Day dreaming, beach is calling เมื่อวันพักร้อนโดนดับฝัน

ก้าวเข้าซัมเมอร์อย่างจริงจังด้วยอุณหภูมิที่ทะลุปรอทไปถึง 41 องศา สาวๆหลายคนคงนึกถึง ทะเล กลิ่นอายแดดและสายลมเอื่อยๆ และชุดว่ายน้ำสุดเปรี้ยว แต่กลับกันลืมตาขึ้นมามองเห็นงานเป็นภูเขา ประชุมลากยาวยันเย็น! ในเมื่อฝันสลายเปลี่ยนเสื้อผ้าวันพักร้อนมาแซ่บทะลุปรอทในออฟฟิศดีกว่า แต่นาทีนี้ควรจอดเสื้อผ้าหนาๆไว้ในตู้แล้วคว้าเสื้อผ้าใยธรรมชาติมาเพิ่มความเก๋ให้กับ #lookoftheday ไปก่อน นอกจากคอตตอน ลินินจะทำให้คุณสบายในยามสวมใส่แล้ว สีแบบคัลเลอร์บล็อคกับลายพริ้นต์ที่ถูกจับชนกันอย่างไร้กฏก็ทำให้ลุคสาวออฟฟิศธรรมดาดูก๋ากั๋นเลยล่ะคู้นน!

Sunbathe

เข้าสู่หน้าร้อนทีไรชุดว่ายน้ำหรือบิกินีขึ้นฮิตลิสท์สำหรับสาวๆเสมออย่าพึ่งเบือนหน้าหนีหากยังไม่ทราบว่าชุดว่ายน้ำสามารถเป็นลุคออฟฟิศได้! ถ้าหน้าท้องยังแบนไม่ทันเพราะสู้งานดึกลองจับชุดว่ายน้ำแบบเว้าตรงสะโพกแล้วตบท้ายท่อนล่างด้วยกระโปรงเอวสูงทรงเอคัตติ้งคมๆก็สามารถช่วยชดเชยการออกกำลังกายหน้าท้องได้ ส่วนสาวคัพ A ไม่ต้องกังวลเลือกชุดว่ายน้ำพิมพ์ลายแล้วเติมความมือโปรด้วยกางเกงขาบาน หากต้องออกไปพบลูกค้าหรือประชุมกับผู้ใหญ่เลือกชิ้นไอคอนนิกอย่างสูทเข้ารูปก็คือทางเลือกที่ดี แต่ถ้าอยากเก๋สุดในออฟฟิศท่อนล่างขอโบกมือเชียร์กระโปรงพลีตพลิ้วๆหรือสโล่งลายเก๋เท่านั้นส่วนเครื่องประดับที่สายพักผ่อนควรจดเป็น Wish-list คือกระเป๋าถือวัสดุไม้และกระเป๋าเรซิ่น

Chillax

หากตอนเช้ามีแค่ลงลายเซ็นต์กับ 1 Meeting หยิบเสื้อกล้ามที่คิดว่าจะใส่นอนริมหาดแมชต์กับกระโปรงพลีตคมๆและรองเท้าส้นเตี้ยดูเรียบๆแต่สวยจบ หากเป็นสายมูเตลูจับคู่สีเดียวกันทั้งลุคก็ถือเป็นเทรนด์ที่น่าสนใจ หยอดความทะมัดทะแมงด้วยไอเท็มจั๊มสูท หากอยากเติมความเรียบโก้เดรสอัดพลีตสุดคมเท่านั้นที่คุณต้องมองหา ส่วนแฟชั่นขวัญใจสาวทำงานรุ่นใหม่ไอเท็มชิ้นแรกคงหนีไม่พ้น เสื้อเชิ้ตผ้าคอตตอนสีขาวเนี๊ยบๆ หรือเสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายเติมความสดชื่นให้กับวันทำงานอีกนิดด้วยการใส่สลิปเดรสทับลงไป ส่วนใครที่อยากได้ลุคที่ชิลมากขึ้นเหมือนฝันว่าจิบเลมอนกรานิต้าอยู่ริมหาด ไอเท็มอย่างเสื้อแขนกุดถักนิต กางเกงรัดรูปขาสั้นสไตล์นักปั่นดูจี๊ดขึ้นเป็นกอง

Fresh Mixed Prints

เมื่อสาวซ่าจะออกท่องทะเลแต่ถูกดับฝันสาวๆสามารถหยิบลายพิมพ์มาจับชนกันได้อย่างไร้ขีดจำกัด นั้นคือทางออกทางอารมณ์ที่ถูกต้องที่สุด เพราะนอกจากได้ระบายออกทางเสื้อผ้าแล้วยังทำให้คุณฮอตขึ้น เติมความร้อนแรงให้กับเสื้อพิมพ์ลายงูด้วยการจับชนกับกระโปรงลายจุดที่ได้ลุคหวานซ่อนเปรี้ยวในเวลาเดียวกันมุมมองใหม่ของสาวซ่าคือเลือกท่อนบนเป็นลายทางแล้วตบด้วยลายพิมพ์ดอกไม้ หากสาวหวานคิดจะแซ่บลายพิมพ์งูแบบโททัลลุคยังไงก็ปัง

Bohemian

ในเมื่อ #TGIF มาถึงหยิบแฟชั่นยุค 70 สไตล์โบฮีเมียนมาสร้างสีสันให้วันศุกร์ได้หรรษามากขึ้นด้วยการเปลี่ยนลุคเดิมๆของคุณให้ดูชิคขึ้นแบบไม่ซ้ำใครในลวดลายพิมพ์เพรสลี่สุดแปลกตาหรือแมตทีเรียลอย่างเชือกถักต่างช่วยสร้างลุคใหม่ของวันพักร้อนที่โดนดับฝันให้พร้อมเฉิดฉายได้ ตบท้ายลุคด้วยบู๊ตหนังฉลุลายหรือเท้าเท้าส้นเตารีด ทั้งหมดจะยิ่งดูเทรนดี้หากกล้าลุคขึ้นมาแต่งแบบโททัลลุคแต่งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

Tie dry

เทรด์ฮอตในอดีตอย่างลายมัดย้อมกลับมาคุมบังเหียนให้หน้าร้อนนี้สดใสอีกครั้งเลือกหยิบกระโปรงทรงหางปลาจะแมตช์เดี่ยวๆกับเชิ้ตสีขาวก็ดูโดดเด่นหากอยากอัพเลเวลให้ได้ wow effect ใส่โททัลลุคไปเลยทางเราก็เชียร์ หากสาวๆอยากใส่เป็น work wear เลือกลายที่ถูกกั้นสีแบบไม่รุนแรงใส่ทับสูทหรือเทรนต์โค้ชก็วิ่งจากทะเลมาเข้าห้องประชุมได้ทันท่วงที

Graphic Novel

ลายเส้นต่างๆยังถือเป็นความสนุกในหน้าร้อนที่ไม่ควรพลาด ลายซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากกะลาสีเรือหนุ่ม อย่างลายขวาง ลายทาง ลายตาราง รวมไปถึงลายพิมพ์ที่สื่อถึงการเดินเรือที่สาวๆไม่ควรพลาดผู้หลงใหลในลวดลายกราฟฟิคจะต้องร้องว้าวเพราะร้อนนี้ MANGO ขนทัพลายกราฟิคมามากหน้าหลายตาที่เด็ดดวงคงหนีไม่พ้นเดรสลายทะแยงสุดแปลกตา เติมความแฟนตาซีอีกนิดด้วยกระเป๋ารูปสัตว์ทะเลหรือเครื่องประดับเรซิ่นที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณดูไม่น่าเบื่ออย่างที่เคย

Happy stuff

เครื่องประดับคือสิ่งสุดท้ายที่จะตบท้ายลุคให้ดูเจิดสุดๆ แต่ถ้าจะให้ตอกย้ำถึงวันพักร้อนจริงๆเครื่องประดับวัสดุเรซิ่น กระเป๋าสานจากเส้นใยของต้นปาล์มที่ไม่ว่าจะออกทะเลหรือประชุมอยู่ในออฟฟิศก็สามารถแคร์รี่ไปได้ทั้งคู่และแน่นอนว่าให้โยนส้นสูงสุดเมื่อยไว้ท้ายรถแล้วคว้าความสบายอย่างรองเท้าส้นเตี้ยเดินลุยไปทุกสถานที่ไม่ว่า จะดินเนอร์ วิ่งเข้าห้องประชุม นอนอาบแดดหรือแม้แต่จะขึ้นสปีดโบ๊ทชมเกาะน้อยใหญ่คู่เดียวจบในหนึ่งทริป สุดท้ายนอกจากกันแดดแบรนด์ดังที่จะช่วยกัน UV แล้ว แว่นตาทรงเก๋กับหมวกสานใบโตก็ช่วยทำให้ลุคของคุณดูลำลองและดูรีแลกซ์มากขึ้นในวันที่ฝันเป็นจริง

ในเมื่อวันพักร้อนโดนดับฝันด้วยงานกองโต วิ่งไปช๊อปมาลองใส่ก่อนก็ไม่เสียหาย MANGO ตอบโจทย์สาวๆเสมอตั้งแต่วันทำงานแสนวุ่นวายจนไปถึงทริปวันพักร้อนที่เป็นจริงแสนสงบมีให้เลือกครบจบในแบรนด์เดียว หากไม่อยากเกิด Fail Trips ในวันพักร้อนที่ไม่ใช่แค่ฝัน ตั้งสติก่อนกวาดทุกอย่างลงกระเป๋า! เลือกชมและสัมผัสคอลเล็กชั่นได้ที่นี่หรือที่ MANGO Shop ทุกสาขา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up