SLC

SLC คว้า 2 รางวัลใหญ่จาก Allergan Aesthetics การันตีคุณภาพระดับพรีเมียม

SLC
SLC

เริ่มต้นจาก “เราก่อตั้งมา 17 ปีแล้ว ที่แรกเลยคือ สาขาสยามสแควร์ เลยเป็นชื่อ (Siam Laser Clinic) และเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีภายใต้ชื่อ SLC Clinic สิ่งที่เรามีความตั้งใจในการเริ่มต้นทำธุรกิจคลินิก คือ เราอยากให้บริการ และอยากจะยกระดับคลินิกความงามในเมืองไทยเทียบเคียงกับมาตรฐานในระดับโลก และระดับสากล ไม่ว่าจะเป็นอเมริกา เกาหลี นี่เป็นความตั้งใจของ SLC Clinic ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งคลินิกมาเลย จนปัจจุบันเตรียมขยายงานต่อยอดไปสู่ SLC Hospital”

SLC 1

นอกจากนี้ แพทย์หญิงพิมพิดา วรัญญรัตนะ ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SLC Clinic ได้กล่าวถึงว่าสถานการณ์ตอนนี้ “ถึงแม้จะมีโรคระบาดโควิด-19 ต่างๆ แต่เราก็ตัดสินใจว่า เรายังต้องก้าวต่อไปในการเพิ่ม และขยายสาขา ล่าสุด คือ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นการเตรียมความพร้อมสู่การเปิดประเทศ พอเปิดประเทศมา เราก็จะมีความพร้อมที่จะบริการลูกค้าต่างชาติ และลูกค้าชาวไทยให้สะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งสาขานี้จะมีความพร้อมและมาตรฐานในการดูแลลูกค้าเช่นเดียวกับสาขาอื่นๆ แต่จะมีความทันสมัยขึ้นในเรื่องของการตกแต่ง รวมถึงบริการต่อขนตา ที่จะเพิ่มความสะดวกให้กลุ่มลูกค้าในเมืองมากขึ้น”

SLC 2

“ในส่วนของตลาดคลินิกธุรกิจด้านความงาม คุณหมอคิดว่ายังเติบโตไปได้อีก เพราะฉะนั้น ในการที่เราเปิดสาขาเพิ่มขึ้นอีกเพราะได้ทำการสำรวจแล้วว่า กลุ่มลูกค้าอยากให้ SLC ไปเปิดตรงจุดไหน และจุดไหนที่มีความพร้อม เราก็เปิดบริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นอีกค่ะ ซี่งทั้งหมดทั้งมวลจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าไม่ได้รับความไว้วางใจจากคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้รับบริการแล้วรู้สึกประทับใจ ทำให้เกิดการบอกต่อ และมีลูกค้าใช้บริการต่อเนื่องยาวนาน จนเราได้รับรางวัลมากมาย เช่นเดียวกัน อย่างล่าสุด เราเพิ่งได้รับ2 รางวัลใหญ่ จาก Allergan Aesthetics คือ รางวัล Top Valued Customer ประจำปี 2021 ประเภท Total Portfolio ซึ่งจะมอบให้กับคลินิกที่มีผลิตภัณฑ์ Allergan Aesthetics สูงที่สุดในประเทศ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับใบหน้า พวกสารลดริ้วรอย สารเติมเต็ม และรูปร่างในการสลายไขมันด้วยความเย็นโดยไม่ต้องผ่าตัด หรือ Coolsculpting นอกจากนี้ยังได้รางวัลลูกค้ายอดเยี่ยม Excellent Allergan Aesthetics Valued Customer 2021 อีกด้วย ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจของ SLC คลินิก ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติทั้ง 2 รางวัลนี้ ซึ่งตอกย้ำให้เห็นถึงความสำเร็จว่าเราคือผู้นำด้านความงามที่มียอดผู้ใช้บริการสูงสุดมาตลอดหลายปีค่ะ SLC ได้รับความไว้วางใจ เชื่อใจ และเชื่อมั่น มาต่อเนื่องยาวนาน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพราะเราเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด และมีคุณภาพที่สุด ทำให้ความน่าเชื่อถือมีมาตลอดค่ะ”

SLC 3

และ Key Success ของ SLC “อย่างแรกเลย หมอคิดว่าเป็นเรื่องของนวัตกรรม ถ้าพูดถึง SLC ก็คือชื่อของเราเลย คือ ความเป็นเลเซอร์ และความเป็นนวัตกรรม นี่คือแก่นของเรา ที่เราอยากจะสรรหานวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า อย่างที่สอง คือ เรื่องของคุณภาพ เพราะถ้าคุณภาพของนวัตกรรมมีทั้งดีและไม่ดี เยอะแยะ แต่เราอยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และสิ่งสุดท้าย คือ ความจริงใจในบริการที่เรามีต่อลูกค้า ตรงนี้เป็นสิ่งสำคัญมาก ถ้าเราไม่มีความจริงใจต่อกัน หมอว่าเราก็จะไม่ได้รับความไว้วางใจมากขนาดนี้”

SLC 4

SLC 5

และถ้าถามว่า SLC โตมาขนาดนี้แล้ว ยังมีอะไรที่จะพัฒนาต่อไปอีกหลังจากนี้ ก็ต้องบอกว่า ถ้าบอกตอนนี้คงไม่เซอร์ไพรส์แน่ๆ เลยค่ะ แต่เรามีแน่นอน เพราะเราไม่เคยหยุดนิ่ง ตอนนี้เราก็คิดตลอดว่ามีอะไรให้คุณลูกค้า

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Siam Laser Clinic ได้ที่ www.slcclinic.com หรือติดต่อสอบถามได้ที่ Call Center 02-714-9555 และ Line ID : @SLCclinic

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Allergan Aesthetics ได้ที่ www.allerganaesthetics.co.th หรือ www.facebook.com/AllerganAestheticsThailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up