ป๊อก มาร์กี้ สาดความหวานต้อนรับวาเลนไทน์ ในแฟชั่นเซตปกแพรว ฉ.923

แพรวเซตปกปักษ์นี้ก็จะดูหวานๆ ชนิดที่ว่าน้ำตาลยังเรียกพี่ กับคู่สามี ภรรยา ข้าวใหม่ปลามัน มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า และป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่ควงคู่มาถ่ายแฟชั่นเซตปกให้กับแพรวต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่หลายๆ คู่รอคอย

สำหรับแฟชั่นเซตปกปักษ์นี้ ป็อกและมาร์กี้มาในคอนเซปต์ “Another Chapter of Journey” การเดินทาง ครั้งใหม่ของทั้งคู่ในฐานะสามี – ภรรยา สำหรับเสื้อผ้าที่ทั้งคู่ใส่ถ่ายแบบในวันนี้มาจากแบรนด์ FENDI Spring / Summer 2018 Collection คอลเลคชั่นนี้ Fendi ได้แรงบันดาลใจมากจาก “Triangulation” เน้นลวดลายที่ออกแบบเป็นรูปสามเหลี่ยม ลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด ลายตารางและลายหยัก ใช้เทคนิคพิเศษในการการตัดเย็บเครื่องแต่งกายชายเข้ามาร่วมด้วย จึงทำให้เสื้อผ้าออกมาดูทะมัดทะแมงแต่ก็ยังมีความอ่อนช้อยร่วมด้วย เหมาะกับช่วงเวลาดูใบไม้ผลิ ต้อนรับความสดใสของสาวๆ

 

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว เครื่องประดับและกระเป๋าก็น่าสนใจไม่น้อย กับกระเป๋าหนังดีไซน์ต่าง ๆ ทั้ง Mon Trèsor กระเป๋าทรงถัง ตั้งแต่ขนาดมินิจนถึงสะพายข้าง มาพร้อมสายสะพายแบบต่าง ๆ ให้เลือก แมตช์ได้ตามใจ และอีกรุ่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ กระเป๋าถือรุ่น Peekaboo ดีไซน์คลาสสิก เพิ่มลูกเล่นด้วยการประดับชาร์มรูปผลไม้ทำจากเฟอร์ สีสันสดใส

 

เสื้อผ้าจัดเต็มขนาดนี้เราก็พร้อมออกเดินทางโดยใช้รถไฟเป็นโลเกชั่นในการถ่ายแบบครั้งนี้ ซึ่งแน่นอนว่าป็อกและมาร์กี้ก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง หวานซะ จนทีมงานอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว จะเปลี่ยนท่าไหน น้ำตาลที่ว่าหวานมากแล้วยังยอมแพ้ ต้องยกให้เป็นคู่รักแห่งปีจริงๆ ตามไปดูความหวานของพวกเขา พร้อมบทสัมภาษณ์ที่จะทำให้ใครหลายคนได้กรี๊ดกันต่อได้ที่ นิตยสารแพรว ฉบับ 923 วางแผงแล้ววันนี้พร้อมกันทั่วประเทศ แล้วเจอกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up