สาวกโบท็อกซ์ต้องคลิ๊ก!!! พรีเมียม ออร์แกนิค สกินแคร์ แค่ทาแล้ว ‘ผิวฟู’ มีอยู่จริง?? + ลุ้นรับงานผิวฟูมูลค่า 8,090 บาท

ก่อนสงกรานต์

เรื่องมันเริ่มต้นหลังจากโดนพนักงานขายเครื่องสำอางรุ่นป้า เอ่ยเรียกด้วยสรรพนามหนาวเหน็บเจ็บทรวงว่า ‘พี่’ มรสุมชีวิตเลยพาให้พัดชา โซซัดโซเซไประบายให้พี่สาวคนสนิทในแวดวงบิวตี้ฟังว่า ‘คุณพี่คะ…น้องจะจัดโบฯ ไปรัวๆ หรือไปทัวร์เกาหลีเลยดีคะ’ คุณพี่ให้โอวาทเบาๆ ตามประสาคนเอ็นดูว่า

‘วางถุงกาวก่อนค่ะน้อง’ พี่มีสกินแคร์ทีเด็ดที่สาวไทยยังไม่ค่อยรู้จัก นำเข้าจากยุโรปมาให้คุณน้องลอง หลังสงกรานต์เจอกันแล้วผิวไม่ดีขึ้น พี่ขอให้บอกอไล่น้องออกเลยค่ะ

รับมาแบบงงๆ ว่า ‘ตกลงฉันได้อะไร’ พร้อมกับคำเคลมแรงว่าความรู้สึก ‘ผิวฟู’ จะสัมผัสได้ใน 30 นาทีหลังใช้

โอเคงั้นน้องขอถ่ายภาพแบบ before & after ให้รู้ๆ กันไป สารภาพก่อนสงกรานต์คือ ‘หน้านา’ ของคนทำแมกกาซีน งานโอเว่อร์โหลดจนสภาพเหมือนโดนข่มขืนทางจิตวิญญาณ

ส่องกระจกที ผมงี้…อยากปาทิ้งเลย

เอานะกลั้นใจถ่ายรูป…แล้วไปลุ้นผลลัพธ์พร้อมๆ กันตอนจบ

อย่าลืมกดแชร์แล้วตอบคำถามท้ายบล็อกวีคนี้รางวัลปังๆ ตั้ง 8,090 บาท

เผื่อจะได้ ‘ผิวฟู’ ไปด้วยกัน

2

ไม่ต้องมาทำเป็นตกใจ…นี่สาดไฟสุดแล้วนะยะ เห็นชัดว่าพอไม่ได้พักผ่อนใต้ตาก็มา ร่องแก้มก็มา รูขุมขนก็มา ไม่มีใครขาดซ๊ากกกกกคน

4

เอ้าสาวๆ…อ่านพร้อมกัน ‘นีลส์-ยาร์ด-เรมมิดีส์’

เอิ่มพี่คะ…มันยากตั้งแต่ชื่อแล้วค่ะพี่ ‘Neal’s Yard Remedies’ หรือชื่อเล่นว่า ‘NYR’ เป็นแบรนด์พรีเมียม ออร์แกนิค สกินแคร์สัญชาติอังกฤษที่มีชื่อเสียงทั่วยุโรป ในแง่ของ ออร์แกนิค สกินแคร์ระดับพรีเมียม ที่โดดเด่นด้านการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ เขาออก ’Beauty Book’ เกี่ยวกับส่วนผสมแบบออร์แกนิคที่ให้ผลดีงามต่อผิว ซึ่งให้ความรู้เจาะลึกจนบิวตี้กูรูฮ็อตอย่าง 2 สาว ‘PIXIWOO’ ยังต้องเอ่ยชื่มชมลงในบล็อกแบบรัวๆ  สองนางนี้ไม่ดีจริงไม่เอ่ยถึงนะเออ

5

‘Eat Clean’ /‘Use Clean’ เข้าเทรนด์มะ

หากสาวๆ ‘กินคลีน’ แต่ไม่ใช้ ‘คลีน’ แล้วจะสวย ฉลาด Chic ครบเครื่องได้อย่างไร พัดชาว่า ‘NYR’ เข้ากับเทรนด์ยุคนี้สุดๆ ในเรื่องแง่ของความบริสุทธิ์ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

คุณแม่ตั้งครรภ์ยิ่งต้องฟัง

ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีกลิ่นสังเคราะห์ ไม่ตัดต่อพันธุกรรม ไม่มีส่วนผสมจากซิลิโคน ไม่มีการทดลองในสัตว์ และไม่จำกัดลิมิตความสวย…น๊านนนน

นอกจากนั้นนางเป็นแบรนด์แรกในอังกฤษที่ได้รับรองอย่างเป็นทางการว่าเป็น ‘ออร์แกนิค’ ขนานแท้ธรรมชาติให้มา

ผิวฉัน ‘สายเคมี’ ธรรมชาติเอาไม่อยู่หรอกย่ะ

อ๊ะๆ… สาวสายแข็งฟังทางนี้ ที่เคยคิดว่าผลิตภัณฑ์ธรรมชาติแสนอ่อนโยนหรือจะสู้สารเคมีที่ทำให้ผิวดี(ชั่วคราว) ได้แบบทันตาขอบอกว่าต้องเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ ส่วนผสมในไลน์สำคัญของ ‘NYR’ มีความยูนีคสุดๆ เช่น ‘Frankincense’ (แฟรงคินเซนส์) ยางไม้ที่มีสรรพคุณช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เติมเต็มริ้วรอยร่องลึก โดยผ่านการพิสูจน์ทางคลีนิคแล้วว่าสามารถเติมเต็มร่องลึกภายใน 30 นาทีและรู้สึกกระชับเฟิร์มขึ้นได้ภายใน 7 วัน

และกุหลาบออร์แกนิคสายพันธุ์ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ที่ถูกคัดมาในปริมาณหลายพันดอกเพื่อกลั่นให้ได้คุณค่าเข้มข้นบริสุทธิ์เพียง 1 กรัม ฉะนั้นใครเคยคิดว่าสกินแคร์ออร์แกนิคอย่าง ‘NYR’ จะเป็น ‘สายอ่อน’ เตรียมเงิบได้

มวยรองนอกสายตา…แต่ขุ่นแม่ก็รักนางนะ

ของดีอีกมากมายที่ไม่เน้นการโฆษณาหวือหวา ไม่ได้ใช้ดาราเป็นพรีเซนเตอร์ ‘NYR’ เลยเป็นที่รู้กันในหมู่บิวตี้กูรูอย่างซูเปอร์โมเดลตัวแม่ ‘Kate Moss’ ที่เป็น ‘Big Fan’ ของ ‘Rose Collection’ และ   ‘Jade Jagger’ จิวเวลรี่ดีไซน์เนอร์ชื่อดังและอดีตนางแบบ ลูกสาวของศิลปินระดับตำนาน   ‘Mick Jagger’ ที่อินเลิฟกับงานผิวฟู ‘Frankincense Collection’

6

รวมถึงบรรดาบิวตี้บล็อกเกอร์นอกจาก Pixiwoo ยังมี Estée Lalonde , Alix Coburn (I Covet Thee) ,Ruth Crilly (A Model Recommends)  ที่มักแนะนำแบรนด์นี้ใน favorite video สังเกตได้ว่าแฟนๆ ของ ‘NYR’ จะเป็นผู้รู้ลึกรู้จริงและคร่ำหวอดในวงการบิวตี้มานาน คือพวกนางลองมาหมดแล้ว สุดท้ายก็มาจบที่ ‘NYR’

7

หลังสงกรานต์งานสรุปผลก็มา

สรุปคือพี่ไม่ได้ไปโบท็อกซ์ พี่แอนตี้ศัลยกรรม…หลังจากโทรเช็คหมดทุกคลีนิคแระว่าเขาปิดสงกรานต์กันหมด กิจกรรมที่ทำเลยเป็นการออกไปรับอากาศดีงามสำหรับอุตสาหกรรมเนื้อแดดเดียวของเมืองไทย ตะลุยเที่ยวทั้งสยาม ข้าวสาร เสาชิงช้าและอีกมากมายตามประสาสาว กทม. ผู้ตื่นถนนโล่ง

โดยหยุดเซรั่มและครีมที่ใช้ประจำสลับมาใช้ ‘NYR’ Frankincense Intense และ Frankincense Hydrating Cream ร่วมกับครีมกันแดดที่ใช้เป็นประจำ

9

ทั้งสองตัวมีกลิ่นแนวเฮิร์บอ่อนๆ ชอบกลิ่นของตัวเซรั่มที่ให้ความรู้สึกสมองโล่งผ่อนคลาย เนื้อสัมผัสไม่หนาไม่บาง ซึมซาบแบบทันที หลังจากทาครั้งแรกอย่าเพิ่งเล้าหลือว่าริ้วรอยร่องลึกจะต้องหายไปเหมือนกับรีทัช แต่ที่สัมผัสได้คือผิวเต็มฟูแน่นขึ้นแลดูสดใส

ส่วน ‘Hydrating Cream’ นั้นเหมาะมากสำหรับดูแลผิวที่ต้องการความแกร่งของสาวไทย เพราะให้ความชุ่มฉ่ำล้ำลึกในขณะที่ผิวต้องเจอสภาวะแดดสลับแอร์ตลอดทั้งวัน

ตามไปดูผลลัพธ์กัน

ชะวิ้ง… เทียบกับก่อนสงกรานต์ก็เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ จุดนี้พี่อยากลงรูปรัวๆ

10

11

13

14

 

เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องแล้วกลับมาแชะภาพอีกครั้งหลังสงกรานต์บอกเลยว่าปลื้ม อาจเป็นเพราะได้พักผ่อนมากขึ้น (แต่ตากแดดนะจ๊ะ) ผสมกับของเขาดีจริงๆ แต่อย่างไรก็สามารถมองเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจน ในวิธีการจัดแสงแบบเดียวกัน เมคอัพเท่าๆ กันคือ ส่วนของผิวจะมีเพียงบีบีครีมบางๆ กับแป้งโปร่งแสง และบลัชออน ปลื้มมากโดยเฉพาะในส่วนของผิวที่ดูเติมเต็มฟูขึ้น

ปล.ผลลัพธ์สกินแคร์ขึ้นอยู่กับตัวบุคคล สาวๆ หนุ่มๆ แต่ละนางอาจมีความคลิ๊กกับผลิตภัณฑ์แต่ละตัวแตกต่างกันไป โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม ผู้ปกครองไม่ต้องชี้แนะ

15

ทำวีซ่ากัน พี่จะไปสอยที่ประเทศอังกฤษ

เอ้ย…ใจเย็นสาวๆ ไม่ต้องลำบากกันถึงขนาดนั้น ‘Neal’s Yard Remedies’ มีเคาน์เตอร์อยู่ที่ ชั้นM บิวตี้ฮอลล์ สยามพารากอน บ้านหลังที่สองของสาวกบิวตี้ (ไปเป็นประจำไม่น่ามองข้ามเล้ย) เคาน์เตอร์ตกแต่งด้วยไม้สไตล์อบอุ่นกับขวดสีน้ำเงินนั่นแหล่ะไม่ผิดตัว

เรื่องราคาต้องเรียกว่าคุณภาพระดับนี้ก็เป็นแบรนด์ระดับสูง แต่เมื่อพัดชาลองเทียบกับราคาในยุโรปแล้วแทบไม่ต่าง ยิ่งถ้านับเรื่องภาษีนำเข้ามหาโหดแล้วยิ่งถือว่าน่าคบหา

ณ. จุดนี้พัดชาขอพุ่งตัวไปสอยเพิ่ม ส่วนใครอยู่ไกลสอยได้ในเวปนี้

www.nealsyardremedies.co.th

See U Next Week ค่ะ

giveaway

Give Away Time!!!!!!

กติกาง่ายๆ เพียง ‘กดแชร์หน้าบล็อคนี้’ แล้วตอบคำถามไว้ที่กล่องคอมเม้นท์ด้านล่าง

สาวๆ อยากให้ผิวฟูเหมือนกับอะไร (ขอคำตอบพร้อมเหตุผล ฮาได้แซ่บได้ไม่ผิดบาป)

คำตอบโดนใจพัดชาที่สุดจะได้รับผลิตภัณฑ์งานผิวฟู จาก‘Neal’s Yard Remedies’ มูลค่า 8,090 บาท

ประกอบด้วย

  • Frankincense Intense Concentrate 30 ml/ 5,090 บาท
  • Frankincense Hydrating Cream 50g/2,150 บาท
  • Frankincense Facial Wash 100 ml/1,150 บาท

ประกาศผลภายในวันที่ 28 เมษายน 2559

เรื่อง/สไตล์ : padcha_praewnista

IG: padcha_praewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up