EVEANDBOY The Prestige of Beauty 2023 มหกรรมรวมเคาน์เตอร์แบรนด์ และน้ำหอม กว่า 70 แบรนด์

EVEANDBOY The Prestige of Beauty 2023 มหกรรมรวมเคาน์เตอร์แบรนด์ และน้ำหอม กว่า 70 แบรนด์

Alternative Textaccount_circle
EVEANDBOY The Prestige of Beauty 2023 มหกรรมรวมเคาน์เตอร์แบรนด์ และน้ำหอม กว่า 70 แบรนด์
EVEANDBOY The Prestige of Beauty 2023 มหกรรมรวมเคาน์เตอร์แบรนด์ และน้ำหอม กว่า 70 แบรนด์

อีฟแอนด์บอย ชวนเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์สัมผัสประสบการณ์แห่งความลักซ์ชัวรี่และไฮเอนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในแบบฉบับ The Beauty Universe กับงาน EVEANDBOY The Prestige of Beauty 2023 : The World Class Luxury Brands and Fragrances สุดยิ่งใหญ่กับการขนทัพเคาน์เตอร์แบรนด์ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมและน้ำหอมระดับเวิลด์คลาสสุดอลังการ จาก 70 แบรนด์ รวมกว่า 3,500 รายการ การันตีสินค้าของแท้ 100% จากโกลบอล ออฟฟิเชียลพาร์ทเนอร์ ครั้งแรกในประเทศไทย กับเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลก Paris Hilton (ปารีส ฮิลตัน) ที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟตัวใหม่ล่าสุด RUBY RUSH ในงานนี้โดยเฉพาะ ทั้งนี้พบกับโปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุดถึง 60% นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมจัดเต็ม ทั้งบิวตี้เวิร์คชอป สกินเทส การตรวจสภาพผิวจากผู้เชี่ยวชาญ บูธถ่ายรูป และสิทธิพิเศษมากมายสำหรับสมาชิก ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 17 กันยายน นี้ ณ ลานกิจกรรมหน้าอีฟแอนด์บอย ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

ภายในงานพบกับเคาน์เตอร์เครื่องสำอาง สกินแคร์ และน้ำหอมสุดฮิตมากกว่า 70  แบรนด์ และสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟที่มีขายเฉพาะที่ EVEANDBOY เท่านั้น อาทิ BOBBI BROWN, ETUDE, MCM, PARIS HILTON, NARCISO RODRIGUEZ พร้อมทั้งสินค้าความงามอีกมากมาย  อาทิ ESTEE LAUDER, MAC, CLINIQUE, ORIGINS, AVEDA, BIOTHERM, KIEHL’S, SHU UEMURA, LANCOME, CLARINS, ISSEY MIYAKE, BURBERRY FRAGRANCE, CALVIN KLEIN, CHLOE, DAVIDOFF, GUCCI, LACOSTE, MARC JACOBS, MIU MIU, TIFFANY&CO, ARMANI, LANEIGE, SULWHASOO, LOREALPROFESSIONAL, JIMMY CHOO, KARL LAGERFELD เป็นต้น

พบกับสินค้าพิเศษที่จำหน่ายเฉพาะที่อีฟแอนด์บอยที่แรกที่เดียวก่อนใคร เช่น น้ำหอม Ruby  Rush แบรนด์ปารีส ฮิลตัน นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับการปรากฏตัวครั้งสำคัญของ ปารีส ฮิลตัน เซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลกและเจ้าของแบรนด์น้ำหอมเวิล์ดคลาสนี้ ที่เดินทางมาเปิดตัวน้ำหอม ในวันที่ 11 กันยายนนี้โดยเฉพาะ รวมทั้งน้ำหอม ONYX ที่สร้างสรรค์โดยแบรนด์ดังระดับโลก MCM ส่วนด้านเมคอัพ Luxe Matte Lipstick แบรนด์ BOBBI BROWN และ Fixing Tint Exclusive Set จากแบรนด์ ETUDE ที่สาวๆ ชื่นชอบ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวครั้งแรก ได้แก่น้ำหอม All of me จากแบรนด์ NARCISO RODIGUEZ แบรนด์น้ำหอมหรูหราที่จะมาสร้างเสน่ห์ในตัวคุณให้มากขึ้น ส่วนด้านสกินแคร์พบกับแบรนด์ MARIO BADESCU จากอเมริกาที่สร้างสรรค์แบรนด์ สกินแคร์สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ และแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด

พร้อมกิจกรรมเวิร์คชอปสุดพิเศษจากแบรนด์เวิล์ดคลาสมากมายที่เนรมิตคุณให้โดดเด่นและเปล่งประกายมากขึ้น ทั้งเทคนิคการแต่งหน้าที่จะทำให้ได้ฟินนิชลุคตามเทรนด์ฮิตและลุคที่ต้องการจากผู้เชี่ยวชาญ และ Personal Color Workshop การเสริมบุคลิกภาพด้วยสีไม่ว่าจะเป็นการเลือกสีการแต่งตัวหรือเมคอัพ รวมทั้งเทคนิคการใช้สกินแคร์ที่บำรุงผิวได้ตรงจุด ทำให้ผิวมีสุขภาพดีจากภายใน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมตรวจสภาพผิวและเส้นผมด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำ เพื่อให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวและเส้นผมของแต่ละคนอีกด้วย พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 60% ของแถมสุดลิมิเต็ดทั้งกระเป๋าเครื่องสำอางค์สุดเก๋และกระเป่าเดินทางสีดำ Metal Black สุดหรู และสิทธิพิเศษมากมายสำหรับสมาชิก

สัมผัสโลกแห่งเคาน์เตอร์แบรนด์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ได้ที่ “EVEANDBOY The Prestige of Beauty 2023 :   The World Class Luxurious Brand and Fragrance” ที่สุดแห่งการรวมผลิตภัณฑ์ลักซ์ชัวรี่แบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 17 กันยายน นี้ ณ ลานหน้าอีฟแอนด์บอย ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน 


Praew Recommend

keyboard_arrow_up