คุณพระ! แพงได้ใจ กล่องใส่ขนมไหว้พระจันทร์ ราคาเฉียดสามแสน

ราคาประทับจิต ประทับใจจริงๆ สำหรับราคา กล่องใส่ขนมไหว้พระจันทร์ จาก PELLEVAH (เปเลวา)  แบรนด์เครื่องหนังชั้นเยี่ยม ซึ่งร่วมกับโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ รังสรรค์ กระเป๋าใส่ขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อยให้ปีนี้พิเศษมากกว่าเดิม

ถึงหน้าเทศกาลไหว้พระจันทร์ทีไร โรงแรมชั้นนำ รวมถึงร้านอาหารต่างๆ ต่างผลิตขนมไหว้พระจันทร์รสชาติชั้นเยี่ยมเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อกันอย่างมากมาย ซึ่งโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เองครั้งนี้ก็ไม่พลาดที่จะนำเสนอขนมไว้พระจันทร์รสชาติแสนอร่อยมาให้ลูกค้าได้เลือกซื้ออีกเช่นเคย แต่ครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหน เพราะทางโรงแรมได้จับมือกับเปเลวา แบรนด์เครื่องหนังไทยระดับพรี่เมี่ยม เป็นกล่องหนังจระเข้สุดงดงามประดุจงานศิลป์ชั้นเลิศซึ่งมีเพียง 8 ใบเท่านั้นในโลก ซึ่งนอกจากจะใช้เป็นกล่องบรรจุขนมไหว้พระจันทร์แล้ว ยังสามารถใช้ต่อเป็นกล่องสำหรับเก็บเครื่องประดับหรือของตกแต่งบ้านชิ้นเอกได้อีกด้วย

กล่องใส่ขนมไหว้พระจันทร์

อย่างที่ทราบดีอยู่แล้ว เปเลวา นั้นแบรนด์เครื่องหนังระดับชั้นนำของประเทศไทยที่โดดเด่นด้านหนัง Exotic ที่มีเสน่ห์ของลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยคอนเซ็ปต์หลักของแบรนด์ที่ว่า “TIMELESS ELEGANCE” คุณค่าแห่งความงามที่เป็นนิรันดร์ ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นสะท้อนคาแรกเตอร์ของความมีสไตล์ในแบบฉบับของตัวเอง งดงาม หรูหรา และอมตะเหนือกาลเวลา ดังนั้นเมื่อ เปเลวาหันมาออกแบบกล่องขนมไหว้พระจันทร์ จึงรับรองได้ว่าต้องไม่ธรรมดาแน่นอน

โดยกล่องขนมไหว้พระจันทร์สุดพิเศษนี้ทำจากหนังจระเข้สีแดงสดทับทิมสยาม ซึ่งใช้หนังส่วนท้องซึ่งเป็นส่วนที่งดงามและมีมูลค่าสูงที่สุด ตัวกล่องเป็นรูปทรงสูงแปดเหลี่ยมพร้อมมีหูหิ้ว  มีฉากเปิดด้านหน้าวาดลวดลายแบบแฮนด์เพนต์เป็นศิลปะลายไทยรูปดอกบัว ตกแต่งด้วยหนังวัวชั้นเลิศในโทนสีทอง ตัดกับสีแดงสดของหนังจระเข้ได้อย่างงดงาม ซึ่งหนังจระเข้ที่ใช้ในการผลิตนั้น มาจากฟาร์มที่มีการเพาะเลี้ยงถูกต้องได้มาตรฐาน ตามกฎระเบียบของไซเตส (CITES) หรือ อนุสัญญาว่าด้วยการค้าระหว่างประเทศซึ่งชนิดสัตว์ป่าและพืชป่าที่ใกล้สูญพันธุ์

กล่องใส่ขนมไหว้พระจันทร์

ซึ่งกระเป๋าใส่ขนมไหว้พระจันทร์นี้มาจากฝีมือช่างฝีมือผู้ชำนาญของ PELLEVAH ที่มีประสบการณ์สูงจำนวน 2 ท่าน ใช้เวลากว่า 10 วันในการผลิตกล่องขนมไหว้พระจันทร์สุดพิเศษนี้ ซึ่งผลิตขึ้นแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น เพียง 8 ใบเท่านั้น อันถือเป็นเลขมงคลตามความเชื่อของวัฒนธรรมจีน โดยสะท้อนถึงความรุ่งเรือง ความสำเร็จ และโชคลาภ สำหรับราคานั้นก็เบาๆ เพียง กล่องละ 288,888 บาทถ้วน

กล่องใส่ขนมไหว้พระจันทร์

ภายในกล่องแบ่งเป็นลิ้นชัก 4 ชั้น บรรจุขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น ที่เป็นรสคลาสสิคอย่าง คัสตาร์ด, ชาเขียว, ทุเรียนไข่เดี่ยว และ พุทราจีนไข่เดี่ยว ด้วยการดีไซน์อันงดงาม ทำให้นอกจากกล่องใบนี้จะเป็นกล่องขนมไหว้พระจันทร์แล้ว ยังสามารถปรับใช้เป็นกล่องจิวเวลรี่ใบเก๋ หรือกล่องเก็บของมีค่าสุดพิเศษ ไปจนถึงตั้งวางเป็นเครื่องประดับชิ้นงามในการตกแต่งบ้านได้อีกด้วย สำหรับราคานั้นก็เบาๆ เพียง กล่องละ 288,888 บาท เท่านั้น!!

สวยงาม หรูเลิศ ทรงคุณค่าขนาดนี้ แถมยังมาพร้อมกับขนมไหว้พระจันทร์ ที่ไหว้แล้วเฮง แถมยังอร่อย ใครสนใจก็ไปสั่งซื้อกันได้เลยที่ ร้านเบเกอรี่มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ (BTS ราชดำริ) โทรศัพท์ +662 – 126 – 8866 ต่อ 1226 หรือที่อีเมล์ [email protected] และที่เว็ปไซต์ www.siam-bangkok.anantara.com หรือติดต่อได้ที่แบรนด์PELLEVAH (เปเลวา) ทั้ง 3 สาขา ชั้น2 เซน เซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น M ศูนย์การค้าพารากอน, ชั้น1 ศูนย์การค้าเอ็มโพเรี่ยม โทรศัพท์ +662 – 949 – 9500 ต่อ 718 หรือที่อีเมล์ [email protected] และที่เว็ปไซต์ www.pellevah.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up