CLÉ DE PEAU BEAUTÉ THE FOUNDATION รองพื้นหลักหมื่นที่ให้ผิวสวยหลักล้าน คุ้มค่าการลงทุน!!

ในหมวดหมู่ของเมคอัพชิ้นที่พัดชาคิดว่าควรลงทุนซื้อในราคาสูงได้โดยไม่ควรเสียดายเงินบอกเลยว่าคือ ‘รองพื้น’ เพราะยอมรับว่าที่ลองมาในโลกหล้าทั้ง มาสคารา ลิปสติก อายไลเนอร์ใดๆ นั้น ถูกและดีมีอยู่มาก แต่กับรองพื้นนั้นเป็นไอเท็มที่ค้นพบแล้วว่าส่วนใหญ่ราคามักไปด้วยกันกับผลลัพธ์ที่ได้

ซึ่งเรื่องผิวสวยเป็นเรื่องใหญ่ที่สุดในงานเมคอัพ ไม่ว่าจะสีสันและเทรนด์เป็นแบบไหนผิวสวยเป๊ะเสียอย่างรับรองว่ารอด รองพื้นในระดับไฮเอ็นด์นั้นมักมีเทคโนโลยีที่คิดค้นมาเฉพาะให้ได้ทั้งฟินิชชิ่งที่สวยงาม ติดทนนานและคงความสวยงามได้ยืนยาวตลอดวันอย่าง CLÉ DE PEAU BEAUTÉ THE FOUNDATION รองพื้นในตำนานที่เพิ่งคว้ารางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 ในสาขา

ICONIC FLAWLESS FINISH FOUNDATION มาหมาดๆ นั้น ทีมกรรมการลงคะแนนตรงกันเลยว่าให้ฟินิชชิ่งที่เลอค่าสุดๆ

รองพื้นในตำนานของวงการเจ้าสาว

จำได้เลยว่าแต่ไหนแต่ไรรองพื้นของ CLÉ DE PEAU BEAUTÉ จะอยู่ในท็อปลิสต์ของรองพื้นในฝันที่เหมาะกับใช้ในวันสำคัญที่สุดในชีวิตอย่างงานเจ้าสาว หรืออีเว้นท์ต่างๆ ที่อยากจะสวยออร่าเปล่งประกายและดูมีผิวที่สมบูรณ์แบบสุดๆเสมอ ซึ่งที่ประทับใจทั้งเจ้าสาวและเซเลบริตี้ที่ออกอีเว้นท์นั้นคือผลลัพธ์ของผิวที่งามฉ่ำราวกับสุขภาพดีมาโดยกำเนิด ผิวที่ดูเนียนละเอียดงดงามเมื่อกระทบแสงทำให้สวยทั้งตัวจริงและในภาพถ่าย

ฟินิชชิ่งที่ปราศจากความเป็นแป้งคือดูแนบสนิทหลอมรวมไปกับผิวจริง ทำให้เชื่อได้ว่าผู้หญิงนางนี้ช่างโชคดีเกิดมามีกรรมพรรณผิวที่งดงามชวนมอง ที่น่าทึ่งกว่าคือผิวสวยนั้นอยู่ยาวได้ตลอดวันและยิ่งเปล่งปลั่งสดใสเมื่อทิ้งเวลาให้นานออกไป CLÉ DE PEAU BEAUTÉ THE FOUNDATION จึงเป็นที่พูดถึงเสมอเมื่อต้องการงานผิวที่งดงามเหนือจริง

ความลับอยู่ที่ส่วนผสมบำรุงอันเลอค่า

ใครเคยสัมผัสกับรองพื้นตัวนี้จะรู้ได้เลยว่าความรู้สึกเวลาลงจะเหมือนกับการทาครีมบำรุง ซึ่งก็จริงเพราะการลงรองพื้นตัวนี้ไม่ต่างกับการได้บำรุงผิวด้วยสกินแคร์ชั้นสูง

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ THE FOUNDATION มีส่วนผสมเชิงซ้อน Illuminating Complex EX ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ CLÉ DE PEAU BEAUTÉ ช่วยเติมความชุ่มชื้นพร้อมลดริ้วรอยความเสียหายที่เกิดจากความเครียดของผิวเมื่อต้องต่อสู้กับมลภาวะแวดล้อม และ Illuminating Veil Infusion ที่เป็นการรวมตัวกันของสารสกัดที่เลอค่าหายาก พร้อมด้วยน้ำมันถนอมผิวและวิทยาการเลือนอำพรางริ้วรอยข้อบกพร่อง ซึ่งอาศัยการพัฒนายาวนานถึง 20 ปี

ผลลัพธ์ที่ได้จึงนวลเนียนเปล่งปลั่ง มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ในระยะยาวนาน ผิวจึงยังดูสดใสได้แม้จะเหนื่อยล้าหรือเจอแสงไฟแสงแฟลชมาตลอดวัน

รองพื้นที่ช่วยปกป้องไม่ใช่แค่ปกปิด

อีกข้อที่ทำให้หลายคนถอนตัวไม่ขึ้นกับรองพื้นตัวนี้ คือผลลัพธ์ผิวที่ดีขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ด้วยสารบำรุงที่ซึมซาบเข้าดูแลผิวให้เรียบเนียนช่วยลดเลือนรอยเส้นริ้วและสภาพความหยาบกร้านของผิว เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจึงยิ่งประทับใจในผิวที่ดูอ่อนเยาว์ลงเพราะได้รับการปกป้อง ใครได้ลองจึงไม่อยากเปลี่ยนใจไปหารองพื้นตัวอื่น

ปกปิดอย่างหมดจดด้วยฟิลเตอร์ส่วนตัว

ด้วยเนื้อสัมผัสของรองพื้น CLÉ DE PEAU BEAUTÉ THE FOUNDATION นั้นเป็นครีมเนื้อเนียนนุ่มบางเบาสบายผิว ทำให้หลายคนคิดว่าการปกปิดอาจจะไม่เท่าไหร่ แต่เมื่อได้ลองจะรู้ว่าเขาไม่ได้ปกปิดด้วยความหนาหนัก แบบเอาความหนาของรองพื้นมาทับๆ เพื่อไม่ให้เห็นริ้วรอย

แต่ความเหนือชั้นนั้นอยู่ตรงเทคโนโลยีที่อยู่ในเนื้อสัมผัสซึ่งช่วยในเรื่องของการเบลอริ้วรอยต่างๆ สารบำรุงในรองพื้นที่ทำให้ตัวรองพื้นไม่เกิดการตกร่องและเกาะอยู่บนผิวในส่วนที่ต้องการปกปิดได้อย่างดูนุ่มละมุนไม่เกิดคราบ ไม่ว่าจะเป็นรอยสิวหรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ รองพื้นนี้ทำหน้าที่เสมือนฟิลเตอร์เบลอให้ทุกอย่างดูละมุนเข้ากันไปกับร่องรอยต่างๆ จึงไม่เป็นที่สังเกต

แค่ตลับก็งามจับใจ

คือไม่ใช่แค่ทำให้ผิวสวยอย่างเดียวนะ ตัวนางเองก็สวยมากๆ เป็นกระปุกรองพื้นที่ดูสวยแพงตั้งแต่แรกเห็นมาพร้อมกับสปาตูลาเคลือบแพลตตินั่มสำหรับตักรองพื้นที่ช่วยเรื่องของความสะอาดและการกะปริมาณได้อย่างแม่นยำ แนะนำให้ลงง่ายๆ ด้วยการแต้มเป็น 5 จุด (หน้าผาก, จมูก, คาง, และแก้มทั้ง 2 ข้าง) แล้วลูบไล้รองพื้นเป็นเคลื่อนเป็นวงกลม 2-3 รอบแล้วค่อยทาให้กว้างออกจากจุดศูนย์กลางใบหน้าออกไปรอบกรอบหน้า จะลงด้วยมือหรือฟองน้ำก็ออกมาสวยเปล่งปลั่ง ไม่ใช่เหมาะกับแค่การออกงานแต่ในวันทั่วๆไปใช้น้อยๆ ก็ออกมาสวยสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ผิวสวยธรรมดาเชิญทางอื่น สวยพิเศษเกรดเอต้อง CLÉ DE PEAU BEAUTÉ THE FOUNDATION เลยค่ะ

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ THE FOUNDATION ขนาด 27 ml. ราคา 11,000 THB

Praew Recommend

keyboard_arrow_up