ครั้งแรก! Asava จับมือ ซาร่า เล็กจ์ ออกคอลเล็คชั่นพิเศษ เพิ่มกิมมิกด้วยอาร์มลายอิโมจิ

อาซาว่า หรือ Asv (เอเอสวี) แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของประเทศไทย นำโดยผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ หมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา ได้ดึงซาร่า เล็กจ์ นักแสดง/นางแบบมากความสามารถ มาร่วมออกแบบแคปซูลคอลเล็คชั่นพิเศษ ภายใต้ชื่อ “Asv x Sara L. Capsule Collection” ในคอนเซ็ปต์ชุดบอดี้สูท (Bodysuit) ที่คำนึงถึงการสวมใส่ได้จริงตลอดทั้งวัน พร้อมด้วยไอเท็มที่สามารถนำมาใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน อย่างกระเป๋าถักไหมพรมและเสื้อคลุมลายทาง โดยทั้งหมดถูกบรรจงออกแบบมาจากการผสมผสานความเป็น Asv และ ซาร่า เล็กจ์ เข้าด้วยกัน จนกลายมาเป็นอีกหนึ่งคอลเล็คชั่นที่สื่อถึงบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวในแบบฉบับ Asv

หมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา กล่าวถึงคอลเล็คชั่นพิเศษนี้ว่า “จุดเริ่มต้นของคอลเล็คชั่นนี้เริ่มมาจากความต้องการตอกย้ำถึงภาพลักษณ์และความชัดเจนของแบรนด์ Asv เราจึงเสาะหาบุคคลที่มีบุคลิกและไลฟ์สไตล์ที่ตรงตามดีเอ็นเอหลักของแบรนด์ Asv คือ เข้าถึงได้ รักการผจญภัย และเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อื่น (Approachable, Adventurous, Aspiration) ทำให้เราตัดสินใจชวนซาร่า เล็กจ์ มาร่วมกันออกแบบแคปซูลคอลเล็คชั่นในครั้งนี้ ซึ่งหลังจากที่ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองและนำเสนอความคิดเห็นกัน ซาร่าก็ตอบตกลงทันที”

ซาร่า เล็กจ์ กล่าวเสริมว่า “ในคอลเล็คชั่น Asv x Sara L. Capsule Collection นี้ มาในคอนเซ็ปต์ชุดบอดี้สูท (Bodysuit) ที่คำนึงถึงการสวมใส่ได้จริงตลอดทั้งวันค่ะ จะมีจุดเด่นตรงการตัดเย็บแถบสีคู่ตรงข้าม ทำให้ชุดโดดเด่น ไม่เรียบจนเกินไป โดยสีที่เราเลือกใช้จะเป็นโทนสีที่เป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ Asv ได้แก่ สีขาว (White) แดง (Red) น้ำเงิน (Blue) และสีพิเศษอย่างสีชมพูไข่มุก (Pearl) นอกจากนี้ยังมีอีกสองไอเท็มพิเศษ คือ กระเป๋าถักไหมพรมลายริ้วพร้อมลูกปอมปอมสลับสี และเสื้อคลุมลายทางที่มาพร้อมกับอาร์มลายอิโมจิน่ารักๆ อย่างฟลามิงโก (Flamingo) ใบมอนสเตอรา (Monstera) รถมัสแตง (Mustang) ซิการ์ (Cigar) และอื่นๆ มาเป็นอีกหนึ่งลูกเล่นที่ให้ลูกค้าสามารถนำอิโมจิเหล่านั้นมาครีเอตติดบนเสื้อคลุมหรือเสื้อยืดตามสไตล์ความชอบของแต่ละคนได้ค่ะ

สาวคนไหนอยากครีเอตลายน่ารักๆ บนเสื้อผ้าของอาซาว่าด้วยตัวเอง ก็สามารถพบกับแคปซูลคอลเล็คชั่นพิเศษ “Asv x Sara L.” ได้ที่โซนดีพาร์ตเมนต์สโตร์ ชั้น 1 สยามพารากอน และร้านของอาซาว่าตามห้างชั้นนำจ้า

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up