เต็มที่กับทุกงานที่ออกไป รักษามาตรฐานของตัวเอง และทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะเราสองคนเชื่อว่า ถ้าเราทุ่มเทและทำสิ่งนั้นอย่างเต็มที่ ผลตอบแทนที่ได้มา…คงไม่ทรยศเราอย่างแน่นอนค่ะ

“การประกวดครั้งนี้ให้ประสบการณ์ที่ดีมากๆ และทำให้เราสองคนรู้ว่า “ไปด้วยกัน…ไปได้ไกล” การทำงานเป็นทีมทำให้เราได้มองเห็นศักยภาพของตัวเอง รู้จุดดี จุดด้อย ของกันและกัน เราสองคนต้องขอขอบคุณ Lazada มากๆ ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ค่ะ”

ติดตามโครงการ Livestream Competition Season 3 เร็ว ๆ นี้ ได้ทางแอปพลิเคชันลาซาด้า, WWW.LAZADA.CO.TH,  Facebook : Lazada Thailand, Lazada Livestream Thailand และ Twitter : Lazada Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up