คู่รักอย่าหยุดหวาน! แมทธิว-ลิเดีย ชวนเลือกของขวัญสุดโรแมนติก จากแบรนด์ดัง Love & Co.

คู่รักนักร้อง นักแสดงชื่อดัง แมทธิว-ลิเดีย มาร่วมสร้างสีสันด้วยการเต้นรำผ่านบทเพลงแสนโรแมนติกในแฟชั่นโชว์ของ Love & Co.

เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการกับแบรนด์เครื่องประดับอัญมณีระดับโลก ‘เลิฟ แอนด์ โค’ เปล่งประกายสะกดทุกสายตาด้วยเครื่องประดับเพชรดีไซน์หรู แรงบันดาลใจจากเรื่องราวแห่งความรัก พร้อมเหล่าเซเลบริตี้คู่รักร่วมเผยเคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับเติมเต็มช่วงเวลารักสุดประทับใจ

ไม่ว่ากี่ยุคสมัยเครื่องประดับอัญมณีนั้นยังคงเป็นเครื่องหมายที่สามารถใช้แสดงออกถึงความรักได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากความงดงามของดีไซน์แล้ว อัญมณียังเป็นของที่มีคุณค่าเหมาะสำหรับมอบให้กับคนที่รักในโอกาสสำคัญต่างๆ และสำหรับ ‘เลิฟ แอนด์ โค’ (Love & Co.) แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องประดับอัญมณีสำหรับคู่รัก ที่มีแรงบันดาลใจหลักมาจากเรื่องราวความงดงามของความรักที่เกิดขึ้นในทุกขณะ ตั้งแต่เริ่มรักจวบจนกระทั่งการแต่งงาน และใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกัน  ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สั่งสมชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน และเป็นที่รู้จักกันอย่างมากทั้งในประเทศสิงคโปร์ จีน และมาเลเซีย

ลภัสรดา ฤติวรางค์กูร กรรมการบริหาร บริษัท แอล วี ซี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงจุดเด่นของแบรนด์ว่า “นอกจากคุณภาพและความงดงามของเพชรที่ได้รับการรับประกันในระดับสากลแล้ว อีกหนึ่งความน่าสนใจของแบรนด์นี้ก็คือแนวคิดหลักของการออกแบบที่เลือกหยิบยกเอาเรื่องราวอันงดงามของความรักในหลากหลายแง่มุมและต่างช่วงเวลามาเป็นแรงบันดาลใจหลัก เพราะเรารู้สึกว่าคงจะดีไม้น้อยหากคู่รักที่เลือกมอบจิวเวลรี่ให้แก่กัน นอกจากคัดสรรจากความสวยงามแล้ว ในดีไซน์ของเครื่องประดับนั้นๆ ยังมีความหมายดีๆ ที่แฝงอยู่ในการออกแบบ ซึ่งสามารถใช้ในการแสดงออกของความรักในทุกช่วงโอกาสของความรัก”

โดยคอลเล็คชั่นเด่นที่สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์นั้น คือ ‘เลิฟ มาร์ค ไดมอนด์’ (Lovemarque Diamond) เป็นเพชรที่ได้รับขนานนามว่ามีความโรแมนติกที่สุดในโลก โดยคอลเล็คชั่นนี้จะมีดอกกุหลาบอันสวยงามสลักอยู่ใจกลางเพชรทุกเม็ด ด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะที่ยังคงความสวยงามของเพชร  และไม่สามารถมองเห็นได้ได้วยตาเปล่า ซึ่งสามารถตรวจสอบได้ด้วยกล้องส่องเพชรแบบพิเศษเท่านั้น และ เลิฟ แอนด์ โค’ (Love & Co.) ยังเป็นแบรนด์เครื่องประดับอัญมณีแห่งแรกชองเอเชียที่ได้ร่วมมือกับสถาบัน The International Institute of Diamond Grading & Research (IIDGR), part of De Beers Group เพื่อรับรองคุณภาพเพชร ‘เลิฟ มาร์ค’ (Lovemarque) ว่าได้รับการเจียระไนระดับยอดเยี่ยม (Excellent) เพชร เลิฟ มาร์ค ทุกเม็ดจะมีการสลักสัญลักษณ์ ‘โรส ฮอลมาร์ค’ (Rose Hallmark) ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ เลิฟ แอนด์ โค’ (Love & Co.) กับ เลขรหัสเฉพาะของ IIDGR เพื่อให้ได้ความั่นใจในความโดดเด่นของคุณภาพเพชรที่ไม่เหมือนใคร

 

แมทธิว-ลิเดีย โชว์ความโรแมนติกผ่านเครื่องประดับจาก Love & Co.

 

บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้คู่รักคนดังที่ต่างมาร่วมเผยถึงเคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับเพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งรักให้ประทับใจได้อย่างน่าจดจำ อย่างคู่รักนักร้อง นักแสดงชื่อดัง แมทธิว ดีน และ ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน ที่มาร่วมสร้างสีสันด้วยการเต้นรำในบทเพลงแสนโรแมนติก พร้อมพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลความรักของทั้งคู่

ต่อกันที่คู่รักข้าวใหม่ปลามัน ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ และ สรวิศ บุญนิมิตร เผยว่า “การเลือกของขวัญให้กัน เราก็จะดูตามวาระโอกาส อย่างเราจะรู้อยู่แล้วว่าโบว์เขาชอบเครื่องประดับเพชรที่ดีไซน์เรียบง่าย สามารถใส่ได้ในทุกวัน อย่างแหวนเพชรหรือกำไลข้อมือก็จะเป็นชิ้นที่เหมาะกับเขา”

คุณโบว์เสริม “พี่โยเขาเป็นอ่อนโยนและเอาใจใส่อยู่แล้ว ซึ่งสิ่งที่เขาทำเราสามารถสัมผัสได้มาตลอด ก็จะทำให้รู้สึกสบายใจทุกครั้งที่อยู่กับเขา ส่วนเคล็ดลับการเลือกของขวัญให้คนรัก เราก็จะดูจากสไตล์ของเขาเป็นอันดับแรก อย่างพี่โยเขาเป็นคนชอบอะไรที่ไม่หวือหวามาก อาจจะเป็นแหวนดีไซน์คลาสสิกสักวงก็เหมาะกับเขาแล้ว”

ถัดมาเป็นคู่รักที่กำลังเตรียมลั่นระฆังวิวาห์ปลายปีนี้ ภัทร จึงกานต์กุล และ วรนันท์ จันทรัศมี เล่าว่า “พี่ภัทรเขาจะชอบทำเซอร์ไพร้ส์ให้เราอยู่เสมอตั้งแต่ช่วงเริ่มคบกันแรกๆ มาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งก็ทำให้เรารู้สึกได้ถึงความเสมอต้นเสมอปลายของเขา รวมถึงนิสัยใจคอที่เขาเป็นคนดีและมีน้ำใจ ทั้งกับคนในครอบครัวเราและคนรอบตัวเขาเอง สิ่งนี้ก็เป็นสิ่งที่เราประทับใจเขามาก”

คุณภัทรเสริม “จุ้มจิ้มเขาเป็นผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง เวลาอยู่ด้วยกันก็ทำให้เราสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ ส่วนเวลาที่เราชอบทำเซอร์ไพร้ส์ให้ของขวัญเขา ถ้าเป็นเครื่องประดับเราจะเลือกชิ้นที่ดีไซน์โมเดิร์นหน่อย สามารถสวมใส่ได้หลากหลายโอกาส เขาจะได้หยิบขึ้นมาใส่บ่อยๆ และนึกถึงเราทุกครั้ง (หัวเราะ)”

ปิดท้ายที่คู่รักคู่หวาน ศิรประภา จีระพันธุ และ กิตติชัย ตรีรัชตพงษ์ เผยว่า “เอ็มเขาเป็นผู้หญิงอารมณ์ดี เวลาอยู่ด้วยแล้วเราก็มีความสุข อีกอย่างเขาเป็นผู้หญิงมีเหตุผลที่เข้าใจว่าเราทำงานค่อนข้างหนัก ในบางครั้งอาจจะไม่ได้อยู่ด้วยตลอด แต่ถ้ามีโอกาสพิเศษเราก็ไม่ลืมที่จะหาของขวัญมาเซอร์ไพร้ส์เขา อย่างเวลาไปไหนด้วยกันก็จะสังเกตตลอดว่าเขาจะชอบเดินเข้าร้านสไตล์ไหน ชอบลองของแบบไหน ถ้าเป็นเครื่องประดับชิ้นที่ติดตัวเขาเลยก็จะเป็นต่างหูดีไซน์น่ารักๆ หน่อย”

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up