ขโมยลุคนางเอก! มิกซ์แอนด์แมตช์ตามแล้วแต่งไปเที่ยวกันเถอะ

ฮัลโหลสาวๆ วางแพลนเที่ยววันหยุดยาวไว้หรือยังจ๊ะ เพราะนานๆ ทีจะได้พักผ่อนสบายๆ ก็ต้องมีการจัดทริปออกต่างจังหวัด หรือไปต่างประเทศเปลี่ยนบรรยากาศกันซะหน่อย แต่สำหรับผู้หญิงเรา การท่องเที่ยวก็เป็นเหมือนใบเบิกทาง ให้เราได้มีรูปสวยๆ ลงโซเชียลเพิ่ม อิๆ เพราะงั้นมีเหรอที่แฟชั่นจะถูกปล่อยผ่านไปง่ายๆ

เมื่อสาวๆ มีทริปที่จะต้องไป สิ่งแรกที่ผู้หญิงจะคิดคือ จะใส่ชุดไหนไปดี ชุดจะเข้าธีมไหม และแน่นอนว่าทุกครั้งก็ต้องเสียเงินไปกับการซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เพื่อทริปครั้งใหม่อยู่ตลอดๆ ถามว่าทำไมถึงรู้ เพราะเราก็เป็นเหมือนกัน ฮาๆ ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องซื้อใหม่อยู่ตลอด บางทีก็เปลืองงบนะ

แต่วันนี้เรามีทางออกแล้วจ้า ไม่ต้องซื้อเสื้อผ้าใหม่ก็ได้ลุคสวยๆ แบบแปลกตา หลากสไตล์ได้ง่ายๆ ง่ายจริงๆ ก็แค่แต่งตามนางเอกซะเลย อิๆ เรามาแอบดูลุคของเหล่านางเอกกันดีกว่า ว่าเวลาไปเที่ยวหรือวันหยุดสบายๆ พวกเธอแต่งตัวกันยังไง และเราจะแอบขโมยลุคของนางเอกมาแต่งตามได้บ้างหรือเปล่า อันนี้ต้องลอง!

 

เริ่มกันที่สาวคิม ลุคนี้แสนจะง่าย หากระโปรงพลีทยาวสีเข้มๆ มาสักตัวหรือไม่ก็กางเกงอัดจีบพลีทก็ได้ บวกเข้ากับเสื้อยืดสีขาว เพิ่มเข็มขัดเข้าไปหน่อย ก็ได้ลุคเก๋ๆ แล้ว

1

ผู้จัดคนเก่งอย่างสาวแอนก็มาในลุคง่ายๆ ที่เราแต่งตามได้ อันนี้ก็ไม่ได้ซับซ้อน เพียงแค่หาไอเท็มสีขาวมาแมตช์กัน ให้ได้โททัลลุคเป็นสีขาวก็พอ

1

หวานละมุนมากกก ใครมีแพลนจะไปเที่ยวเหนือ ก็แต่งตามลุคนี้ได้เลย เสื้อกันหนาวสีเทากับกางเกงสีขาว แค่นี้เอง

1

ลุคสุดจะเบสิกก็ต้องเสื้อเชิ้ตกับกางเกงยีนส์ แต่แต่งตามสาวเบลล่าทั้งทีก็ต้องไปให้สุด เลือกเสื้อเชิ้ตที่เปิดไหล่หน่อย พับขากางเกงขึ้นนิด สะพายกระเป๋าแบบชิคๆ ปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบ ก็ได้ลุคสวยๆแล้ว

1

ขยับมาแซ่บกันบ้าง สำหรับสายแฟชั่นจ๋า ก็ต้องลุคนี้เลย ไอเท็มก็หาได้ง่ายๆ แจ็กเก็ตยีนส์ กระโปรงยีนส์ เสื้อสีขาว และทีเด็ดของลุคนี้ก็คือรองเท้า แค่หารองเท้าเริ่ดๆ สักคู่ก็ชนะแล้ว

1

ใส่เสื้อผ้าแบบเข้าชุดไปเลยแบบสาวมิวก็ง่ายดีนะ ไม่ต้องคิดมาก มีชุดแบบนี้ไว้บ้างก็สบาย แต่!ข้อเสียคือจะถูกคนจำได้ง่าย เพราะงั้นถ้าจะใส่ไปเที่ยว ก็ไม่ควรใส่ติดๆ กัน เว้นช่วงให้คนลืมลุคนี้ไปบ้าง อิๆ

1

เดรสตัวเดียวจบ จบในลุคเดียว ไม่ต้องคิดว่าจะใส่เสื้อยังไง กางเกงหรือกระโปรงดี เพราะสำหรับเดรส เพียงเลือกดีไซน์ให้เข้ากับตัวเอง ใส่แล้วมั่นใจ ไม่พะรุงพะรังก็พอแล้ว

1

ใครจะไปเมืองหนาวมาทางนี้ ลุคคูลๆ จากสาวแต้ว แต่งแล้วชิคเว่อร์ๆ หาเสื้อโค้ทสวยๆ เด่นๆ มาสักตัว ใส่หมวก ใส่แว่น แค่นี้ก็ได้ลุคสวยๆ ชิลๆ แล้ว

1

ปิดท้ายกันที่สาวมาร์กี้ เสื้อเปิดไหล่ลายน่ารักๆ กับกางเกงยีนส์ขาสั้นก็เข้ากับบรรยากาศของทะเลได้เป็นอย่างดี ทำผมทรงดังโงะแบบครึ่งหัวก็เหมาะ จะใส่หมวกหรือแว่นเข้าไปก็ไม่รกตา

 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@kimmy_kimberley , @annethong , @bellacampen , @mewnittha , @margie_rasri , @taewaew_natapohn

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up