UNIQLO จับมือกับ ‘คารีน รอยท์เฟลด์’ แฟชั่นไอคอนระดับโลก สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นใหม่

ยูนิโคล่เผยโฉมผลงานสร้างสรรค์ล่าสุดในคอลเล็กชั่น คารีน รอยท์เฟลด์ ฟอล/วินเทอร์ 2015  คอลเล็กชั่นล่าสุดนี้ เป็นผลงานการออกแบบร่วมกันระหว่าง ยูนิโคล่ และ คารีน รอยท์เฟลด์ แฟชั่นไอคอนระดับโลก ผู้ก่อตั้งและบรรณาธิการบริหารนิตยสาร CR Fashion Book โดยไอเท็มแต่ละชิ้นได้ผสานเทรนด์แฟชั่นล่าสุดที่คัดสรรอย่างมีรสนิยมจากคารีน รอยท์เฟลด์ เข้ากับงานออกแบบที่งดงามและประณีตจากฝีมือของ นาโอกิ ทากิซาว่า ผู้อำนวยการฝ่ายการออกแบบของยูนิโคล่

1

งานออกแบบในคอลเล็กชั่นนี้ มุ่งเสริมเสน่ห์จากความงามของผู้หญิง ด้วยประสบการณ์และความเข้าใจในศาสตร์และศิลป์แห่งความงามของคารีน รอยท์เฟลด์ และความใส่ใจในทุกรายละเอียดของนาโอกิ ทากิซาว่า จึงได้มาซึ่งชิ้นงานที่ตัดเย็บอย่างประณีตด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม
2

จับคู่เสื้อนอกสุดเฉียบกับชุดดีไซน์เก๋ เปี่ยมด้วยเสน่ห์แห่งสตรีเพศ

เสื้อนอกและเสื้อโค้ตยาวในคอลเล็กชั่นนี้ เป็นการพลิกดีไซน์เสื้อนอกแบบผู้ชายให้เสริมความสง่างามจากทรวดทรงของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี โดยสามารถสวมคู่กับเสื้อผ้าไหมลายเสือดาวและกระโปรงเข้ารูปหรือเดรสทรงสลิป เพื่อให้ได้ลุคในสไตล์ของคารีน รอยท์เฟลด์ ที่นำเสื้อนอกสีดำดีไซน์เฉียบมาเข้าคู่กับเสื้อผ้าตัวในที่สวยเก๋ ผสมผสานกันจนเกิดเสน่ห์ที่เย้ายวนทุกสายตา

4

ด้วยไอเท็มเด่นคุณภาพเยี่ยมมากมาย ทั้งเสื้อไหมพรมที่แต่งลวดลายด้วยริ้วรอย เสื้อแคชเมียร์ลายเสือดาว เสื้อผ้าไหมคุณภาพเยี่ยม และเสื้อนอกที่ผ่านการตัดเย็บด้วยเทคนิคขั้นสูง ในราคาที่เหมาะสม ยูนิโคล่จึงมั่นใจว่าคอลเล็กชั่นคารีน รอยท์เฟลด์ จะสามารถสร้างเสียงตอบรับจากลูกค้าทั่วโลกได้เป็นอย่างดี

3

เสื้อผ้าหลากสไตล์ พร้อมให้เปล่งประกายความงามได้ในทุกโอกาส

แน่นอนว่าสาวๆ ยุคใหม่ต้องการเสื้อผ้าสวยที่เหมาะกับหลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นในวันทำงาน แวะทานมื้อค่ำ หรือการออกงานสังคม ถึงแม้ว่ายูนิโคล่จะขึ้นชื่อในด้านเสื้อผ้าลำลองที่สวมใส่สบาย แต่คอลเล็กชั่นคารีน รอยท์เฟลด์ นี้ ก็มีสไตล์ที่หลากหลายจนเข้ากันได้กับทุกโอกาส

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : ยูนิโคล่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up