ใส่แทนกันได้! บอกต่อรองเท้า 6 แบบ ดีไซน์คล้ายแบรนด์ไฮเอนด์ จากหลักหมื่นเหลือหลักพัน

ถ้าสาวๆอยากจะมีแบรนด์เนมติดตัวสักอย่าง ก็ขอแนะนำเป็นกระเป๋าหรือรองเท้านี่แหละที่คุ้มค่าคุ้มราคา สามารถใช้ได้นานเป็นปีๆ มิกซ์กับลุคได้เรื่อยๆ ยิ่งเลือกสไตล์เรียบๆ ไม่ฉูดฉาด ก็ยิ่งสะดวกต่อการใช้งานได้บ่อยๆ ถือเป็นรางวัลให้ชีวิตการทำงานที่แสนจะเหน็ดเหนื่อยได้ร่าเริงขึ้นมาบ้าง แต่บางครั้งก็ตัดใจซื้อไม่ลงสักที เพราะราคาก็กินเงินไปหลายเดือนแล้ว แต่ด้วยความที่ดีไซน์มันสวยก็ลังเลไปอีก ใจไม่สงบนิ่ง เพราะมันยังอยากได้ ทำไมไอเท็มราคาแรงๆต้องมาโดนใจด้วยล่ะเนี่ย ว่าไหม

ปัญหาติดอยู่ที่มันนี่ มีเหรอแพรวดอทคอมจะปล่อยให้สาวๆเดียวดาย เพราะถ้าเราไม่สามารถซื้อรองเท้าในราคาหลักหมื่นได้ ก็หันมาซื้อหลักพันต้นๆสิคุณ แถมดีไซน์ยังละหม้ายคล้ายกับแบรนด์ไฮเอนด์ซะเหลือเกิน

วันนี้แพรวดอทคอมพบไอเท็มเด็ดเข้าแล้ว เลยอยากมาบอกต่อสาวๆ เราเข้าใจว่าบางครั้งผู้หญิงก็อยากได้โน่นนี่เป็นธรรมดา แต่เงินในกระเป๋าอาจไม่อำนวยเท่าไหร่ เราเลยเลือกรองเท้าที่สามารถเป็น dupes กับแบรนด์ไฮเอนด์อย่าง Dior Balenciaga  Miu Miu หรือแบรนด์อื่นๆได้มานำเสนอ โดยไม่สนับสนุนของก๊อปนะจ๊ะ เพราะเป็นแบรนด์ไฮสตรีทนี่เอง ที่ทำรองเท้าในสไตล์ใกล้เคียงกับแบรนด์ไฮเอนด์ แต่ราคาแสนจะต่างออกมาให้สาวๆได้ช็อปกันแบบสบายกระเป๋า ว่าแล้วก็มาลิสต์รายการที่ต้องซื้อกันเลย

 

1. Loafers

 

 

Kurt Geiger (ซ้าย) : £129 หรือราคาประมาณ 5,779 บาท 

Peacocks (ขวา) : £14 หรือราคาประมาณ 627 บาท 

 

2. Kitten heels

 

 

Dior (ซ้าย) : £620 หรือราคาประมาณ 27,777 บาท 

Mango (ขวา) : £49.99 หรือราคาประมาณ 2,239 บาท 

 

3. Platforms

 

 

Stella McCartney (ซ้าย) : £685 หรือราคาประมาณ 30,689 บาท 

New Look (ขวา) : £29.99 หรือราคาประมาณ 1,343 บาท 

 

4. Bold boots

 

 

Balenciaga (ซ้าย) : £950 หรือราคาประมาณ 42,561 บาท 

Zara (ขวา) : £69.99 หรือราคาประมาณ 3,135 บาท 

 

5. Embroidered boots

 

Russell & Bromley (ซ้าย) : £595 หรือราคาประมาณ 26,657 บาท 

Office (ขวา) : £88 หรือราคาประมาณ 3,942 บาท 

 

6. Embellished flats

 

1

Miu Miu (ซ้าย) : £705 หรือราคาประมาณ 31,585 บาท 

Zara (ขวา) : £55.99 หรือราคาประมาณ 2,508 บาท 


 

บอกแล้วว่าคล้ายกันจริงๆ บางคู่แทบจะเป็นแฝดกันเลย แต่ราคาต่างสุดๆ จากหลักหมื่นเหลือแค่หลักพัน แถมดีไซน์ยังไม่ทิ้งห่างกันมาก เผลอๆถ้ามองผ่านๆก็ดูเป็นรองเท้าแบรนด์ไฮเอนด์ไปเลย และจริงๆแล้ว ของแบบนี้จะคุ้มค่าหรือเปล่าอยู่ที่การใช้งาน การเก็บรักษา และงบประมาณของแต่ละคน ถูกแพงของเราก็ไม่เท่ากัน เลือกแบบที่สบายใจที่สุดดีกว่าเนอะ

คราวหน้าถ้าแพรวดอทคอมเจอ dupes ของกระเป๋า ก็ไม่พลาดที่จะแนะนำสาวๆต่อแน่นอนจ้า ขอให้สนุกกับการช็อปปิ้งในราคาสบายๆขึ้นนะทุกคน

 

 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพและที่มา : www.mirror.co.uk

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up