ทำทุกที่ให้เป็นรันเวย์ “สู่ขวัญ บูลกุล” เป็นได้ทุกลุคที่คุณต้องการ

นาทีนี้คงไม่มีใครปฏิเสธว่า “สู่ขวัญ บูลกุล” ผู้หญิงที่ฮ็อตฮิตที่สุด เป็นไอดอลให้กับสาวๆ ในทุกด้าน แน่นอนว่าทุกๆ คนต่างรอคอยคลิปพี่ขวัญเพราะอยากรู้ เธอจะพาเราไปป้ายยาที่ไหนกันอีก จากกระแสการแชร์ การไลค์ ที่ล้นหลาม จนเรามิอาจต้านทานได้ของผู้หญิงคนนี้ นี่จึงเป็นที่มาของแฟชั่นเซตปกปักษ์นี้ ในคอนเซ็ปต์ “One Day with Suquan”

อย่างที่บอกว่าแฟชั่นเซตปกปักษ์นี้เป็นพี่ขวัญ เพราะฉะนั้นต้องไม่ธรรมดา ลุคพี่ขวัญวันนี้สลัดภาพคุณนายสู่ขวัญที่พาพวกเราไปช็อปปิ้ง กลายเป็นนางแบบสุดฮ็อตจัดเต็ม เสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า หลากหลายแบรนด์ เช่น Hermçs, Chanel, Dior, Fendi, Prada, Loewe, Marni, Stella McCartney, Christian Louboutin ลุควันนี้เหมือนพี่ขวัญหลุดมาจากรันเวย์อย่างไร อย่างนั้น

 

ตลอดการถ่ายทำ เราจะได้ยินเสียงพี่ขวัญพูดคำคุ้นหูตลอดเวลา ให้ทายค่ะว่าคือคำอะไร ใช่แล้ว “ตัวนี้น่ารัก อันนั้นก็น่ารัก” ทุกสรรพสิ่งล้วนน่ารักไปหมด #ใส่ถุงให้ด้วย ตัวไหนใส่พอดีจับใส่ถุงหมดค่ะ

แน่นอนว่านอกจากภาพถ่ายสวยๆ ที่เราจะได้เห็นคุณนายสู่ขวัญแปลงร่างเป็นนางแบบสุดปังแล้ว ยังมีบทสัมภาษณ์ที่ทุกคนห้ามพลาด เพราะหากคุณรักพี่ขวัญอยู่แล้วคุณจะรักเธอมากขึ้นอีก เอาเป็นว่าแพรวเล่มนี้ #ของมันต้องมี นะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up