เปิดไอเท็มลับ 2 สไตล์ เสริมความมั่นใจเพื่อผู้หญิงยุคใหม่

ผู้หญิงส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง ทั้งเรื่องสุขภาพและรูปลักษณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความสวยความงามที่ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม ข้าวของเครื่องใช้ เพราะสิ่งเหล่านี้ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้หญิงได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่สาวๆ หลายคนมักจะมองข้ามหรือลืมให้ความสำคัญกันไป นั่นก็คือ ชุดชั้นใน อาจเพราะเป็นองค์ประกอบที่แอบซ่อนอยู่ภายใน แต่ขอบอกเลยว่านี่แหละคือไอเท็มสำคัญที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิง

แต่ก็ใช่ว่าชุดชั้นในทั่วไปจะตอบโจทย์สำหรับผู้หญิงทุกคน เพราะต่างคนก็มีไลฟ์สไตล์ กิจกรรม หรือความชอบที่แตกต่างกันออกไป ทำให้ทั้งดีไซน์ สีสัน โครงสร้าง และเนื้อผ้า มีผลในการเลือกชุดชั้นในของสาวๆ ซึ่ง Triumph (ไทรอัมพ์) เข้าใจในจุดนี้ จึงออกแบบชุดชั้นในที่มี 3 คุณสมบัติตรงใจผู้หญิง คือ ใส่สบาย กระชับ และสวย รวมถึงตอบโจทย์สำหรับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นเดิน วิ่ง กระโดด หรือโลดโผนโจนทะยาน ซึ่งขอแนะนำ Must Have Items เป็นชุดชั้นใน 2 แบบที่สาวๆ ต้องมี

แบบแรก คือ Comfort Touch ชุดชั้นในซึ่งเหมาะสำหรับผู้หญิงที่ไม่เซลฟ์สุดๆ จากการมีเนื้อด้านข้างค่อนข้างเยอะ จึงออกแบบให้เต้าทรงมีความยืดหยุ่นสูง เบาสบาย โอบกระชับได้เป็นอย่างดี ช่วยจัดทรงให้ทรวงอกกลมสวย สมส่วนดูเป็นธรรมชาติ และมีผิวสัมผัสที่นิ่มสบาย

แบบที่สอง คือ Everyday Soft Touch ชุดชั้นในซึ่งเอาใจสาวๆ ที่ต้องการความคล่องตัวสูง เพื่อให้สนุกกับการใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างโนลิมิต จึงมาพร้อมกับดีไซน์แบบไร้โครง ประกอบด้วยผ้าเนื้อนุ่มตกแต่งด้วยผ้าซาติน ทำให้มีผิวสัมผัสที่นุ่มเบาสบาย และสร้างสรรค์ขึ้นด้วยนวัตกรรม Bi-stretch cup ทำให้คัพทรงนุ่ม ยืดหยุ่น และโอบกระชับได้ดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์สำหรับทุกลุค ทุกกิจกรรม ของผู้หญิงทุกคน

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงที่มีไลฟ์สไตล์แบบไหน ชุดชั้นใน Triumph ก็เอาอยู่ เรียกความมั่นใจได้ทุกสถานการณ์จริงๆ ไปค้นหาชุดชั้นในที่ใช่ในสไตล์ของสาวๆ กันได้ที่ เฟซบุ๊ก : Triumph(TH) อินสตาแกรม : TriumphThailand และช่องทางใหม่ ไลน์ : @ TriumphThailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up