ของขวัญวันแม่

เตรียมเซอร์ไพรส์คุณแม่ด้วยสกินแคร์ “8 เซตของขวัญ” สุดพิเศษ รับรองแม่ปลื้มปริ่มยิ้มแก้มปริชัวร์

Alternative Textaccount_circle
ของขวัญวันแม่
ของขวัญวันแม่
ตื่นเต้นจัง อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแม่แห่งชาติอีกครั้งแล้วนะคะ สำหรับปี 2017 นี้ คุณลูกๆ มีเตรียมของขวัญไว้เซอร์ไพรส์คุณแม่กันหรือยังคะ นอกจากพวงมาลัยดอกมะลิสดหรือเข็มกลัดดอกมะลิแบบเดิมๆ ก็คิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้คุณแม่ดี ที่สามารถใช้ได้นานๆ แถมชื่นใจด้วย นี่เลยค่ะ แพรวดอทคอม ได้จัดเตรียมแนะ  8 เซตของขวัญที่เหมาะจะมอบให้คุณแม่ รับรองคุณแม่ปลื้มปริ่มฟินสุดๆ จะมีอะไรบ้างดูเลยค่ะ ชอบเซตไหนรีบไปซื้อมาซ่อนไว้เตรียมเซอรไพรส์กันนะคะ

 

SABAI-AROM Jasmine Infusion

คัดสรรกลั่นกลิ่นหอมละมุนชวนผ่อนคลายจากชาอู่หลงและดอกมะลิ พร้อมด้วยน้ำมันเมล็ดชาจากศูนย์วิจัยและพัฒนาชาน้ำมันและพืชน้ำมันมูลนิธิชัยพัฒนามาบรรจุในผลิตภัณฑ์แห่งความสุข มีคุณสมบัติในการคืนความชุ่มชื้นซ่อมแซมและต่อต้านอนุมูลอิสระเป็นอย่างดี พร้อมคุณค่าจากส่วนผสมธรรมชาติอื่นๆ กว่า 90%

  • SABAI-AROM Jasmine Infusion Hand Cream (75 กรัม / 239 บาท) ครีมบำรุงมือและเล็บ คืนความชุ่มชื่นให้ผิวแห้งกราน พร้อมกลิ่นหอมของชามะลิ
  • SABAI-AROM Jasmine Infusion Body Cream (200 กรัม / 379 บาท) ครีมบำรุงผิวกาย ช่วยซ่อมแซมและปกป้องผิวแห้งกร้านให้นุ่มน่าสัมผัส
  • SABAI-AROM Jasmine Infusion Nourishing Oil (100 มิลลิลิตร / 299 บาท) น้ำมันบำรุงผิว ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านได้ดีให้ผิวชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง

DIVANA เซตผลิตภัณฑ์กลุ่มดอกมะลิ ประกอบไปด้วย

  • Divana Amrita Jasmine Immortal Rejuvenate Conditioner (354 มิลลิลิตร / 780 บาท) ครีมนวดผมให้นุ่มสลวย
  • Divana Amrita Jasmine Immortal Rejuvenate Shampoo (330 มิลลิลิตร / 780 บาท) แชมพูกลิ่นหอมชื่นใจ
  • Divana Amrita Jasmine Immortal Rejuvenate Shower Gel (350 มิลลิลิตร / 750 บาท) เจลอาบน้ำชำระสิ่งสกปรก เหลือไว้เพียงความหอม
  • Divana Amrita Jasmine Immortal Rejuvenate Organic Body (150 มิลลิลิตร / 1,250 บาท) ฟท้นฟูให้ผิวกายเนียนนุ่ม
  • Divana Amrita Jasmine Immortal Rejuvenate Hand Cream (80 กรัม / 780 บาท) และ(30 กรัม / 350 บาท) บำรุงมือและเล็บ

เริ่ดค่ะ มีครบหมดให้ใช้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้ากันเลยทีเดียว กลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกมะลิ จะทำให้คุณแม่ผ่อนคลายและนึกถึงคุณลูกที่ซื้อให้ด้วยนะ นี่ถ้าซื้อครบเซตแบบนี้แม่ปลื้มแย่เลย


THANN

กลิ่นหอมของดอกมะลิช่วยกระตุ้นการทำงานของคลื่นเบต้าในสมอง แสดงถึงการตื่นตัว ความมีพลัง กระฉับกระเฉง ในขณะเดียวกันกลิ่นหอมของมะลิยังช่วยสร้างความสงบสมดุลให้กับจิตใจ และเติมความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิว

  • Jasmine Blossom Shower Cream (250 มิลลิลิตร / 750 บาท) นวัตกรรมแห่งการทำความสะอาดผิวด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากประเทศฝรั่งเศส ที่ผสมน้ำมันลงในเนื้อครีมอาบน้ำได้ถึง 8.5% ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  • Jasmine Blossom Rice Extract Body Milk (250 มิลลิลิตร / 990 บาท) ครีมบำรุงผิวสารสกัดธรรมชาติทรงคุณค่าเสมือนวิตามินเอ ช่วยผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวให้เพิ่มขึ้น พร้อมกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนของผิว
  • Jasmine Blossom Infinite Hand Cream (40 กรัม / 790 บาท) ถนอมผิวมือให้เนียนนุ่มในทุกสัมผัส

ERB

เป็นแบรนด์แรกที่คิดค้นสูตรโดยใช้พิกัดเกสร 7  ดอกไม้ไทยโบราณทั้ง 7 ประกอบด้วย พิกุล, บุนนาค, สารภี, บัวหลวง, มะลิ,จำปา และกระดังงา นำมาสกัดเป็นส่วนผสมหลักในการบำรุงผิว ปลอบประโลมผิว และต่อต้านการเกิดริ้วรอยแห่งวัย เรียกได้ว่าเป็นตำรับความงามแบบชาววัง ในคอลเล็คชั่นที่มีชื่อว่า Seven Pollen

  • Seven Pollen Cleansing Oil (120 มิลลิลิตร / 1,950 บาท) คลีนเซอร์เนื้อออยล์ ช่วยทำความสะอาดดูดซับเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด และมอบการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นจากน้ำมันธัญพืชสกัดเย็น
  • Seven Pollen Cleansing Water (120 มิลลิลิตร / 1,600 บาท) คลีนเซอร์ชนิดน้ำใสเนื้อเบา ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าหลังจากชำระล้างเครื่องสำอางด้วย Cleansing Oil แล้ว
  • Seven Pollen Face Detox Mask (ราคา 2,450 บาท) ดีท็อกซ์ให้ผิวใสด้วยมาส์กสุดพิเศษ ที่ต้องผสมสดใหม่ก่อนใช้ เพื่อให้ได้คุณค่าของสารอาหารผิวสูงสุด
  • Seven Pollen Balancing Essence (120 มิลลิลิตร / 2,200 บาท) เอสเซนส์เป็นตัวแรกหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเพื่อให้การบำรุงในขั้นตอนต่อไปมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • Seven Pollen Face Serum (30 มิลลิลิตร / 3,350 บาท) ส่วนผสมพิเศษในเซรั่มนี้คือข้าวงอก และขมิ้นชัน ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานินให้สีผิวสม่ำเสมอ
  • Seven Pollen Face Cream (50 กรัม / 2,950 บาท) ครีมบำรุงผิวหน้า ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินตามธรรมชาติของผิว ปกป้องผิวจากริ้วรอยแห่งวัย

HARNN 

ผลิตภัณฑ์สปาเพื่อผิวมาพร้อมกับส่วนประกอบที่มาจากธรรมชาติ สรรค์สร้างความสมบูรณ์แบบและความเป็นหนึ่งอันเดียวกันระหว่างมนุษย์และธรรมชาติได้อย่างลงตัว ชุดผลิตภัณฑ์ HARNN Jasmine Body Care (700 บาท) ประกอบด้วย
  • Jasmine Natural Body Lotion (85 มิลลิลิตร) ด้วยกลิ่นหอมที่เป็นธรรมชาติของดอกมะลิ รังสรรค์กลายมาเป็นครีมบำรุงผิวกาย ช่วยให้ได้รู้สึกผ่อนคลาย
  • Jasmine Natural Cleansing Gel (85 มิลลิลิตร) เจลทำความสะอาดผิวกายสูตรธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูให้ผิวที่แห้งกร้านรู้สึกสะอาด ชุ่มชื่นและผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมแบบอโรมา

PAÑPURI

PAÑPURI Jasmine Hydration Body Gift Set (2,190 บาท) ชุดของขวัญขนาดกลางที่รวบรวมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกลิ่นอ่อนโยนจากมะลิผลิบานยามค่ำคืน  ประกอบด้วย

  • Siamese Water Uplifting Body Cream (200 มิลลิลิตร) โลชั่นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส
  • Siamese Water Uplifting Body Cream Wash (200 มิลลิลิตร) ครีมอาบน้ำเนื้อสัมผัสละมุน
  • Siamese Water Uplifting Hand and Nail Cream (75 มิลลิลิตร) ครีมบำรุงเล็บและผิวมือให้ชุ่มชื่น มีอวบอิ่ม สุขภาพดี

 

RAMAI

รมัย ผลิตภัณฑ์สปาคุณภาพฟรีเมี่ยม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จรุงเสน่ห์ไทย รมัยนิรันดร์” ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวในด้านกลิ่นที่คิดค้นเพื่อสร้างมนต์เสน่ห์ของความงามตามแบบฉบับหญิงไทยยุคใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ด้วย “Siam Rose Collection” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นหอมของดอกกุหลาบพันธุ์จุฬาลงกรณ์ เป็นกลิ่น “Signature” ของแบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกกุหลาบสีชมพู ให้กลิ่นที่หอมละมุนเป็นพิเศษ

สยาม โรส คอลเลคชั่น ประกอบด้วย น้ำมันนวดบำรุงผิว (Massage Oil), เจลอาบน้ำ (Shower Gel), ครีมบำรุงมือและเล็บ (Hand and Nail Cream), ครีมบำรุงผิวกาย (Body Lotion), สบู่ (Soap) และผลิตภัณฑ์ที่ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของคอลเลคชั่นนี้ จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก Siam Rose Massage Candle เทียนอโรมาที่ผสานไปด้วยคุณค่าของ Soy Wax ที่เข้มข้นด้วยโปรตีน และวิตามิน อี ที่บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ประกอบกับน้ำมันมะพร้าวที่เข้มข้นไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และน้ำมันมะกอกที่เป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ราคาสอบถามได้ที่ facebook/RAMAI


ALL ABOUT YOU
ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเครื่องสำอางออร์แกนิกแห่งแรกในไทย     

Alteya Organic Bulgarian Rose Water (100 มิลลิลิตร / 680 บาท) น้ำกุหลาบบริสุทธิ์ 100% ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของร้าน ALL ABOUT YOU กลั่นด้วยไอน้ำจากดอก Rosa Damascena ช่วยทำให้ผ่อนคลาย ป้องกันการเกิดสิว และการอักเสบของผิว ช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้น และชะลอการเหี่ยวย่นของผิว ฟื้นฟูและกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ สามารถใช้ได้กับผิวหน้าและเส้นผม

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up