ประชันสวย 4 คอลเล็คชั่นเมคอัพสุด strong ฮ็อตข้ามปีข้ามชาติ 

ก่อนส่งท้ายปี แบรนด์เมคอัพระดับตัวแม่ต่างพากันพาเหรดคอลเล็คชั่นออกมาให้เล่นจนหัวหมุน เลือกไม่ถูก จะหยิบชิ้นนี้ก็ตัดใจทิ้งชิ้นสวยอีกชิ้นไปไม่ลง อาการแบบนี้มีเห็นกับสาวกเมคอัพมานักต่อนัก เลยขอเคลียร์ปัญหาด้วยการหยิบ 4 แบรนด์ดังมาประชันความสวยให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลย

CHANEL / Rouge Noir Absolumentchanel brush on

chanel eyes2

chanel eyes

chanel lipstick

chanel nail

เปิดตัวเรียกเสียงฮือฮาให้กับสาวกบิวตี้ทั่วโลกกับคอลเล็คชั่นในแบบ ‘Rouge Noir’ ที่ล่าสุดหยิบเอาสีสันสไตล์ ‘Vamp’ ที่เป็นสีเอกลักษณ์เหมาะกับฤดูกาล Fall/Winter และเอฟเฟ็คท์ที่เงางามเปี่ยมชีวิตชีวา จนฮอตฮิตเป็นเทรนด์ฤดูหนาว แถมโทนสียังอิงถึง ‘มาดมัวแซลชาเนล’ บุคคลระดับตำนานของวงการแฟชั่น ส่วนเรื่องดีไซน์ขอไม่พูดถึง เพราะของเขาเรียบหรูดูผู้ดีมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เชื่อว่าเจ้าแม่แฟชั่นตัวจริงคงไม่อยากพลาดความเริ่ดของสิ่งนี้ไปแน่

DIOR / Stage of Gold

Dior brush

Dior eye

Dior lipstick

Dior lipgloss

Dior nail

เทศกาลแห่งความเรืองรองของความสุขใกล้เข้ามา ‘ดิออร์’ ไม่พลาดที่จะใช้บรรยากาศและลูกเล่นของงานมาครีเอทสีสันอย่างสีทองระยิบระยับ ผสมผสานกับความสดใสอย่างสีแดงเจิดจ้า และชมพูฟูเชีย แต่งด้วยลายพิมพ์บนเนื้อแป้งที่มาจากโครงสร้างซิกแซกของเดรส ‘Dior’ ยุค 40’s และจิเวลรี่ประดับมุก ยิ่งรวมกับแพคเกจจิ้งดีไซน์เก๋แล้วละก็ ดูเผินๆ คล้ายกับ ‘Ornaments’ ประจำตัว แบบนี้ถ้าได้มอบของขวัญให้ตัวเองสักชิ้นก่อนสิ้นปีคงจะดีไม่น้อย ว่ามะ(รูป)

NARS / Steven Klein

NARS11

NARS14

NARS13

NARS12

ปีนี้ต้องยกให้ ‘NARS’ มาแปลกและเก๋ที่สุด ด้วยการจับมือกับ ‘Steven Klein’ ช่างภาพแฟชั่นสไตล์ ‘Surrealism’ สร้างบรรยากาศทั้งสวยทั้งหลอนให้คอลเล็คชั่น สะท้อนผ่านภาพหน้าบนหน้ากล้องเมคอัพในวัสดุมันวาว ทั้งภาพม้าในสระว่ายน้ำ สาวสวมหน้ากากทำครัว ที่เปิดจินตนาการอิงแฟนตาซีแบบสุดเหวี่ยง เห็นติสท์แตกขนาดนี้ แต่สีสันของเมคอัพยังคงงดงามใช้ได้จริง โดยเฉพาะถ้ากำลังมองหาไอเท็มขั้นเทพจาก ‘NARS’ อย่างบลัชออน คอลเล็คชั่นนี้มีเซตแบบ 4 สี ทั้งสวยทั้งคุ้มเลยเชียว

SHU UEMURA / Shu Uemura X Maison Kitsuné

Shu21

Shu25

Shu24

Shu23

Shu22

‘Cute’ ที่สุดของซีซั่นก็ต้องยกให้พี่เขานี่แหละ เพราะคอลเล็คชั่นนี้ ‘Shu Uemura’ ได้จับมือกับแฟชั่นแบรนด์ ‘Maison Kitsuné’ ช่วยออกแบบลวดลายกราฟิกสุดแสนจะน่ารัก โดยใช้สัญลักษณ์ของสองวัฒนธรรมอย่างครัวซองต์ กาน้ำชา เดรสและกิโมโน มาพร้อมกับสีสันของเมคอัพในโทนเข้มหรูหราแบบแฟชั่นนิสต้าสไตล์ฝรั่งเศสและสีพาสเทลสดใสธรรมชาติที่สื่อถึงความเป็นญี่ปุ่น แถมมากับเซ็ตสกินแคร์ลายยูนีค ที่หากอยากมอบของขวัญแก่สาวคนไหน รับรองว่าต้องกรี๊ดตั้งแต่แพคเกจจิ้งยันของด้านในเลยละ

เรื่อง : Anne

Praew Recommend

keyboard_arrow_up