มันใช่เลยอ่ะ! เช็คราคา-ข้อมูล Adidas Ultraboots Laceless 2 สีใหม่ล่าสุด ขาย 6 ธ.ค. นี้

ขยันออกมายั่วให้คนคลั่งสนีกเกอร์อดใจไม่ไหวซะจริงๆ ล่าสุดแบรนด์รองเท้าชื่อดังอย่าง อาดิดาส ก็เตรียมวางขาย รองเท้ารุ่นฮ็อตอย่าง ULTRABOOST LACELESS อีกแล้วจ้า

อาดิดาส อัลตร้าบูสท์ รุ่นไร้เชือก (ULTRABOOST LACELESS) จัดว่าเป็นรองเท้าวิ่งที่จะใส่ให้ดูเป็นแฟชั่นก็เก๋ไม่เบาเลย ล่าสุดออกมาอีก  2 สี คือ สีน้ำเงินและสีนู้ด เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการสิ้นสุดฤดูกาลการวิ่งของปีนี้ และเป็นการต่อยอดความสำเร็จหลังจากมีการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยรองเท้าสองสีใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโทนแสงของท้องฟ้าที่เปลี่ยนแปลงไปตามช่วงเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน

ในเรื่องของคุณภาพและวัสดุที่นำมาสร้างสรรค์เป็นรองเท้ารุ่นนี้ ยังเต็มไปด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ  โดยตัวรองเท้าได้ถูกออกแบบเป็นพิเศษ โดยใช้เทคโนโลยี “ไพรม์นิต” (PrimeKnit) มาออกแบบแทนการผูกเชือก ซึ่งการถักผ้าในรูปแบบนี้สามารถสร้างความยืดหยุ่นได้ในทุกสภาวะการเคลื่อนไหว

ทั้งนี้รองเท้าวิ่งในตระกูล “บูสท์” (BOOSTTM) สร้างชื่อเสียงระดับโลกและสามารถตอบโจทย์ผู้สวมใส่เพื่อการออกกำลังกายในทุกรูปแบบ ส่วนการดีไซน์รองเท้าเป็นลักษณะของ sock-like fit และยังคงประสิทธิภาพวัสดุหน้าผ้าแบบ Forged PrimeKnit เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและตอบสนองความเคลื่อนไหวได้อย่างยอดเยี่ยม

ใครที่สนใจเจ้ารองเท้าอัลตร้าบูสท์ แบบไร้เชือก (ULTRABOOST LaCELESS) ก็เตรียมตัวให้ดีๆ เพราะเขาจะพร้อมวางจำหน่ายที่ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, ร้านอาริ รันนิ่ง คอนเซ็ปต์ สโตร์ และร้านค้าที่ร่วมรายการ และอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้  สนนราคาที่ 8,000 บาท

อ่ะได้เวลาาไปช้อปช่วยชาติกันแล้ววววววววว….

Praew Recommend

keyboard_arrow_up